ถ้าขึ้นชื่อว่าดวง ไม่ว่าจะเป็นยุคไหนสมัยไหนก็ต้องยอมให้กับเรื่องนี้ เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยในการแนะนำสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต แล้วยังช่วยให้เรารู้สึกสบายใจในการลองทำตามคำแนะนำอีกต่างหาก และวันนี้ jelly ก็ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักกับ 'ทรงผมเสริมดวงประจำวันเกิด' สุดปัง ที่สาว ๆ ควรทำตามให้ยิ่งทวีความมู ความเริ่ดไปอีกเด้อออ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าใครจะเหมาะกับทรงผมอะไรบ้างนะ!

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันจันทร์ 'ผมตรง'


  • และทรงผมเสริมดวงที่เหมาะสำหรับสาว ๆ วันจันทร์นั่นก็คือ ผมตรง นี่เอง! บอกเลยว่าแม้จะเป็นทรงผมสไตล์ นิรา คงสวัสดิ์ ที่ดูจะง่าย ๆ แต่บอกเลยว่าผมไดร์ตรงดูเป็นธรรมชาตินี่ล่ะ ที่จะมาช่วยเสริมดวงและความมงคลให้กับสาว ๆ วันจันทร์ได้ ซึ่งนอกจากจะทำผมทรงตรง ๆ แล้ว  jelly ก็แนะนำให้ตัดหน้าม้าเพิ่มเข้าไปเบา ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าม้าตรง หน้าม้าซีทรูต่าง ๆ ก็จัดไปได้เลยแบบจุก ๆ เพราะจะยิ่งช่วยเพิ่มวาสนาให้กับสาววันจันทร์มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเสริมในด้านของหน้าที่การงานได้ดียิ่งขึ้นไปอีกจ้า 

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.setup999.com

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. today.line.me/th

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. sistacafe.com

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันอังคาร 'ผมปล่อยสบาย ๆ '


  • บอกเลยว่าไม่ว่าสาววันอังคารจะเป็นคนผมสั้นหรือยาว ผมตรงหรือดัดลอนอ่อน ๆ หรือไม่ว่าจะเป็นทรงผมสไตล์ไหน ก็บอกได้เลยว่า แค่สาว ๆ วันอังคารปล่อยผมยาวสลวยก็ถือว่าเป็นการเปิดโชครับทรัพย์ รับเงินทองกันสบาย ๆ เลยทีเดียวล่ะ

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. sistacafe.com

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.instagram.com

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.instagram.com

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันพุธ 'ผมเงางามเป็นประกาย'


  • สำหรับสาววันพุธนั้น ขอแค่ดูแลสุขภาพผมให้ดูดี มีความฉ่ำวาวเป็นประกาย ประหนึ่งว่าผ่านการบำรุงมาอย่างดี แค่นี้ก็ถือว่าเป็นการรับทรัพย์เรียกความสุข ความสมหวัง และวาสนาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ!

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.wgsnsdfx.com
 
 

ทรงผมเสริมดวง

cr. https://fy-girls-generation.tumblr.com/post/169412739142/gameiiz

 

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. https://blackpinkofficial.tumblr.com/

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันพฤหัสบดี 'ผมทรงดังโงะ'


  • ทรงผมง่าย ๆ สุดน่ารักที่เหมาะกับสาว ๆ วันพฤหัสบดี ที่ jelly บอกได้เลยว่าแค่สาว ๆ วันพฤหัสบดีลองมัดผมเป็นทรงดังโงะกลม ๆ หรือไม่ก็ลองทำเป็นทรงบันครึ่งหัวเล็ก ๆ ก็สามารถเสริมเสน่ห์ และโชคลาภให้กับสาว ๆ ได้อย่างง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากเลยนะเออ

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. pbs.twimg.com

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. cheveux.educationsubject.club/

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.fashionchingu.com

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันศุกร์ 'ผมทรงดัดลอนใหญ่'


  • ไม่ว่าจะผมยาวหรือผมสั้นประบ่า ก็บอกได้เลยว่า แค่สาว ๆ วันศุกร์ลองดัดลอนเบา ๆ ให้ดูหลวม ๆ มีวอลลุ่ม หรือจะลองทำเป็นลอนสไตล์เมอร์เมด เพียงเท่านี้ก็สามารถเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่และน่าค้นหา ให้กับสาว ๆ ที่เกิดวันศุกร์ได้แล้วล่ะ เอาเป็นว่าถ้าสาว ๆ คนไหนยังคิดภาพยังไม่ค่อยออก ก็เลื่อนไปดูภาพที่เรานำมาฝากกันได้เลยน้า

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. twitter.com/xxtzuyuxx_twice

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. googlechrome2016.ru

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.codipop.com

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันเสาร์ 'ผมดัดลอนเล็ก หยิก ๆ เซอร์ ๆ '


  • ทรงผมเสริมดวงของสาว ๆ วันเสาร์ที่บอกเลยว่าถูกใจทั้งสาวผมสั้นและผมยาว ที่ไม่ว่าจะลองดัดผมหยิกฟู ๆ หรือจะลองดัดเล็ก ๆ ให้ดูมีความเซอร์เบา ๆ ก็บอกได้เลยว่าเฮงรับทรัพย์ ปุ๊บปั๊บรับโชคแน่นอน! แถมยังเป็นทรงผมเพิ่มเสน่ห์ และความเท่ได้แบบสุด ๆ ไปเลยจ้า

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. korean-dreams-girls.tumblr.com
 

ทรงผมเสริมดวง

cr. www.instagram.com

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. weheartit.com

 

ทรงผมเสริมดวงสำหรับ สาววันอาทิตย์ 'ผมสั้น โทนสีแดง'


  • ไม่ว่าจะเป็นซอยสั้น อันเดอร์คัต ประบ่า หรือสั้นเท่าติ่งหู ก็เป็นทรงผมสั้นที่สามารถเพิ่มเสน่ห์และความเฮงให้กับสาว ๆ วันอาทิตย์ได้ทั้งนั้น โดยเฉพาะผมสั้นออกโทนสีแดง ที่บอกได้เลยว่าร้อนแรงและเหมาะกับสาว ๆ วันอาทิตย์อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. pinterest.com/nayemorusa

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. pinterest.com/HoneyHuihyeon

 

ทรงผมเสริมดวง

cr. kpopping.com
 

แหม... เรียกได้ว่าทรงผมเสริมดวงแต่ละทรงของสาว ๆ ทั้ง 7 วัน บอกเลยว่าสวยปังไม่แพ้กันกันสักวันเดียวเลยนะคะเนี่ย! เอาเป็นว่าถ้าใครชอบทรงผมแบบไหน สไตล์ใดก็ลองเอาไปปรับใช้ให้เข้ากับสไตล์ตัวเองกันได้เลยนะคะ Jelly รับประกันความสวยแน่นอนจ้า!