ยุคสมัยนี้ IG ถือเป็นช่องทางที่ทำให้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เปลี่ยนสถานะกันมาเยอะแล้วละค่ะ บางคนก็เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน บางคนก็ได้เป็นแฟนเลย ที่เห็น ๆ ก็มีมาหลายคู่แล้วล่ะค่ะ  ซึ่งวิธีการเริ่มต้นที่เขาทำ ๆ กันก็คือ การเรียกร้องความสนใจนั่นเอง แต่จะทำยังไงให้ดูน่ารัก ไม่น่ารำคาญล่ะ เพราะบางคนก็ทำแล้วน่ารำคาญใจซะเหลือเกิน วันนี้ Jelly เลยมีวิธีเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายที่สามารถทำผ่าน IG ได้แบบน่ารัก ๆ ไว้ทำกับแฟน หรือทำกับผู้ชายที่แอบชอบมาบอกกัน จะมีเทคนิคไหน ต้องทำยังไงบ้างนั้น มาดูกันเลยยย


วิธีเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายผ่าน IG ด้วยวิธี “กดติดตาม”

  • จุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ก็คือการกดติดตามเลยจ่ะ มาแบบนิ่ง ๆ กดติดตามเขาไปก่อน ให้เขาเห็นว่าเราสนใจนะ ถ้าเขาฟอลกลับ แสดงว่าไปในทิศทางที่ดีจ้า

เรียกร้องความสนใจ

socialbeesocialmedia.com

วิธีเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายผ่าน IG ด้วยวิธี “ถล่มไลค์รูป”

  • นั่งดูเพลิน ๆ อยากไลค์รูปก็จัดไปจ้า กดไลค์ไปสัก 5 - 6 รูป ให้พอดูว่าเราสนใจเขาอยู่นะ ไม่ได้ไลค์แค่รูปเดียวนะ เขาต้องสงสัย แล้วกดเข้ามาดูหน้า IG เราบ้างอย่างแน่นอน เผลอ ๆ อาจจะกดฟอลกลับก็เป็นได้จ้า

เรียกร้องความสนใจ

thaipng.com

วิธีเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายผ่าน IG ด้วยวิธี “ตั้งแคปชั่นฮา ๆ"

  • ผู้หญิงอารมณ์ดี ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ค่ะ ขี้เล่นหน่อย ๆ ก็ดูน่ารัก เพราะฉะนั้นแล้ว เวลาลงรูป ลองหาแคปชั่นเสี่ยว ๆ ตั้งมุกกวน ๆ เวลาเขาผ่านมาเห็น อาจจะทำให้เขาอมยิ้มได้นะ

เรียกร้องความสนใจ

pinterest.com

วิธีเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายผ่าน IG ด้วยวิธี “ลงสตอรี่น่ารัก ๆ"

  • ถ้าเขาเริ่มกด Follow เรา ก็ทำตัวน่ารัก ๆ ทัศนคติดี ๆ เลยค่ะ แต่! อย่าดัดจากความเป็นตัวเองมากนะ ลง Story น่ารัก ๆ อย่าเจ้าบทเจ้ากลอน ดราม่ามากนัก จะทำให้ผู้ชายอยากรู้จักมากขึ้นค่ะ

เรียกร้องความสนใจ

i.pinimg.com

ลองไปทำกันดูนะคะสาว ๆ ขา แน่นอนว่าผู้ชายเขาเป็นประเภทที่ชอบผู้หญิงที่มีความน่ารัก อ้อนนิด ๆ หน่อย พอประมาณ มันจะทำให้เราน่าอยู่ใกล้ และมีเสน่ห์มากขึ้นนะ :)