ช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรงยิ่งนัก สังเกตได้ว่ามีสาว ๆ หลายคนหันมาสนใจในเรื่องการออกกำลังกายและกินอาหารคลีนมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพจเฟสบุ๊คต่าง ๆ ก็มักจะแชร์ทริคเด็ดเคล็ดไม่ลับในการลดน้ำหนักและออกกำลังกายให้เราได้แชร์อยู่เสมอ แต่ถ้าอยากจะได้อะไรจริง ๆ ล่ะก็ Jelly มีเพจลดน้ำหนักที่ควรกดไลค์มาแนะนำสาว ๆ ด้วยแหละ มีทั้งคลิปออกกำลังกาย เมนูอาหาร และสาระความรู้มากมาย มีเพจไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ

 

1. เพจลดน้ำหนัก Bebe Fit Routine


เพจลดน้ำหนักยอดนิยมที่ไม่กดไลค์ไม่ได้จริง ๆ เพราะถ้าอยากฟิตแบบสาวเบเบ้ ธัญชนก แล้วละก็จะต้องกดไลค์ไว้เลย ภายในเพจเบเบ้จะแชร์เทคนิคและท่าออกกำลังกายไว้มากมาย สามารถดูได้ทั้งในเพจและในช่องยูทูป ซึ่งเป็นท่าออกกำลังกายที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ ใช้อุปกรณ์ไม่เยอะ บอกเลยว่าถ้าใครมีวินัยและทำตามคลิปออกกำลังกายของสาวเบเบ้ รับรองว่าซิคแพคมาเยือนแน่นอนค่ะ

 

เพจลดน้ำหนัก

 

2. เพจลดน้ำหนัก Booky HealthyWorld


อีกหนึ่งเพจลดน้ำหนักจากบล็อกเกอร์สาวบุ๊คกี้ ซึ่งภายในเพจของเธอก็จะมีคลิปออกกำลังกายที่ทำตามได้ง่าย ๆ พร้อมกับอาหารคลีนและสูตรอาหารให้สาว ๆ ได้นำไปปฏิบัติตาม และเธอจะอัพเดทเพจเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีสาระน่ารู้เกี่ยวกับการออกกำลังกายและการกินยังไงให้ผอมอีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่ได้กดไลค์เพจลดน้ำหนักนี้ก็อย่าลืมตามไปกดไลค์กันนะคะ

 

เพจลดน้ำหนัก

 

3. เพจลดน้ำหนัก Mai Yom Auon ไม่ยอมอ้วน


เพจลดน้ำหนักที่มีคนกดไลค์มากเกือบถึง 2 ล้านคนเลยทีเดียว ซึ่งเพจนี้จะแชร์สูตรอาหารคลีน ๆ พร้อมกับวิธีทำที่เป็นคอนเทนท์วิดีโออย่างง่าย เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคนที่กำลังลดน้ำหนัก พร้อมกับทริคเด็ด ๆ ที่ต้องจำไว้ให้ขึ้นใจถ้าหากอยากจะผอม เพราะชีวิตนี้จะไม่ยอมอ้วนเด็ดขาด การลดน้ำหนักที่ยั่งยืนที่สุดคือการเลือกกินนะคะสาว ๆ ใครกำลังหาไอเดียอาหารคลีนอยู่ก็อย่าลืมไปกดไลค์กันนะคะ

 

เพจลดน้ำหนัก

 

4. เพจลดน้ำหนัก Fit Healthy Model


สำหรับใครที่กำลังท้อแท้ Jelly อยากให้ไปกดไลค์เพจลดน้ำหนักนี้ไว้เลยค่ะ เพราะเขามีทริคต่าง ๆ ที่ช่วยฟิตหุ่นให้ดูสวยสุขภาพดี และนอกจากนี้ยังมีคลิปออกกำลังกายที่สามารถทำตามได้ที่บ้าน ใช้อุปกรณ์ไม่กี่อย่าง ถ้าทำตามเทรนเนอร์สาวเจ้าของเพจนี้ได้รับรองว่าหุ่นดีอยู่ไม่ไกลเกินฝันอย่างแน่นอนค่ะ

 

เพจลดน้ำหนัก

 

5. เพจลดน้ำหนัก Jones Salad


อีกหนึ่งเพจลดน้ำหนักที่ไม่กดไลค์ไม่ได้จริง ๆ เพราะเป็นเพจที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนักโดยแท้จริง ซึ่งจะมีทั้งวิธีกินและวิธีออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน มีไอเดียเมนูอาหารคลีนให้ทำตามได้โดยง่าย เป็นภาพกราฟฟิกที่สามารถดูและเข้าใจได้อย่างง่ายดาย แชร์เก็บไว้หรือแชร์ไปให้เพื่อนดูก็ได้นะ

 

เพจลดน้ำหนัก

 

Jelly เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนจะต้องเล่นเฟสบุ๊คทุกวันอยู่แล้วล่ะ อย่าลืมไปกดไลค์เพจลดน้ำหนักเหล่านี้ไว้ เป็นไอเดียในการทำอาหารและไกด์ในการออกกำลังกาย เพื่อให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จ นอกจากนี้ยังสามารถแชร์เคล็ดลับจากเพจต่าง ๆ มายังหน้าวอลเพื่อเป็นความรู้ให้กับเพื่อนคนอื่นได้อีกด้วยนะ