ไม่ละทิ้งความแฟชั่นนิสต้าสักนาทีกับ แม่ชม หรือ ชมพู่ อารยา ที่งานแฟชั่นโชว์ที่ปารีสครั้งที่ผ่านมา งานชุดว่าตาแตกแล้ว งานผมที่ครีเอทโดยอาจารย์เอก (IG: @katemossholiday) ช่างผมชาวไทยครีเอททรงผมยิ่งกว่า เพราะเบื้องหลังผมสวยของแม่ชม ก็มีอาจารย์เอกครีเอทให้เสมอ เรียกได้ว่า แม่ชมปรากฏตัวในสื่อทีไร ก็จะมีเทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ มาให้สาว ๆ ได้ตามกันตลอด


ทรงแกละสองข้าง

เป็นทรงที่ชิค และเปรี้ยวมาก สาว ๆ อย่างเราเหมาะมากถ้าช่วงหน้าฝนแบบนี้ เพราะรวบผมหมด เปียกมาก็ยังเป๊ะอยู่จ้า

ชมพู่

ชมพู่


ทรงเปีย

เปียธรรมดาให้พจมาน อยู่บ้านทรายทอง แต่เปียชิค ๆ แบบนี้อยู่ปารีสค่า ทรงนี้เข้ามากกับเดรสรัดรูปสุดเปรี้ยวของแม่ สาวสายแซ่บต้องลอง

ชมพู่


ทรงลอน

งานลอนผม แบบไม่ตั้งใจแต่มีแอทติจูดแบบนี้ ต้องยกให้สาวมั่นโดยเฉพาะ

ชมพู่


ทรงหางม้ารวบต่ำ

วันสบาย ๆ สายแฟขอสตรีทกันหน่อย กับลุคหางม้ารวบต่ำ ที่ชาวโซเชียลต่างแซวกันว่า แม่ชมเหมือนพี่สายฟ้า พายุเลยจ้า

ชมพู่

ชมพู่


ทรงเกล้าผมด้านหน้า

เห็นทรงนี้แล้ว เอ๊ะ หนึ่งทีในใจ เพราะเป็นทรงที่แปลกตา แต่เมื่อแม่ชมทำ ก็รู้เลยว่า ถ้าไม่ใช่แม่ชม บอกเลยว่าทรงนี้ดับแน่ แต่แม่ชนะ!

ชมพู่


ทรงเกล้าผม ติดกิ๊บ

แฟชั่นนิสต้าที่แท้ทรูคือ แม่ชม เชื่อว่าหลายคนหวีดมาก กับการติดกิ๊บของแม่ งานนี้แม่ก็จัดเต็มเหมือนเดิม ทั้งสวย ทั้งแฟชั่น 'More is More' สมกับฉายา Chomismaterialgirl จริงๆ ค่ะ เพราะเปลี่ยนจากการเกล้าผมธรรมดา ให้ดูแฟชั่นได้ด้วย กิ๊บต่างๆ เริ่ด!

ชมพู่

ชมพู่

Cr. chomismaterialgirl

ไม่ว่าแม่ชม จะออกงานกี่ครั้ง ก็สร้างลุคใหม่ เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ ได้เสมอ ส่วนตัวเองคิดว่าเพราะสาวชมทำการบ้านอย่างหนักทุกครั้งที่มีโชว์ ถือเป็น Working Woman ตัวจริง ที่สาว ๆ อย่างเราควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างในการทำงาน ทั้งตั้งใจทำงานที่รัก และสนุกไปกับงานที่ทำ ปรบมือให้กับเน็ตไอดอลคุณภาพด้วยค่าา