อยากลดความอ้วน แต่ก็หยุดกินขนมไม่ได้ “กราโนล่า” ถือเป็นทางออกที่ดีเลยล่ะค่ะ ทานเล่นได้ สบายพุง อ้วนนะ! แต่ไม่มาก แถมยังสามารถนำกราโนล่า ไปทานคู่กับนมหรือโยเกิร์ตได้อีกด้วย! แล้วจะมียี่ห้อไหนบ้างนะที่ อร่อย ทานได้แบบฟิน ๆ วันนี้ Jelly รวบรวมมาฝากจ้าา


กราโนล่าแบรนด์Daimond Grains

  • นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ถูกต้องไหมล่ะคะ ? เพราะถือว่าเป็นเจ้าแรก ๆ ที่ทำกราโนล่าออกมาเลยก็ว่าได้ค่ะ มีรสชาติให้เลือกเยอะ อร่อย เคี้ยวเพลิน ราคาไม่แพง แถมตอนนี้ยังมีร้านให้เลือกตักทานคู่กับโยเกิร์ต เติมท้อปปิ้งกันแบบไม่อั้นไปอีก ลองไปหาทานกันดูนะคะ 

กราโนล่า

facebook.com/diamondgrains

กราโนล่าแบรนด์Daily Me

  • ชื่อไม่คุ้น แต่แนะนำให้ไปลองหามาทานกันดูแล้วจะติดใจค่ะ รสชาติกราโนล่าไม่หวาน กลมกล่อมกำลังดี เคี้ยวเพลินเลยล่ะค่ะ มีหลายรสให้เลือกซื้อ โซเดียมต่ำ พลังงานกำลังดี จะไว้ทานคู่กับนมหรือโยเกิร์ตก็คือเข้ากันไปหมด หรือ! จะทานแบบเดี่ยว ๆ ก็อร่อยค่ะ 

กราโนล่า

facebook.com/DailyMeee

กราโนล่าแบรนด์ “Daily Bites

  • ตัวนี้หาซื้อง๊ายง่าย แค่เดินเข้า 7-11 ก็เจอแล้วล่ะค่ะ รสชาติอาจจะหวาน ๆ หน่อย ใครที่ชอบความหวานแนะนำนะ มีให้เลือก 3 รสชาติ ราคาไม่แพงเลยล่ะค่ะ

กราโนล่า

facebook.com/DailyBitesSnacks

กราโนล่าแบรนด์ “Kellogg’S

  • ธัญพืชมัลติเกรนอบกรอบ ไม่มีส่วนผสมของแป้งสาลี ไม่มีน้ำตาลขัดสี และไม่มีสารกันบูดค่ะ แถมส่วนประกอบส่วนใหญ่ก็คือ ผลไม้ ถั่วหลากชนิด และช็อกโกแลตที่ช่วยเพิ่มความหวาน เวลาที่อยากขนมหวาน ๆ เจ้าตัวนี้ก็เป็นทางออกที่ดีค่ะ

กราโนล่า

youtube.com

กราโนล่าแบรนด์ “Nestlé Fitnesse Granola

  • อีกหนึ่งแบรนด์ที่เห็นบ่อย ก็คือกราโนล่าของ Nestlé  ค่ะ ส่วนประกอบเขาก็จะมีข้าวโอ๊ตแบบเต็มเมล็ด ความหวานจากแครนเบอร์รี่อบแห้งและเมล็ดฟักทอง แคลอรี่น้อย ไขมันต่ำ หยิบทานได้เพลิน ๆ เช่นเดียวกันจ้าา

กราโนล่า

beautymnl.com

กราโนล่าแบรนด์ “Stun

  • แบรนด์นี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นตา แต่ถ้าเป็นสาวกกราโนล่าอยู่แล้วก็อาจจะเคยเห็นมาบ้างค่ะ ตัวนี้ส่วนใหญ่จะเห็นที่ Tops นะ รสชาติโอเคเลย มีส่วนประกอบของข้าวโอ๊ตอบ และอัลมอนด์แบบหักครึ่งเมล็ดเลยนะ รวมไปถึงแครนเบอร์รี่อบแห้ง นอกจากนี้เขายังใช้น้ำมันรำข้าวมาเป็นส่วนประกอบ เพื่อช่วยลดไขมันทรานส์ ความหวานก็ใช้น้ำผึ้งจากโครงการหลวงแทนน้ำตาล มีหลายรสชาติให้เลือกเหมือนกัน ทานกับอะไรก็อร่อยค่ะ

กราโนล่า

stunsnack.com

ไปลองหาซื้อมาทานกันดูนะคะทุกคนขา กราโนล่าแบบนี้จะมีประโยชน์และทานเล่นได้ดีกว่าแบบอัดบาร์นะ เวลาที่หิวหรืออยากกินขนมกรอบ ๆ ก็หยิบมาทานดู รับรองว่าดีกว่าขนมซองอย่างแน่นอนจ้าาา แต่! สำคัญสุด ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องทานให้อยู่ในปริมาณที่พอดี ออกกำลังกายนิดหน่อย จะได้มีหุ่นที่สวยไปในตัวเนาะ