แน่นอนว่ากำลังจะย่างเข้าปีใหม่ บรรดาเทรนด์ต่างๆ นานาก็ทยอยออกมากันเยอะแยะไปหมด ไม่ว่าจะเสื้อผ้า หน้า รวมถึง "ทรงผม" ที่ยังไงก็ต้องมีข่าวแว่วๆ มาถึงเทรนด์ที่จะต้องอินด์ช่วงต้นปี วันนี้ Jelly ไม่พลาดที่จะนำเสนอเทรนด์ทรงผมดีๆ รับต้นปี 2018ให้สาวๆ ได้นำไปเป็นไอเดียในการเปลี่ยนทรงผมตามกัน ใครเลือกทรงไหนไว้ในใจแล้ว พรุ่งนี้เดินเข้าร้านทำผมด่วนๆ เลย ^^

 

ทรงผมบ็อบสั้นงุ้มปลาย


สั้นที่ว่านี้คือผมสั้นนะคะ ไม่เอายาวประบ่าหรืออะไรนะ พักกก! ต้องเป็นผมสั้นที่เหนือบ่าขึ้นมา โดยที่จะไม่มีการไว้ตรงแด่วๆ แบบนั้น เค้าจะม้วนแบบงุ้มขึ้นไป เอาแค่งุ้มพอ ไม่ต้องถึงขั้นเป็นลอนอะไร แค่นี้ล่ะก็ดูสวยชิค ดูดีมีชาติสกุลขึ้นมาแล้ววว สาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนสไตล์ให้ดูเปรี้ยวๆ จัดไปกับทรงนี้ ฮิตแน่นอนค่ะ > <

ทรงผม

ทรงผมยาวกลางหลังดัดลอนอ่อนๆ 


ส่วนทรงผมยาวก็มีเทรนด์นะจ๊ะ คือ ผมลอนอ่อนๆ คลายๆ สไตล์ธรรมชาติ จะไม่มีการมาไดร์ฟาร่า หรือม้วนลอนจับแข็งอะไรเทือกนั้นแล้ว คราวนี้สำหรับชะนีผมยาวจะต้องเซ็ตลอนแบบเบาๆ คลายๆ ง่ายๆ ให้ดูเหมือนเกินมาผมเป็นแบบนี้อะไรทำนองนั้นไปค่ะ!

ทรงผม

ทรงผมประบ่าลอนคลื่นหรือลอนเมอร์เมด


ส่วนทรงผมสำหรับสาวประบ่า จัดไปให้ครบด้วยการเซ็ตลอนคลื่นๆ หรือลอนเมอร์เมดนั่นเอง ซื้อที่หนีบผมมาจัดแต่งทรงได้เลย ทีนี้ก็จะเป็นทรงผมยอดฮิตประจำต้นปี 2018 ที่คุณจะอินด์ได้ก่อนใครๆ เค้า ที่สำคัญ ได้ลุคน่ารักๆ แบบแก่นๆ อีกด้วยนะ ชนะลืมมม

ทรงผม

ใครที่มีความยาวผมระดับไหน จะเก็บเอาไอเดียไปใช้ก็ไม่ว่า แต่ทางที่ดี Jelly ว่าเปลี่ยนทรงไปเลยดีกว่า จะได้เหมือนเปลี่ยนลุค เกิดใหม่เป็นสาวที่ไฉไลกว่าเดิมในปีหน้า ไม่แซ่บก็ให้มันรู้ไป!