มีสาว Jelly คนไหนกำลังหาของขวัญ ของแต่งบ้าน หรือของชำร่วยสำหรับวันพิเศษอยู่รึเปล่าคะ วันนี้ Jelly มีไอเท็มน่ารัก ๆ มานำเสนอ บอกเลยว่ามันเป็นอะไรที่ชวนหิวมาก ๆ ตอนแรกที่เห็นใจคิดไปแล้วว่า เฮ้ย! น่ากินมาก แต่พออ่าน Caption แล้วก็ต้องเปลี่ยนคำอุทานใหม่ว่า อ้าว! นี่มันเทียนไขนี่นา 

 

เทียนไข

 

นี่คือร้าน happy_meal_dish_of_the_day ร้านขายของ Handmade กระจุกกระจิกที่สาว ๆ ทุกคนต้องหยุดสไลด์หน้าจอแล้วขอแวะเข้าไปดูในร้านนี้หน่อย Jelly เจอร้านนี้ใน Instagram จากนั้นก็โดนตกให้สไลด์ดูรูปไปเรื่อย ๆ เพราะของในนี้น่ารักมากกก หน้าตาของทุกชิ้นเหมือนกับมื้ออาหารแห่งความสุข สมกับชื่อร้านจริงจริ๊งงง 

 

เทียนไข
รูปนี้เป็นสบู่นะคะ น่ารักแบบนี้ใครจะใช้ลงเนี่ย
 

 

แต่ที่โดดเด่นที่สุดจะเป็นเทียนไขที่มีหน้าตาเหมือนอาหาร ผลไม้ และขนม แถมยังมีกลิ่นหอมอีกด้วย ราคาก็มีเริ่มต้นตั้งแต่ 35 - 200 บาท สามารถซื้อมาตกแต่งห้องหรือโต๊ะทำงานได้ เวลากังวลกับงานหรือการเรียน สามารถจุดเทียนให้มีกลิ่นหอม ๆ ผ่อนคลายออกมาช่วยคลายเครียด และสร้างบรรยากาศให้ห้องของเรากลายเป็นสถานที่พักผ่อน

 

เทียนไข

เทียนไข

เทียนไข

เทียนไข

เทียนไข

 

จุดเด่นของเทียนไขร้านนี้ที่ Jelly เลิฟมาก ๆ คือ happy_meal_dish_of_the_day ใช้ไขของถั่วเหลืองค่ะ ทำให้ไม่มีควันดำ และไม่เป็นอันตรายเมื่อจุดในห้องนอน จะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน ให้ตัวเอง หรือคนรักก็ได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าด้วยความ Hand Made อาจจะต้องรอของนานนิดนึงประมาณ  3-7 วัน แต่ก็มาพร้อมแพคเกจน่าประทับใจมาก ๆ ต้องลองสั่งกันดูค่ะ

 

เทียนไข

เทียนไข

Credit: happy_meal_dish_of_the_day

ตามไปชมเทียนไขสุดคิ้วท์กันได้ที่ Instagram: happy_meal_dish_of_the_day  

สั่งซื้อ Add line: @rfk2191s  เลยจ้า