รู้ไหมว่าเสน่ห์ดึงดูดใจของผู้หญิง ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นเสน่ห์ที่เปล่งประกายออร่าออกมาจากภายใน ทำให้สาว ๆ กลายเป็นคนน่ารัก น่ามอง ใคร ๆ ก็อยากอยู่ใกล้ แล้วจะมีวิธีบริหารเสน่ห์ยังไงให้ละลายหัวใจหนุ่ม ๆ และคนรอบข้างบ้างนั้น ตามมาดูกันค่ะ💕

 

1. วิธีบริหารเสน่ห์ "ยิ้มบ่อย ๆ"


ปฏิเสธไม่ได้ว่ารอยยิ้มทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์ขึ้นมากในสายตาคนรอบข้าง เวลาอารมณ์ไม่ดีลองเปลี่ยนจากการทำหน้าบึ้งตึงมายิ้มแย้ม แสดงท่าทีสดใส ให้ตัวเองและคนรอบข้างฟีลกู๊ดดีกว่า รอยยิ้มจะทำให้สาว ๆ ดูสวยมีเสน่ห์ แถมยังดูเป็นสาวคิดบวกจนใคร ๆ ก็อดชื่นชมเอ็นดูไม่ได้

 

cr. IG : __solvely__

 

2. วิธีบริหารเสน่ห์ "ใส่ใจคนรอบข้าง" 


การใส่ใจดูแลคนรอบข้างนอกจากจะทำให้สาว ๆ ดูเป็นคนน่ารักและจิตใจดีแล้ว ยังทำให้คนรอบข้างรู้สึกประทับใจและมีความรู้สึกที่ดีกับเราอีกด้วย ลองจดจำรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนรอบข้าง หรือแสดงท่าทีเป็นห่วงเป็นใยเวลาคนรอบข้างไม่สบายจะทำให้เธอดูน่ารัก อ่อนโยนและมีเสน่ห์ขึ้นเยอะ

 

cr. pinterest

 

3. วิธีบริหารเสน่ห์ "สบสายตา"


แค่สบตาก็ทำใหใจสั่นได้! เพราะการสบตาสามารถสื่อความหมายและความรู้สึกได้โดยไม่ต้องใช้คำพูด ฉะนั้นถ้าอยากเป็นสาวมีเสน่ห์ต้องรู้จักสบตาระหว่างพูดคุยหรือเดินผ่าน จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าเราให้ความสนใจเขา ยิ่งถ้ามีหนุ่ม ๆ กำลังมองมาที่สาว ๆ แล้วเราส่งสายตากลับ จะทำให้เขารู้สึกประทับใจและอาจตกหลุมรักเธอได้โดยไม่รู้ตัว

 

cr. pinterest

 

4.วิธีบริหารเสน่ห์ "อ่อนหวานปนเซ็กซี่"


อยากเป็นสาวเจ้าเสน่ห์ในสายตาหนุ่ม ๆ ไม่จำเป็นต้องหวานหรือเซ็กซี่แบบสุดโต่ง เพราะสาว ๆ ที่มีความอ่อนหวานปนเซ็กซี่น่ะได้ใจผู้ไปเต็ม ๆ ไม่ว่าเธอจะเป็นสาวแกร่งแค่ไหน ไม่ว่าจะการแต่งตัว ทรงผม คำพูดหรือสีหน้าท่าทาง ถ้าหากว่ามีมุมที่ดูอ่อนหวานนิด ๆ เซ็กซี่หน่อย ๆ จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกหลงเสน่ห์ได้ไม่ยากเลยค่ะ

 

cr. IG : _your_dear
 

5. วิธีบริหารเสน่ห์ "วางตัวให้ไม่ง่าย แต่เข้าถึงได้"


สาว ๆ ที่สงวนท่าที ไม่แสดงออกหรือพูดทุกอย่างที่คิด แต่ก็ยังมีมุมน่ารัก สดใส ยิ้มเก่ง เฟรนลี่ จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าเธอน่ะโคตรมีเสน่ห์เลยล่ะ! ลองวางตัวให้ดูลึกลับน่าค้นหา แต่สามารถเข้าถึงได้ จะทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์ดึงดูดจนหนุ่ม ๆ อยากที่จะรู้จักมากขึ้นเลยทีเดียวเชียวล่ะ

