นอกจากรูปร่างหน้าตา เคยสงสัยกันไหมว่าเสน่ห์ผู้หญิงแบบไหนที่ทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรัก อยากเข้าหา อยากคบด้วยแบบจริงจัง ? วันนี้ Jelly จะมาเผย 5 "เสน่ห์ผู้หญิง" ที่สะกิดใจหนุ่ม ๆ จนต้องยกธงขาวยอมเทให้ทั้งใจ บอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องหน้าสวย อกใหญ่ เอวคอด แค่มีเสน่ห์ผู้หญิงเหล่านี้ ก็ทำให้หนุ่ม ๆ อยากเข้ามาจีบ จนถึงขั้นอยากคบเป็นแฟนด้วยแบบจริงจังแล้วล่ะ! 

 

1. เสน่ห์ผู้หญิง "มีอะไรที่แตกต่าง ดึงดูดกว่าคนอื่น"


อยากเป็นคนพิเศษในสายตาเค้าก็ต้องมีลักษณะที่แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่น ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้า แววตา นิสัยใจคอ เช่น เป็นคนที่ดูเงียบ ๆ เก็บตัว แต่ก็มีมุมยิ้มเก่ง คุยเก่ง จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าเธอมีเสน่ห์ น่าค้นหา จนอยากรู้จักกับเธอในอีกหลาย ๆ แง่มุม ก็แหม.. เจอคนน่ารักแบบแปลก ๆ จะไม่ให้เขาโดนดึงดูดได้ยังไงล่ะ!  

 

 

2. เสน่ห์ผู้หญิง "อยู่ด้วยแล้วสบายใจ"


แน่นอนว่าอยู่กับใครแล้วสบายใจก็ย่อมตกหลุมรักเอาได้ง่าย ๆ ไม่ใช่แค่เฉพาะกับผู้หญิง แต่หนุ่ม ๆ เค้าก็เป็นเหมือนกัน! บางครั้งแค่เจอหน้า ยิ้มให้ หรือพูดคุยกันเล็กน้อย แล้วหนุ่ม ๆ เค้ารู้สึกสบายใจ ชื่นใจ ก็ทำให้เค้าหวั่นไหวใจเต้นแรง แอบรู้สึกดีกับเราได้แล้วค่ะ 

 

 

3. เสน่ห์ผู้หญิง "มีความเป็นแม่ศรีเรือนติดตัวไว้"


เสน่ห์ผู้หญิงอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้ผู้ชายหลงรักเอาซะมาก ๆ นั่นก็คือ สาว ๆ ที่ชอบทำอาหาร ทำขนม เย็บปักถักร้อย วาดรูป เล่นดนตรี หรือชอบทำงานฝีมือต่าง ๆ นานา ไม่จำเป็นต้องเก่งเวอร์ แค่มีทักษะอย่างใดอย่างหนึ่งติดตัวไว้บ้าง หนุ่ม ๆ เค้าจะมองว่าเธอเป็นผู้หญิงน่ารัก เก่ง แถมยังเป็นสเป็คของผู้ชายหลาย ๆ คนเลยล่ะ!  

 

 

4. เสน่ห์ผู้หญิง "มีทันคติดี มองโลกในแง่บวก"


รู้ไหมว่าผู้หญิงคิดบวกน่ะมีเสน่ห์ดึงดูดผู้ชายได้นานกว่ารูปร่างหน้าตาหลายเท่าเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นการมองโลกในแง่ดี มีความคิด รับฟังความคิดเห็นคนอื่น ซึ่งหนุ่ม ๆ เค้าจะสังเกตได้จากการพูดคุยกัน หรือดูจากสิ่งที่เธอแชร์ในโซเชียลนั่นแหละค่ะ เสน่ห์ผู้หญิงเหล่านี้จะทำให้หนุ่ม ๆ มองว่าเธอเป็นคนจิตใจดี น่ารัก น่าเข้าหา >.<

 

 

5. เสน่ห์ผู้หญิง "รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ"


รอยยิ้มและเสียงหัวเราะถือเป็นเสน่ห์แพรวพราวอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ ไม่จำเป็นต้องยิ้มสวย ยิ้มหวาน แค่รู้จักโปรยรอยยิ้มบ้างอะไรบ้าง ก็ทำให้หนุ่ม ๆ เค้าคิดไปไกลได้แล้ว ถึงจะเป็นผู้หญิงขี้อายแค่ไหน แต่ถ้าเจอหน้าหนุ่ม ๆ แบบซึ่ง ๆ หน้าก็ให้ส่งยิ้มไปแบบเขิน ๆ นั่นแหละค่ะ จะทำให้หนุ่ม ๆ กล้าเข้าหามากขึ้น แถมยังดูน่ารัก มีเสน่ห์ จนแอบยิ้มตามเลยอะ!

 

 

นอกจากเสน่ห์ผู้หญิงที่เรานำมาฝากเหล่านี้ ก็ยังมีเสน่ห์ผู้หญิงอีกมากมายหลายอย่างที่ทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกประทับใจจนอยากเข้าหาได้เช่นกัน เรื่องแบบนี้ไม่มีกำหนดไว้ตายตัว ก็เหมือนกับผู้หญิงเราแหละค่ะ หนุ่ม ๆ บางคนก็ไม่ได้ตรงตามสเป็คที่ตั้งไว้เล้ยยย แต่ดันมาทำให้ตกหลุมรักซะงั้น :p

 

ทางลัดไปดาวน์โหลดแอพ Jelly

IOS >> https://apple.co/2Prqhda
Android >> https://bit.ly/2zQ43ag

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest