สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบรอยสักรูปสัตว์คิ้วท์ ๆ นี่ต้องชอบแน่นอน แต่ไอเดียรอยสักที่ Jelly จะนำมาฝากกันในวันนี้ ขอบอกว่าไม่ใช่รอยสักสไตล์มินิมอลธรรมดา ๆ เพราะความพีคคือ นางไม่ตรงปก ไม่ตรงบรีฟ แต่นางน่ารักปุ๊กปิ๊กตะมุตะมิจนต้องยอมใจกันเลยทีเดียว! เป็นร้านสักเกาหลีชื่อดังใน IG : @goodmorningtown พร้อมแล้วตามมาส่องความน่ารักของเหล่าน้อง ๆ กันเลยดีกว่า

 

 

 

 

 

 

สไตล์ของร้านนี้จะเน้นเป็นรอยสักรูปสัตว์น่ารัก ๆ ลายเส้นมินิมอล Signature ที่เห็นบ่อย ๆ เลยก็จะมีน้องหมีและกระต่ายนี่แหละ แต่นอกจากนั้นก็ยังมีสัตว์ชนิดอื่น ๆ ที่ทางร้านสักให้ลูกค้าอีกมากมาย เห็นแล้วลืมรอยสักธรรมดา ๆ ไปเลย เพราะถึงแม้จะไม่ตรงปก แต่ก็เป็นความน่ารักจิ้มลิ้มที่ต้องยอมใจให้กับความครีเอทีฟของเค้าจริง ๆ แต่ละตัวคือมีความยัยน้องหนักมากกก

 

 

 

 

 

 

รอยสักมินินอลของทางร้าน ส่วนใหญ่จะเป็นรอยสักลายเส้นสีขาวดำค่ะ แต่งานรอยสักสีคัลเลอร์ฟูลหน่อย ๆ ก็มีเหมือนกันนะ จะใช้เป็นพวกสีเบสิค ๆ อย่างสีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีเหลือง จะสักลายเดี่ยว ๆ ก็น่ารัก หรือจะเพิ่มความตะมุตะมิด้วยการสักน้องเป็นกลุ่มเป็นก้อนหลาย ๆ ตัวก็เก๋ ตามไปดูกันต่อได้เล้ยยย 

 

 

 

 

 

 

บรีฟมาโหดแค่ไหนก็ต้องแพ้ให้กับความน่ารักตะมุตะมิของช่างสักร้านนี้จริง ๆ ค่า ใครที่อยากลองสักดูสักครั้งแต่ยังคิดไม่ออกว่าจะสักลายไหนดี สามารถเข้าไปดูไอเดียรอยสักหลากหลายสไตล์เพิ่มเติมได้ที่ Jelly Tattoo Ideas เลยจ้าา  

บทความที่คุณอาจสนใจ