การจะพลิกลุคให้เป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ในสายตาผู้ชายจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแต่มันต้องมีเทคนิคการวางตัวสักนิด คีพลุคสักหน่อยให้ดูพองาม Jelly มีเทคนิคการวางตัวให้สวยมีเสน่ห์ ใครเห็นเป็นต้องรักต้องชอบมาฝาก ถ้าอยากมีคนจีบเยอะแล้วล่ะก็ เอาทริคเหล่านี้ไปใช้กันเถอะ!

 

เทคนิคการวางตัว "นิ่งสงบ สยบผู้ชาย"


เทคนิคการวางตัวอย่างแรกเมื่อเจอผู้ชาย ให้นิ่งเพื่อคีพลุคไว้ก่อน ทำตัวอ่อนน้อมสุภาพ ไม่ควรแสดงตัวว่าเป็นคนพูดมากหรือเม้ามอยอย่างออกรส เมื่อคุยกันไปสักพักแล้วเธอค่อยแสดงความสดใสด้วยการยิ้มร่าเริง ชวนเขาคุยบ้างนิดหน่อยแต่พองาม ที่สำคัญต้องรู้จักกาลเทศะด้วยนะอย่าคุยเล่นจนเกินเลย

 

เทคนิคการวางตัว

Cr. games.quickiqtest.net

 

เทคนิคการวางตัว "คีพลุคในโลกโซเชียลด้วย"

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหน้า Facebook และ Instagram ก็เปรียบเสมือนโปรไฟล์ เทคนิคการวางตัวในโลกออนไลน์ก็คือ เธอจะโพสต์หรือแชร์อะไรก็ควรดูด้วยว่ามันเหมาะสมไหม งดการโพสต์ถ้อยคำหยาบคาย หรือแชร์ข่าวเท็จและความรุนแรง ลงรูปน่ารัก ๆ แล้วตั้งแคปชั่นที่ดูสดใสในด้านบวก 

 

เทคนิคการวางตัว

Cr. styleskinner.com

 

เทคนิคการวางตัว "ต้องไม่จู้จี้จุกจิก"


อีกหนึ่งเทคนิคการวางตัวที่มีเสน่ห์ ก็คือต้องไม่เข้าไปจู้จี้จุกจิกกับเขามากนัก ทำตัวให้น่าค้นหาเข้าไว้ มีอะไรก็คอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยการพูดจาถ้อยคำหวาน ๆ แค่นี้รับรองเลยว่าผู้ชายไม่ว่าหน้าไหน ก็ต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอนค่ะ

 

เทคนิคการวางตัว

Cr. i.pinimg.com

 

และนี่ก็เป็นเทคนิคการวางตัวอย่างง่ายที่ทำให้ผู้ชายหลงรัก หากเธอเป็นคนโสดแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำเทคนิคการวางตัวเหล่านี้ไปใช้นะคะ เพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง นอกจากผู้ชายแล้วยังสามารถนำเทคนิคการวางตัวนี้ ไปใช้กับเพื่อนหรือใครที่เราไม่สนิทก็ได้ แล้วเธอจะกลายเป็นที่รักของคนรอบข้างเลยล่ะ