อยากเป็นสาวเซ็กซี่ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊ ใส่ชุดแดง หรือทาลิปสติกสีเข้ม ๆ เพราะวันนี้ Jelly จะชวนสาว ๆ มาปลุกความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ภายในตัวด้วย "วิธีเพิ่มความเซ็กซี่" แบบง่าย ๆ เพียงแค่ 5 ข้อ ใครที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมความเซ็กซี่ แต่อยากเปลี่ยนตัวเองให้เซ็กซี่ขยี้ใจขึ้นอีกนิด ทำตามนี้รับรองได้เลยว่าเธอจะกลายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่น่าหลงใหลจนหนุ่ม ๆ ไม่อาจต้านทานได้แน่นอน 


1. วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ "ใช้อายคอนแท็ค"


เคยได้ยินไหมว่าผู้หญิงเซ็กซี่ที่ดวงตา ลองใช้อายคอนแท็คสบตากับคนที่เรากำลังคุย หรือคนที่เดินผ่านดูสิ รับรองว่าพวกเขาจะสัมผัสได้ถึงความมั่นใจผ่านแววตาและรู้สึกว่าเธอเซ็กซี่ มีเสน่ห์ เหมือนถูกควบคุมทางสายตา แต่ต้องไม่สบตาให้นานเกินไป แค่ประมาณ 3 - 8 วินาทีเป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟ็คสุด ๆ เลยล่ะ!

 

วิธีเพิ่มความเซ็กซี่

Cr. IG @beerpassaranan

 

2. วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ "เคลื่อนไหวอย่างมีเสน่ห์"


การเคลื่อนไหวร่างกายของผู้หญิงเป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการกระพริบตา ขยับตัว ชะโงกหน้า หรือบิดขี้เกียจ ลองเคลื่อนไหวร่างกายให้ช้าลงจะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกถึงความเย้ายวน น่าหลงใหล เหมือนต้องมนต์สะกดจนไม่อาจละสายตาไปไหนได้ แต่ไม่ใช่เคลื่อนไหวช้าเป็นสล็อต เอาแค่พอให้หนุ่ม ๆ ได้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอก็พอแล้วค่ะ

 

วิธีเพิ่มความเซ็กซี่

Cr. IG @sananthachat

 

3. วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ "สัมผัสเรือนร่างตัวเอง" 


การสัมผัสเรือนร่างตัวเองเป็นวิธีเพิ่มความเซ็กซี่แบบเป็นธรรมชาติ เพียงแค่สาว ๆ แตะริมฝีปากตัวเอง นั่งเท้าคาง กอดอก ไขว่ห้าง เสยผม รวบผม หรือม้วนปลายผมตัวเองเล่นเบา ๆ พฤติกรรมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มความดึงดูดทำให้เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่โดยไม่รู้ตัวเลยล่ะ พยายามทำให้เป็นธรรมชาติเข้าไว้อย่าประดิษฐ์มาก แค่นี้ก็ทำให้หนุ่ม ๆ ใจสั่นได้แล้วเชื่อสิ

 

วิธีเพิ่มความเซ็กซี่

Cr. IG @meanapt

 

4. วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ "มีอารมณ์ขัน ฉลาดคิด ฉลาดพูด"


เชื่อไหมว่าอารมณ์ขันเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้สาว ๆ ดูเซ็กซี่ได้ อารมณ์ขันเป็นสิ่งที่บ่งชี้ถึงความฉลาดทางอารมณ์ สาว ๆ ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่ง แค่รู้จักมีไหวพริบ ฉลาดคิด ฉลาดพูด จะทำให้หนุ่ม ๆ มองว่าเธอน่ะโคตรจะเซ็กซี่เลย! ใครเคยคุยกับคนหน้าตาดีมาก ๆ แต่พอพูดแล้วหมดเสน่ห์ไหม ก็นั่นแหละค่ะ ความฉลาดเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจได้นานกว่ารูปร่างหน้าตาหลายเท่าเลยล่ะ

 

วิธีเพิ่มความเซ็กซี่

Cr. IG @apitsada

 

 

5. วิธีเพิ่มความเซ็กซี่ "รักในสิ่งที่ตัวเองเป็น"


องค์ประกอบภายนอกอย่างเช่น หน้าตา รูปร่าง และกลิ่นกายก็มีส่วนเพิ่มแรงดึงดูดในตัวเราให้มากขึ้นเช่นกัน ฉะนั้นแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองให้สวยในแบบของเรา ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวพรรณ อาหารการกิน หรือการออกกำลังกายเพิ่มกล้ามเนื้อเวลาแต่งตัวจะได้ดูดีมั่นใจ เพราะถ้าหากว่าสาว ๆ รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นและให้เกียรติตัวเองจะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงเซ็กซี่และมีคุณค่าในสายตาหนุ่ม ๆ ขึ้นมาทันทีเลยล่ะ! 

 

วิธีเพิ่มความเซ็กซี่

Cr. IG @gypsykeerati

 

อยากเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ต้องเริ่มจากมี "ความมั่นใจ" ในตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็นำเคล็ดลับวิธีเพิ่มความเซ็กซี่เหล่านี้ไปใช้รับรองว่าผู้ชายต้องสยบแน่นอน ถ้าอยากได้วิธีเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเองน่าสนใจมากขึ้นลองเข้าไปอ่าน วิธีเพิ่ม Sex Appeal เปลี่ยนตัวเองให้มีแรงดึงดูดจนผู้หลงเสน่ห์ตั้งแต่แรกเจอ! กันได้นะคะ