 

cr. i.pinimg.com

 

6. วิธีบริหารเสน่ห์ "ใช้ภาษากายสร้างแรงดึงดูด"


เรียกว่าจริตก็ได้ค่ะ สำหรับวิธีบริหารเสน่ห์โดยการใช้ภาษากาย ซึ่งจะทำให้สาว ๆ ดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ไม่ว่าจะเป็นการเสยผมเบา ๆ หรือยกมือขึ้นมาป้องปากเวลาหัวเราะ ภาษากายเหล่านี้จะทำให้สาว ๆ ดูสบาย ๆ เป็นธรรมชาติ แถมยังดูเป็นคนน่ารักน่ามองในสายตาหนุ่ม ๆ อีกด้วยนะ  

 

 cr. weheartit.com

 

7. วิธีบริหารเสน่ห์ "ฉลาดพูด มีความคิด"


สาว ๆ ยุคนี้จะต้องฉลาดคิด ฉลาดพูด มีทัศนคติการใช้ชีวิคที่ดีถึงจะครองใจหนุ่ม ๆ และคนรอบข้างได้ ที่สำคัญควรวางตัวให้เป็นและรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตัว จะทำให้เธอดูน่ารักมีเสน่ห์กว่าการวางท่าเย่อหยิ่งเป็นไหน ๆ ผู้หญิงที่วางตัวเป็นน่ะดูมีคุณค่าและคูลสุด ๆ ไปเลยจะบอกให้

 

cr. IG : @lovable.mh

 

8. วิธีบริหารเสน่ห์ "เป็นตัวของตัวเอง"


นิสัยของผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในสายตาหนุ่ม ๆ หรือแม้แต่ผู้หญิงด้วยกัน ก็คือการเป็นตัวของตัวเอง อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีความสุข ลองทำตัวสบาย ๆ เป็นตัวของตัวเอง มีความคิดและความชอบของตัวเอง แสดงออกอย่างมั่นใจ จะทำให้เธอมีเสน่ห์ดึงดูดจนทำให้คนอื่นอยากรู้จักมากขึ้น

 

cr. pinterest

 

9. วิธีบริหารเสน่ห์ "มีอารมณ์ขัน"


สวยมักนก ตลกมักได้! ไม่ว่าใครก็ชอบคนที่ทำให้เราอารมณ์ดีทั้งนั้นแหละจริงไหม การมีอารมณ์ขันจะทำให้สาว ๆ ดูเป็นคนเฟรนลี่ ร่าเริง น่าเข้าหา สาว ๆ ไม่จำเป็นต้องแสดงอารมณ์ขันด้วยการยิงมุกตลกเกลื่อน ๆ ตลอดเวลา แค่หัวเราะไปกับเรื่องที่เขาพูดมันก็ทำให้เธอดูน่ารักและมีเสน่ห์ขึ้นมากแล้วล่ะค่ะ

 

cr. IG : @chuu_official

 

10. วิธีบริหารเสน่ห์ "แต่งหน้าแต่งตัวให้ดูดีมั่นใจ"


ไม่จำเป็นต้องสวยเป๊ะทุกองศา แต่สำหรับผู้หญิงเรา การแต่งหน้า ทำผม แต่งตัวให้ดูดี จะช่วยสร้างความมั่นใจทำให้บุคลิกดีขึ้น ลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้าทำผมให้เข้ากับรูปหน้า รวมถึงแต่งตัวให้เข้ากับหุ่นและบุคลิกจะช่วยทำให้สาว ๆ ดูดีมีเสน่ห์ได้ไม่ยากเลยล่ะ 

 

cr. pinterest

 

และนี่ก็เป็นวิธีบริหารเสน่ห์หรือเสน่ห์ของผู้หญิงที่สามารถละลายหัวใจหนุ่ม ๆ และคนรอบข้างให้ตกหลุมรักเธอได้แบบไม่รู้ตัวเลยล่ะค่ะ ผู้หญิงน่ะไม่จำเป็นต้องสวยมากแต่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลัษณ์ก็ทำให้เธอน่ะโดดเด่นและน่าสนใจขึ้นมาได้นะบอกเลย💋