ฤกษ์งามยามดีจะมีผู้ชายชวนเดท สาว ๆ อย่างเราก็ต้องตื่นเต้นเป็นธรรมดา จะแต่งตัวไปเดทแบบไหนให้ถูกใจเขาดีนะ ไม่ต้องคิดและเดาให้ปวดหัวอีกต่อไปเพราะ Jelly มีเคล็ดลับแต่งตัวไปเดทยังไงให้ผู้ชายตกหลุมรักมาฝาก เอาล่ะจะเป็นชุดแนวไหนบ้างนั้นรีบมาดูเลยดีกว่าจะได้รีบไปเตรียมไว้

 

แต่งตัวไปเดท... "ใส่ชุดเดรส หรือจั๊มสูทสีหวาน"


แน่นอนว่าแต่งตัวไปเดททั้งทีมันจะธรรมดาได้ยังไง เพิ่มความหวานให้กับตัวเองสักนิดด้วยการหยิบชุดเดรสหรือจั๊มสูทมาใส่ อาจจะเลือกแบบสีพื้นหรือที่มีลวดลายดอกไม้เก๋ ๆ จะเป็นเดรสสายเดี่ยวหรือเกาะอกก็แล้วแต่ความชอบเลยจ้า

 

แต่งตัวไปเดท

Cr. IG : seoovly

 

แต่งตัวไปเดท... "หยิบกระโปรงมาแมทช์"


ถ้าไม่อยากแต่งตัวไปเดทด้วยการใส่ชุดเดรส สาว ๆ อาจจะหยิบกระโปรงสักตัวมาแมทช์กับเสื้อสวย ๆ ก็ได้เหมือนกันนะคะ เพราะกระโปรงเนี่ยจะช่วยพลิกลุคให้เธอดูเป็นผู้หญิงเต็มตัวขึ้นอีกด้วยน้าาา

 

แต่งตัวไปเดท

Cr. i.pinimg.com

 

แต่งตัวไปเดท... "เปลี่ยนจากผ้าใบ เป็นรองเท้ามีส้น"


พักการใส่รองเท้าผ้าใบไปก่อน แต่งตัวไปเดททั้งทีหยิบรองเท้ามีส้นมาใส่ด่วน ๆ เพราะมันจะช่วยเสริมบุคลิกให้เธอดูดีขึ้น ถ้าใครไม่ถนัดจริง ๆ แนะนำเป็นคัทชูหรือรองเท้าส้นแบนแทนก็ได้ค่ะ

 

แต่งตัวไปเดท

Cr. i.pinimg.com

 

แต่งตัวไปเดท... "ใส่เครื่องประดับวิบวับจับใจ"


เสริมการแต่งตัวไปเดทให้ดูคอมพลีทลุคมากยิ่งขึ้น ด้วยการใส่เครื่องประดับอย่างสร้อยเส้นเล็ก แหวน หรือต่างหู ฯ จะช่วยให้เธอดูมีสเน่ห์ชวนมองขึ้นมาทันที แต่อย่าลืมเลือกโทนสีเครื่องประดับให้เข้ากับสีชุดด้วยล่ะ

 

แต่งตัวไปเดท

Cr. i.pinimg.com

 

ก่อนที่จะรีบบึ่งไปซื้อชุดเพื่อแต่งตัวไปเดท Jelly อยากให้สาว ๆ ทุกคนลองค้นตู้เสื้อผ้าดูก่อนว่ามีแฟชั่นไอเท็มเหล่านี้หรือไม่ จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ให้เปลือง จับชิ้นนั้นชิ้นนี้มามิกซ์แอนด์แมทช์กันสักหน่อย รับรองว่าได้ลุคที่สวยงามสะดุดสายตาแน่นอน สำหรับคนโสดทั้งหลายถ้าไม่ได้แต่งตัวไปเดท ก็สามารถไปชิล ๆ กับเพื่อนเพื่อแอ๊วผู้ตามสถานที่เหล่านี้ได้น้าาา โสดแล้วไปไหนดี! ชี้พิกัด "ผู้ชายหล่อ" งานดี วาเลนไทน์นี้ได้แน่นอน