การสร้างตัวตนให้ดูมีเสน่ห์ในโลกโซเชี่ยลนั้นดูเหมือนจะทำง่าย แต่ความจริงแล้วการจะเซ็ต Personal ของตัวเองให้ดูเป็นคนที่น่าสนใจอยู่ตลอดเวลานั้นมันอาจจะต้องใช้ความพยายามกันสักนิด แต่มันเป็นผลดีต่อตัวเราตรงที่คนอื่นมองมาแล้วเห็นว่าเราเป็นคนที่มีเสน่ห์และน่าดึงดูด เอาล่ะวันนี้ Jelly จะมาบอกว่าสิ่งไหนบ้างที่ผู้หญิงอย่างเราอัพลงโซเชี่ยลแล้วผู้ชายมองว่ามีสเน่ห์แบบไม่ตลาดล่าง อยากรู้ต้องอ่าน!

 

1. รูปถ่ายส่วนตัวที่ไม่แต่งตัวโป๊จนเกินไป


การอัพรูปที่โชว์เรือนร่างนิดหน่อยอย่างรูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำลงโซเชี่ยลมันก็ดูมีเสน่ห์อยู่บ้าง แต่ถ้าหากผู้หญิงอย่างเธอทำบ่อยจนเกินไปแล้วล่ะก็ ทัศนคติของผู้ชายที่มีต่อเธอก็จะเปลี่ยนไปด้วยนะ หากเธอลงรูปถ่ายส่วนตัวแบบน่ารักสมวัยไม่แต่งตัวโป๊จนเกินงาม จะทำให้ผู้ชายมองว่าผู้หญิงอย่างเราน่ารักน่าทะนุถนอม ยิ่งเป็นรูปที่ยิ้มแจกความสดใสจะละลายใจผู้ชายได้ดีกว่านะ

 

ผู้หญิง

Cr. IG pattieung

 

2. แชร์คอนเทนท์สร้างสรรค์บนหน้าไทม์ไลน์


นอกเหนือจากการแบ่งปันเรื่องราวส่วนตัวลงโซเชี่ยลแล้ว ผู้หญิงอย่างเราก็สามารถแชร์คอนเทนท์สร้างสรรค์หน้าไทม์ไลน์ได้ด้วยนะคะ อาจจะเป็นคลิปสัตว์น่ารัก ๆ บทความที่มีประโยชน์เช่น การออกกำลังกาย การกินอาหาร หรือสิ่งต่าง ๆ ที่เราสนใจ จะทำให้ผู้ชายมองผู้หญิงที่แชร์สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ลงโซเชี่ยลว่ามีเสน่ห์น่าดึงดูด เพราะเธอเป็นคนที่ดูกระตือรือร้นและให้ความสนใจกับสิ่งต่าง ๆ

 

ผู้หญิง

Cr. IG supassra_sp

 

3. สเตตัสที่มีทัศนคติทางด้านบวก


หากมีสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ปรากฎอยู่บนแพลตฟอร์มใดก็แล้วแต่ของผู้หญิงคนนั้น จะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงคิดบวกที่มีเสน่ห์น่าค้นหา จึงทำให้ผู้ชายส่วนใหญ่อยากที่จะเข้ามาทำความรู้จักเธอหลังจากที่เขาได้ส่องโซเชี่ยลเธอมาสักพัก ทางที่ดีควรตั้งสเตตัสหรือแคปชั่นที่แสดงให้เห็นว่าเธอมีความสุข หรือการให้กำลังใจคนอื่น ๆ แทนการแสดงทัศนคติทางด้านลบหรือต่อว่าสิ่งที่ไม่ได้ดั่งใจ สเตตัสเสี่ยวนี่ตั้งได้แต่ไม่ควรบ่อยเกินไปนะคะ

 

ผู้หญิง

Cr. IG patriciagood

 

4. รูปถ่ายกิจกรรมที่เป็นงานอดิเรก


นอกจากรูปถ่ายส่วนตัวแล้ว การอัพรูปถ่ายที่ทำกิจกรรมหรืองานอดิเรกต่าง ๆ ลงโซเชี่ยล ถือว่าเป็นการแชร์เรื่องราวและสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเธอสนใจ ส่วนนี้แหละที่ผู้ชายมองว่าผู้หญิงอย่างเธอดูมีเสน่ห์น่าค้นหา สาว ๆ อาจจะลงรูปที่ไปฟิตเนส รูปทำอาหาร รูปไปเล่นกีฬา หรืออาจจะเป็นรูปวิวทิวทัศน์ที่เราไปท่องเที่ยวมาก็ได้ค่ะ

 

ผู้หญิง

Cr. IG Pimtha

 

5. รูปถ่ายหรือบทสนทนาน่ารัก ๆ กับครอบครัว


การที่ผู้หญิงอย่างเรานั้นให้เวลาและความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ก็เป็นเสน่ห์ที่ผู้ชายหลายคนชอบเหมือนกันนะ เพราะถ้าเธอดูแลครอบครัวได้ดีนั่นก็หมายความว่าผู้หญิงอย่างเธอมีความพร้อมที่จะมีครอบครัว และเป็นแม่ของลูกที่ดีให้กับเขาได้ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมลงรูปถ่ายกับครอบครัวบ้างล่ะ

 

 

ผู้หญิง

Cr. IG sananthachat

 

เสน่ห์ภายในตัวเราเป็นสิ่งที่สาว ๆ สามารถสร้างและกำหนดเองได้ว่าจะเซ็ต Personal ตัวเองให้เป็นไปในทิศทางไหน หากอัตลักษณ์ของเรามีความสตรองมากพอแล้วล่ะก็มันจะช่วยดึงดูดผู้ชายดี ๆ หรือคนที่มีความสนใจคล้ายกันเข้ามาได้โดยง่าย แต่ไม่ว่ายังไงผู้หญิงอย่างเราก็ไม่ควรละทิ้งความเป็นตัวเองและให้ความสำคัญกับคนอื่นมากเกิดไปจนทำให้การเล่นโซเชี่ยลนั้นไม่มีความสุข แคร์ความรู้สึกตัวเองให้มากเข้าไว้แล้วเราจะเป็นผู้หญิงสวยรวยเสน่ห์ที่มีความสุขที่สุดไงล่ะ