สาวคนไหนอยากม้วนผมลอนสวย ๆ แต่ทำเองยังไงก็ไม่เหมือนที่ร้าน ทั้งม้วนไม่ติด ม้วนยาก ไม่อยู่ทรงตลอดทั้งวัน งานนี้ Jelly รวมยี่ห้อ 'เครื่องม้วนผม' ใช้งานง่าย ผมไม่เสีย ได้ลอนสวยมีวอลลุ่มแบบเป็นธรรมชาติ แถมราคาไม่แรงมากมาฝาก ใครอยากม้วนผมลอนไปเดท ไปคาเฟ่ หรือไปทำงาน ตามมาดูกันว่าไอเทมไหนที่สาว ๆ ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้บ้าง🌟

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี 2019 'Mira Thailand'


เริ่มที่ยี่ห้อแรกเลยยย เครื่องม้วนผมอัตโนมัติยี่ห้อมีร่า ตัว Best Seller ของเค้าจะเป็นรุ่นสองแกน มีแกนมาให้ 2 ขนาด คือ ขนาด 21 mm. และ 28 mm.วันไหนอยากได้ลอนเล็ก ๆ แน่น ๆ ก็ใช้แกนขนาดเล็ก แต่ถ้าอยากพลิกลุคเป็นสาวเกาหลีลอนคลาย ๆ พอง ๆ ก็เปลี่ยนมาใช้แกนขนาดใหญ่ ซึ่งวิธีใช้ก็ง่ายมากไม่ยุ่งยาก แค่ม้วนผมใส่เข้าไป เครื่องจะม้วนลอนอัตโนมัติให้เลยค่ะ 

💸 ราคา 1,490 บาท 

🍑 หาซื้อได้ที่ : CastleC สยามสแควร์

เครื่องม้วนผม

cr. IG: @mirathailand.official 

เครื่องม้วนผม

cr. IG: @aummiiaymn

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี 2019 'Nene Thailand'


เครื่องม้วนผมแบรนด์เนเน่ รุ่น Perfect Curl ความเก๋คือ เป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติที่เราไม่ต้องม้วนแกนเอง เวลาลอนได้ที่แล้วจะมีเสียงเตือนให้สาว ๆ เอาที่ม้วนออกได้ ไม่ต้องกะเวลาเอง เหมาะกับมือใหม่ที่อยากได้ลอนผมสวย ๆ เป็นแกนขนาด 28 mm. แต่สามารถปรับลอนได้ 3 ระดับทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ ปรับไฟได้ 170 - 230 องศา แถมยังมี Auto Sleep Mode ถ้าลืมปิดเครื่องระบบจะตัดไฟอัตโนมัติเองเลยล่ะ

💸 ราคา 1,690 บาท (จาก 3,290 บาท)

🍑 สั่งซื้อได้ที่ : FB @Nenethailand.official

 

เครื่องม้วนผม

cr. facebook.com/NeneThailand

เครื่องม้วนผม

cr. facebook.com/NeneThailand

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี 2019 'Vivid & Vogue Automatic Ceramic Hair Curler'


เครื่องม้วนผมถูกและดีอีกแบรนด์ที่อยากแนะนำมาก ๆ เป็นเครื่องม้วนผมอัตโนมัติหน้าตาน่ารัก แถมใช้งานง่ายสุด ๆ แค่กดปุ่มแล้วเจ้าเครื่องทำผมตัวนี้จะทำการม้วนผมเราเข้าไปอัตโนมัติ ทิ้งไว้สักพักแล้วเอาออกก็จะได้ผมลอนวอลลุ่มสวย ๆ แถมช่วยถนอมเส้นผมไม่ให้ผมพันกัน ในกล่องมีกิ๊บติดผมกับหวีแถมมาให้ด้วย ที่สำคัญราคาไม่แรงด้วยค่ะ

💸 ราคาเริ่มต้น 400 บาท แล้วแต่ร้านพรีออเดอร์

🍑 สั่งซื้อได้ที่ : ร้านพรีออเดอร์ทั่วไป

 

เครื่องม้วนผม

 cr. facebook.com

เครื่องม้วนผม

cr. IG: @vividvoguethailand

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี 2019 'Create Ion Grace Curl Portable'


แบรนด์เครื่องม้วนผมที่สาว ๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ใช้กันค่อนข้างเยอะ มีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดคือ 32 mm. และ 26 mm. จุดเด่นของเค้าคือ แกนม้วนลื่น ใช้งานง่ายไม่สะดุด นอกจากจะได้ลอนผมวอลลุ่มสวย ๆ อยู่ทรงทั้งวันแล้ว ยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนเส้นผมให้ดูมีสุขภาพดี เงางาม ไม่แห้งกรอบ แถมราคาก็ไม่แรงมาก

💸 ราคา 2,890 บาท

🍑 หาซื้อได้ที่ : Eveandboy สาขา Siam Square One , เซ็นทรัลชิดลม , เซ็นทรัลลาดพร้าว

เครื่องม้วนผม

cr. IG: @createion_th

เครื่องม้วนผม

cr. IG: @createion_th

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี 2019 'Lesasha Easy Volume'


เป็นแบรนด์เครื่องม้วนผมที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอน แกนม้วนใช้งานง่ายคล้ายกับหวีไดร์ สามารถปรับความร้อนได้ 4 ระดับ ตั้งแต่ 130 - 190 องศา เหมาะกับสาวที่อยากได้ผมคลาย ๆ มีวอลลุ่มนิด ๆ ดูเงางามเป็นธรรมชาติ หรือใครที่ม้วนผมไม่เก่งก็ตอบโจทย์นะ

💸 ราคา 2,990 บาท 

🍑 หาซื้อได้ที่ : ห้างสรรพสินค้าทั่วไป

cr. richybeauty.co

เครื่องม้วนผม

cr. IG: @boutique_juyeon_

 

แต่ละไอเทมน่าตำสุด ๆ ไปเลยว่าไหมคะซิส ใครอยากมีผมลอนสวย ๆ เด้ง ๆ เหมือนเพิ่งออกจากร้านทำผมก็ตามไปสอยกันได้เลยจ้า 

 

บทความที่คุณอาจสนใจ