สาวไทยน่ะมโนเก่งจริงไรจริง! ... ชอบคิดเข้าข้างตัวเองไปต่างๆ นานาว่าเค้าชอบเราบ้างแหละ เค้าสนใจเราอยู่บ้างแหละ ต่อจากนี้ถึงเวลาลืมตาเปิดใจให้กว้าง รับความจริงที่ว่า "เค้าไม่อินด์ไปกับคุณ" ได้แล้ว จะได้รู้ว่านกเริ่มบินเข้ามาใกล้เต็มที เตรียมใจไว้เลยจะได้ไม่ต้องเจ็บหนักจ้าาา~

 

1. นัดทีไร ไม่เคยยอมไปเดทด้วยสักที


ข้อนี้นี่คือสัญญาณที่เจ็บหนักจริงไรจริงนะจ๊ะ! ผู้ชายน่ะ ถ้าเค้าชอบเรา เรามักจะพยายามหาเรื่องมาเจอเราอยู่เสมอ แต่ถ้าเค้าบ่ายเบี่ยงทำเป็นว่าไม่ว่าง ไม่อยากมาเจอ ก็เลิกคิดไปว่าเค้าไม่ว่างจริงๆ นะจ๊ะ บางทีเหตุผลข้ออ้างรึเปล่าก็ไม่รู้? ถ้าเค้าอยากเจอคุณเหมือนกันจริงๆ ยุ่งแค่ไหน เค้าก็จัดสรรเวลาให้ได้นะ 

2. ภาษากาย บอกได้หมด!


แน่นอนว่าเพศชายน่ะ เค้ามีภาษากายกันทุกคน สาวๆ สังเกตุดูสิว่าถ้าเค้าชอบ หรือมีใจให้สาวๆ คนไหน เค้าก็มักจะไปอยู่ใกล้ แววตาเค้าจะเปล่งประกาย สนใจตั้งใจฟัง พยายามสบตาตลอด ยิ้มให้ด้วยท่าทางที่พิเศษ แต่ถ้ากับคุณ เค้าไม่ชอบมองหน้ามองตา ไม่เคยจับเนื้อต้องตัว ยืนห่างเป็นวา ไม่พยายามอยู่ใกล้ งั้นก็เป็นสัญญาณที่แสดงได้ว่า หรือนางจะไม่มีใจให้เรากันนะ!? เอ้าาา เก็บไปคิดดู

3. ไม่เคยเปิดเผยตัว แสดงตนให้คุณได้รู้จักเค้ามากขึ้นเลยสักนิด


คุณก็รู้ว่าผู้ชายน่ะ เค้ามีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง การที่เค้าจะเอาสาวๆ เข้ามาย่างกรายในชีวิตเค้าได้นั้น จึงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากมากๆ แต่กลับกัน ถ้าเค้ารัก สนใจ และจริงจังกับผู้หญิงคนไหน สาวคนนั้นจะสัมผัสและรู้สึกได้เอง จากการที่เค้าค่อยๆ เปิดเผยตัวตน เล่าเรื่องต่างๆ ที่สำคัญในชีวิตให้คุณฟัง คุณจะรู้สึกได้ว่าคุณได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเค้า แต่ถ้าเธอไม่รู้สึกแบบนั้น เตรียมบายได้เลยจ๊ะ!

4. นางไม่เคย Make A First Move เลย


ผู้ชายน่ะ เค้ารุกเก่งนะจ๊ะ เพราะสัญชาติญาติของเค้าเกิดมาเพื่อเป็นนักล่า ดังนั้นถ้าเค้าชอบคุณจริงๆ ล่ะก็ ... คุณแทบไม่ต้องเริ่มอะไรเลยด้วยซ้ำ นางจะเป็นคนเดินเกมส์ก่อน โทรหาก่อน ส่งข้อความมาก่อน แต่ในทางกลับกัน ถ้าตำแหน่งนั้นเป็นหน้าที่ของคุณอยู่ตอนนี้ พอกันที เลิกได้เเล้วข่าาา

5. เอ่ยปากถึงผู้หญิงคนอื่น


หืมมม อันนี้จะเกินไปหน่อยนะคะ อยู่กับเรา คุยกับเรา แต่ชอบพูดถึงสาวคนอื่นอยู่เป็นประจำ ... ถ้าพูดนิดหน่อยในแง่ของการทำให้หึงนี่เข้าใจ แต่ถ้าเอ่ยปากชม หรือถามเราเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนนั้นบ่อยๆ ตำแหน่งเดอะวินเนอร์ก็น่าจะเป็นของน้องชะนีคนนั้นแล้วล่ะ!

 


 

รู้กันไว้ จะได้เลิกมโนต่อสักทีนะจ๊ะ ทำให้กว้างมองความจริงให้ชัด เรื่องทุกอย่างจะง่ายนิดเดียว ไม่ต้องไปคิดเองเออเองอะไรทั้งนั้น เพราะตราบใดที่เราไม่ตั้งความหวัง เราก็จะไม่ผิดหวังนะ จำเอาไว้เลยสาวๆ > <