แน่นอนว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่อาจจะมีใครเป็นไอดอลในการใช้ชีวิตอยู่แล้ว ซึ่งเขาเหล่านั้นก็ต่างมีความน่ารักและทัศนคติดีจนเราอดที่จะชื่นชอบไม่ได้ แต่ถ้าใครยังไม่มีไอดอลในใจแล้วล่ะก็ Jelly จะพามารู้จักกับดาราไอดอลในการใช้ชีวิต ที่ทั้งน่ารัก วางตัวดี ทัศนคติเริ่ด แบบต้องติดตามและเอาเป็นแบบอย่าง จะมีใครบ้างมาดูไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

 

1. ไอดอลในการใช้ชีวิต... แอฟ ทักษอร


สำหรับไอดอลในการใช้ชีวิตวินาทีนี้ คงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าดาราสาวอย่าง "แอฟ ทักษอร" แน่นอน ด้วยความสวยเพียบพร้อมทั้งหน้าตากิริยามารยาท จึงทำให้เธอกลายเป็นที่รักของเหล่าแฟนคลับทั่วประเทศ ถึงแม้ว่าจะเจอมรสุมชีวิตมากมายแค่ไหนแต่เธอก็เลือกที่จะรักตัวเองก่อน แถมยังไม่เคยกล่าวหาใครในทางที่ไม่ดีอีกด้วย นี่แหละไอดอลในการใช้ชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่แท้จริง

 

ไอดอลในการใช้ชีวิต

 

2. ไอดอลในการใช้ชีวิต... แพตตี้ อังศุมาลิน


สาวหน้าเด็กหวานใจแดน วรเวช "แพตตี้ อังศุมาลิน" เธอคนนี้ค่อนข้างเป็นคนที่น่ารักสดใส วางตัวดีไม่เคยมีข่าวเสียหาย จึงทำให้หนุ่มทั้งประเทศคลั่งไคล้เธอเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมีผลงานละคร ภาพยนตร์ หรือแม้แต่ร้องเพลงเธอก็ทำออกมาได้ดีที่เดียว ถ้าติดตามในไอจีบ่อย ๆ จะเห็นว่าเธอเป็นสายบุญอยู่นะ น่ารักสมวัยมากเลยค่ะ

 

ไอดอลในการใช้ชีวิต

 

3. ไอดอลในการใช้ชีวิต... เฌอปราง อารีย์กุล


อีกหนึ่งไอดอลในการใช้ชีวิตที่ได้รับการยอมรับทั้งเหล่าโอตะและคนทั่วไปว่า "สาวเฌอปราง" กัปตันแห่ง BNK48 มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทั้งหน้าตาน่ารัก วางตัวดี ทัศนคติเยี่ยม แถมยังขยันเรียนและค้นคว้าหาความรู้เสมอ เธอทำทุกอย่างได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ถึงแม้ว่าอายุยังน้อยแต่บอกเลยว่าความคิดโตเป็นผู้ใหญ่และมีเหตุผลมาก

 

ไอดอลในการใช้ชีวิต

 

4. ไอดอลในการใช้ชีวิต... พิมฐา ฐานิดา


เน็ตไอดอลคนดังที่เติบโตมาตั้งแต่ยุคเด็กดีในช่วงแรก พิมฐาเป็นคนที่มีหน้าตาน่ารักและมีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น เธอเป็นคนชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบถ่ายรูปและแชร์สิ่งต่าง ๆ ลงในไอจีจึงทำให้มีผู้ติดตามมากมาย ถือว่าเป็นไอดอลในการใช้ชีวิตเรื่องการหาความสุขให้กับตัวเองมาก ๆ 

 

ไอดอลในการใช้ชีวิต

 

5. ไอดอลในการใช้ชีวิต... วี วิโอเลต


สาวน้อยเสียงใสที่เติบโตมาจากเวทีเดอะวอยซ์ "วี วิโอเลต" ได้กลายมาเป็นไอดอลในการใช้ชีวิตของใครหลาย ๆ คน ด้วยความที่วีเป็นคนน่ารักและยังเก่งมาก นอกจากร้องเพลงแล้วเธอยังสามารถแต่งเพลง เล่นละคร ฯ ได้ดีอีกด้วย ล่าสุดมีคนมาวิจารณ์เรื่องรูปร่างของเธอแต่เธอก็สะบัดบ๊อบใส่แล้วบอกว่าฉันรักร่างกายของฉัน ทำเอาสาว ๆ ทั้งหลายมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับคนที่มาวิจารณ์ร่างกายของเราเลยแหละ

 

ไอดอลในการใช้ชีวิต

 

6. ไอดอลในการใช้ชีวิต... เบเบ้ ธันย์ชนก


อีกหนึ่งสาวที่เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตของใครหลายคน "เบเบ้" ที่ตอนแรกโด่งดังจากการเล่นละคร ร้องเพลง จนตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยและเป็นไอดอลด้านการฟิตหุ่นให้แซ่บกว่าใคร แถมยังบอกให้สาว ๆ มั่นใจในร่างกายของตัวเองถึงแม้จะไม่ขาวสวยเรียบเนียน ถูกใจจนต้องกดติดตามเลยแหละ

 

ไอดอลในการใช้ชีวิต

 

เห็นไหมคะว่าดาราไอดอลหลาย ๆ คนนั้นมีความน่ารักวางตัวดีทัศนคติเยี่ยมแค่ไหน หากใครยังไม่มีไอดอลในการใช้ชีวิตแล้วล่ะก็ สามารถยึดพวกเธอเหล่านี้เป็นไอดอลได้นะ รับรองเลยว่าชีวิตของสาว ๆ จะต้องเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน เอาล่ะจะปีใหม่แล้วเราก็ต้องเปลี่ยนเป็นคนใหม่เหมือนกัน งั้นมาเริ่มกันเลยดีกว่า Jelly ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก IG : aff_taksaorn , thisisbebe , violettewautier , cherprang.bnk48official , pattieung