เป็นผู้หญิงไม่ใช่ว่าจะงี่เง่าง้อแง้ มองแต่ว่าผู้ชายคนนี้นิสัยไม่ดี ไม่โอเคเลย คบต่อไม่ได้ เพราะมันก็มีนิสัยผู้ชายอยู่บางประเภทที่ควรรักษาไว้! แล้วนิสัยผู้ชายแบบไหนที่ถ้าเราเจอแล้วควรรักษาความสัมพันธ์ไว้บ้างนะ วันนี้ Jelly คัดมาเป็นข้อให้เช็คกันค่ะ


นิสัยผู้ชายที่ .. "ซื่อสัตย์"

ความซื่อสัตย์คือสิ่งสำคัญ ถ้าเขารักเรา ซื่อสัตย์ ไม่นอกลู่นอกทาง อยู่ในร่องในรอยก็ดูแลกันไปค่ะ พยายามอย่าไปจับผิดอะไรเขา เพราะถ้าเขามีความซื่อสัตย์ต่อเราจริง ๆ แล้วเราไปนั่งจับผิดว่าเขาจะนอกใจเราไหม มันก็ถือเป็นการบั่นทอนคนที่ไม่ได้ทำเหมือนกันนะคะ

นิสัยผู้ชาย

instagram.com

นิสัยผู้ชายที่ .. "เอาใจใส่ให้ความสำคัญ"

ผู้ชายที่คอยถามสาระทุกข์สุกดิบ ทำอะไรอยู่ ? กินข้าวยังคะ ? มีแบบนี้คือดีแล้วนะคะทุกคนขา เพราะก็ถือว่าเป็นการแสดงความรัก ความเป็นห่วงรูปแบบหนึ่งเหมือนกันค่ะ

นิสัยผู้ชาย

weheartit.com

นิสัยผู้ชายที่ .. "เสมอต้นเสมอปลาย"

ต่อเนื่องจากข้อที่แล้ว เพราะตอนทำก็คือดี แต่ถ้าทำอย่างเสมอต้นเสมอปลายก็คือดีกว่าค่ะ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าสิ่งที่เขาเคยทำให้แล้วเราคิดว่าดี แล้วเขายังทำต่อ ก็ถือว่าผู้ชายคนนี้มีความเสมอต้นเสมอปลายควรรักษาไว้ค่ะ!

นิสัยผู้ชาย

i.pinimg.com

นิสัยผู้ชายที่ .. "ให้เกียรติเป็นสุภาพบุรุษ"

คนเราคบกัน การให้เกียรติกันสำคัญนะคะทุกคนขา การพูดจาถึงเราดี ไม่เอาไปนินทา ว่าร้ายลับหลัง คบกันแบบสบายใจ ไม่มีอะไรปิดบังกัน ปกป้องกัน ก็คือดีแล้วค่ะ

นิสัยผู้ชาย

weheartit.com

นิสัยผู้ชายที่ .. "อยู่ข้าง ๆ ในทุกช่วงเวลา"

เวลาที่ทุกข์ไม่สบายใจ การมีคนรู้ใจคอยให้กำลังใจและอยู่ข้าง ๆ ซับพอร์ตกันถือเป็นเรื่องราวดี ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะแน่นอนว่าเวลาสุขจะมีคนอยู่รอบตัวเราเยอะมาก ๆ แต่เวลาทุกข์นี่แหละค่ะ ทำให้เรารู้ได้เลยว่า ใครที่จะอยู่ข้าง ๆ เรา 

นิสัยผู้ชาย

i.pinimg.com

นิสัยผู้ชายที่ .. "พาไปเจอผู้ใหญ่"

ศึกษาดูใจกันมาสักระยะ การที่ผู้ชายให้เกียรติและอยากพาเราไปแนะนำให้ผู้ใหญ่เขารู้จักก็ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ ค่ะ แต่คุณผู้หญิงทุกคนขา เมื่อไรที่เขาพาไปเจอผู้ใหญ่ของเขา อย่าลืมดูเรื่องการแต่งหน้า แต่งตัวไปด้วยนะ เอาให้พอดี พองามค่าาา

นิสัยผู้ชาย

i.pinimg.com

ลองมองให้ดี คิดให้รอบคอบดูนะคะสาว ๆ ขา งี่เง่าง้อแง้ได้ แต่! ขอให้อยู่ในจุดที่พอดี ถ้าเราเจอผู้ชายลักษณะแบบนี้แล้ว ลองนั่งเซตพื้นที่ตรงกลางให้กันและกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ยืนยาวนะคะ