เคยเป็นกันไหมคะ ? เวลาที่เรารู้สึกดีใจกับเรื่องราวดี ๆ ที่เกิดขึ้น หรือว่าในบางครั้งก็รู้สึกเศร้าเหงานอย อกหัก มีความรู้สึกหลายสิ่งอย่างที่อธิบายออกมาไม่ได้  ไม่อยากโพสต์ระบายความในใจออกมาเป็นเรื่องราวยืดยาว เราเลยต้องไปหาวลีหรือประโยคเด็ดมาตั้งแคปชั่นบอกเป็นความนัย ๆ แทน ว่าแต่แล้วเราจะไปหาแคปชั่นจากที่ไหนที่แบบโดนใจกันได้ล่ะ วันนี้ Jelly ได้รวบรวม IG ที่มีแคปชั่นดี ๆ ความหมายโดน ๆ มาให้ สาวขาดราม่าเตรียมไปกด Follow ได้เลยค่า


@allenglishquotes


  • สำหรับใครที่อยากตั้งแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษแต่บางครั้งก็ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร IG นี้เขารวบรวมแคปชั่นโดน ๆ พร้อมกับแปลเป็นภาษาไทยมาให้ ดีงามสุด ๆ เลยล่ะ


@caption.and.feeling


  • อีกหนึ่ง IG ที่มีวลีแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษแล้วแปลเป็นไทยให้ด้วยก็คือ IG นี้เลยค่ะ จัดหน้ามาให้อ่านง่าย ๆ อัพโหลดบ่อย ชอบอันไหนโหมดอารมณ์ยังไง Save เก็บไว้ได้เลยค่า


@cutto


  • IG นี้เป็นของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีคัตโตะค่ะ ที่นอกจากเขาจะแต่งเพลงออกมาโดนใจแล้ว ยังคอยปล่อยแคปชั่นวลีเด็ด ๆ แนวให้รอยยิ้มและกำลังใจออกมาให้เรากด Love ตลอดเวลา แนะนำว่า Follow ไว้เลยค่ะถูกใจแน่นอน


@takonkk


  • อยากได้แคปชั่นให้กำลังใจ กลั่นกรองมาจากความคิด IG นี้อ่านแล้วเพลินและได้ข้อคิดมาก ๆ เลยค่ะ สั้น ๆ เข้าใจง่ายไม่ต้องตีความเยอะเลย


@hoksingha


  • โด่งดังมาตั้งแต่รุ่นแรกในเรื่องของคำคมที่เอาไปตั้งแคปชั่นโดนใจ จนปัจจุบันนี้เขาออกเป็นหนังสือแล้วล่ะค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของคน 2 คน ทั้งในด้านดีด้านร้าย อ่านแล้วเป็นคำสอนเตือนใจได้ดีเลยล่ะ


@buddhadasa


  • อยากได้ธรรมะสอนใจ Follow IG นี้ไว้เลยค่ะ เพราะเขาจะคอยอัพแคปชั่นรูปภาพคำสอนดึงสติเราเยอะแยะมากมาย อ่านแล้วได้กำลังใจในการใช้ชีวิตยามทุกข์ใจเลยล่ะค่ะ


จริง ๆ แล้วคำคมเหล่านี้ก็ถือเป็นหนึ่งจุดยึดเหนี่ยวทางจิตใจที่ทำให้เราได้คิดและทบทวนว่าควรดำเนินชีวิตไปทางไหน ชอบสไตล์ไหนก็ Follow กันไว้อ่านเพลิน ๆ ละกันนะคะ ^^