เมื่อนึกถึงตีมปาร์ตี้ทีไรอย่างแรกที่นึกถึงก็คือตีมอวกาศนี่แหละที่สาวๆ ทุกคนจะแต่งตัวแฟชั่นโฮโลแกรมแบบสะท้อนแสงไฟวิบวับ หากใครกำลังหาไอเดียแต่งตัวไปงานปาร์ตี้ตีมอวกาศอยู่แล้วหล่ะก็มาดูไอเดียแฟชั่นโฮโลแกรมเอาไว้แต่งแบบชิคๆ กันดีกว่า

 

เสื้อผ้าแฟชั่นโฮโลแกรม


หากวันไหนอยากได้ลุคสนุกๆ หน่อยก็ลองหาไอเท็มแฟชั่นโฮโลแกรมอย่างเสื้อ กระโปรง แจ็คเก็ตมามิกซ์แอนด์แมทช์การแต่งตัวเพียง 1 ชิ้นก็ทำให้ลุควันนี้ดูเก๋ขึ้นสิบระดับ จะใส่ไปแซ่บที่ผับบาร์หรือว่าจะไปแฮ้งเอาท์กับเพื่อนมันก็ชิคนะเธอ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

 

โช๊คเกอร์โฮโลแกรม


พลิกลุคเป็นสาวหนุกด้วยโช๊คเกอร์แบบใหม่ ลองหาโช๊คเกอร์โฮโลแกรมมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อโอเวอร์ไซส์สีขาวกระโปรงเทนนิสรองเท้าผ้าใบดูสิ รับรองว่าคูลจนเพื่อนต้องทักเลยนะ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

 

กระเป๋าแฟชั่นโฮโลแกรม


เป็นแฟชั่นไอเท็มที่สามารถใช้ได้ทุกวัน กระเป๋าแฟชั่นโฮโลแกรมปัจจุบันมีหลายแบบมากทั้งสะพายข้าง สะพายหลังหรือแม้แต่กระเป๋าคลัทช์ วิบวังสู้แสงแบบนี้มันต้องมีแยงตาหนุ่มๆ สักคนแหละว่าไป๊

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

 

รองเท้าแฟชั่นโฮโลแกรม


มีเสื้อกระโปรงและเดรสไปแล้วจะขาดรองเท้าได้ไงจริงมั้ย? รองเท้าแฟชั่นโฮโลแกรมนี่แหละใส่เดินไปไหนมาไหนบอกเลยว่าเท่ระเบิด สีเงินเมื่อตกกระทบแสงแล้วจะกลายเป็นสีรุ้งวิ้งวาว เป็นแฟชั่นไอเท็มที่ควรมีไว้ครอบครองอ่ะพูดเลย

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

 

เคสมือถือแฟชั่นโฮโลแกรม


แอคเซสเซอรี่อย่างที่ 33 ของร่างกายก็คือเคสมือถือนี่แหละค่ะ ถ้าสาวๆ มีใจรักความสะท้อนแสงของโฮโลแกรมแล้วหล่ะก็ Jelly คิดว่าเคสมือถือนี้ต้องถูกจริตอย่างแน่นอนเลยน้า

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

 

สีผมโฮโลแกรม


สีผมก็เป็นแฟชั่นเหมือนกันนะเธอ สาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคจนเพื่อนตะลึงแล้วหล่ะก็ลองทำสีผมโฮโลแกรมดูสิ สวยแซ่บเกินใครไม่มีหลุดเทรนด์ถ้าเกิดยังไม่เกทหล่ะก็ไอเดียอยู่นี่แล้วจ้า

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

 

เล็บโฮโลแกรม


สุดท้ายพลาดไม่ได้กับลายเล็บโฮโลแกรมสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบในการทำเล็บ ลองเซฟไอเดียไปให้ช่างทำที่ร้านก็ได้นะคะ รับรองว่าออกมาสวยฟรุ้งฟริ้งยันโลกหน้าแน่นอนค่ะ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แปลงร่างเป็นสาวน้อยจากโลกอนาคตได้อย่างง่ายดายด้วยแฟชั่นโฮโลแกรม เหมาะมากสำหรับงานปาร์ตี้เพราะรับรองว่าเด่นแน่นอน สวยสะท้อนแสงแยงตาอะไรเบอร์นี้กันนะบอกเลยว่าไม่ตามนี่หลุดเทรนด์เอาได้ง่ายๆ เลยเน้อ