อยากมีผิวขาวกระจ่างใสไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้เขามี "อาหารเสริมผิวขาวใส" วางจำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อและดรักสโตร์ทั่วไป ซึ่งปัจจุบันการบำรุงผิวด้วยการทาครีมอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ สาว ๆ อย่างเราจึงต้องบำรุงจากภายในด้วยการรับประทานอาหารเสริมผิวขาวใส Jelly มีอาหารเสริมสุดฮิตมาบอกต่อมากถึง 10 แบรนด์กันเลยทีเดียว บอกเลยว่าคัดมาแล้วเน้น ๆ คุณภาพคับแน่นทุกตัว

 

Colly Gluta C 


อาหารเสริมผิวขาวใส Colly Gluta C จัดว่าเป็นกลูต้าในเซเว่นที่น่าสนใจมาก เพราะช่วงแรกที่ Colly Collagen ออกมานั้น ได้รับการตอบรับดีมาก เอาใจสาว ๆ สายรักสวยรักงามได้ดีสุดๆ คอลลี่ กลูต้า ซี เป็นอาหารเสริมที่นำเข้าสารสกัดจากประเทศญี่ปุ่นที่รวมสารตั้งต้นการผลิตกลูต้าไธโอนในร่างกาย และยังมีส่วนผสมของวิตามินบำรุงผิว ช่วยปรับผิวให้สวยกระจ่างใสอมชมพูได้อย่างเป็นธรรมชาติ เสริมสร้างคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน นุ่มลื่นขึ้น แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิว ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำให้ดูจางลง ปลอดภัย มี อย. รับรอง เพียงทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน และดื่มน้ำตามเยอะ ๆ แต่ถ้าอยากเห็นผลไวให้ทานวันละ 2 แคปซูลในช่วง 7 วันแรก บอกเลยว่าผิวจะดูขาวกระจ่างใสออร่าพุ่งฟรุ้งฟริ้งขึ้น

  • ขนาด 7 แคปซูล ราคา 89 บาท / ขนาด 28 แคปซูล ราคา 365 บาท
  • หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา ร้านวัตสันและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

FB : Colly Collagen

IG : Collypink_Official

อาหารเสริมผิวขาวใส

 

อาหารเสริมผิวขาวใส

 

อาหารเสริมผิวขาวใส

 

อันยองกลูต้า


อาหารเสริมผิวขาวใสจากเกาหลี ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง ผิวเนียนนุ่มเต่งตึงกระชับ อมชมพูดูมีเลือดฝาด แถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีอีกด้วย เพียงทานวันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน

  •  ขนาด 20 แคปซูล ราคา 690 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. beautypink2u.com

 

Blink Gluta Collagen


อาหารเสริมผิวขาวใสเกรดนำเข้าจากญี่ปุ่นสูตร 4 in 1 มีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน คอลลาเจนเปปไทด์ ไลโคปีน และวิตามินซีบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพู เรียบเนียนกระชับ ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ริ้วรอยแห่งวัยดูจางลง เพียงทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน

  • ขนาด 7 แคปซูล ราคา 99 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. viviennewonder.blogspot.com

 

Donutt Gluta Q Berry Plus 


อาหารเสริมผิวขาวใสแบบแคปซูลที่มีส่วนผสมของแอล-กลูตาไธโอน คอลลาเจนเปปไทด์ และวิตามินซี ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนกระชับและดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยและจุดด่างดำจะค่อย ๆ จางลง เพียงทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน

  • ขนาด 30 แคปซูล ราคา 379 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. Konvy.com

 

Verena L-Gluta Berry Plus 


อาหารเสริมผิวขาวใสที่มาในรูปแบบผงชงดื่ม มีส่วนผสมของคอลลาเจน อินูลิน ผงทับทิม วิตามินซี และโคเอ็นไซม์คิวเทน ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนกระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างมีออร่า เพียงทานวันละ 1 ซอง ชงกับน้ำร้อนหรือน้ำเย็น 120 มล. ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอนแล้วดื่มน้ำตาม 1 แก้ว

  • ขนาด 3 ซอง ราคา 99 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. lnwmarket.com

 

 

BioPlus Gluta Vite Plus 


อาหารเสริมผิวขาวใสที่มีส่วนผสมของแอล-กลูตาไธโอน เปลือกสน เมล็ดองุ่น และสารอาหารจากธรรมชาติอีก 6 ชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพียงทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร

  • ขนาด 30 แคปซูล ราคา 499 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. W-Pharmacy

 

Sunte Gluta Collagen Plus


อาหารเสริมผิวขาวใสที่มาในรูปแบบผงชงดื่ม มีส่วนผสมของคอลลาเจนเปปไทด์จากญี่ปุ่น กลูต้าไธโอน ไลโคปีน และวิตามินอีก 12 ชนิด ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส มีออร่ามาจากภายใน ช่วยให้แต่งหน้าติดทนยิ่งขึ้น เพียงทานวันละ 1 ซอง ชงกับน้ำร้อนหรือน้ำเย็น 150 - 200 มล. ก่อนอาหารเช้าหรือก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน

  • ขนาด 10 ซอง ราคา 450 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. pearreland

 

Jejuvita Glutato 


อาหารเสริมผิวขาวใสที่มีวิตามินซีช่วยต้านอนุมูลอิสระ คอลลาเจน ไฮยารูลอน แอล-กลูต้าไธโอน โคเอนไซม์คิวเท็น และวิตามินอัลฟาไลโปอิก ผลัดเซลล์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใส พร้อมปรับผิวให้เนียนนุ่มเต่งตึงกระชับ ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง เพียงทานวันละ 1 ซอง ชงกับน้ำร้อนหรือน้ำเย็น 150 - 200 มล. ก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน

  • ขนาด 6 ซอง ราคา 234 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. worldcatcc.blogspot.com

 

Vista Gluta Complex 800 


อาหารเสริมผิวขาวใสที่มีส่วนผสมของกลูต้าคอมเพล็กซ์มากถึง 800 มก. ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ริ้วรอยแห่งวัย จุดด่างดำต่าง ๆ ให้จางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้นเปล่งปลั่งขึ้น เพียงทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหารหรือหลังมื้ออาหาร

  • ขนาด 7 แคปซูล ราคา 130 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. Twitter Discover_ayo

 

Gluta Frosta 


อาหารเสริมผิวขาวใสอีกตัวที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะช่วยให้ผิวมีความกระจ่างใสเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูมีน้ำมีนวล ริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำดูจางลง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง นอนดึกจนหน้าโทรม เพียงทานวันละ 1 แคปซูลก่อนนอน

  • ขนาด 30 แคปซูล ราคา 499 บาท

อาหารเสริมผิวขาวใส

Cr. Beauticool.com

 

และนี่ก็คือลิสต์อาหารเสริมผิวขาวใสที่ Jelly รวบรวมมาให้สาว ๆ ที่อยากบำรุงจากภายใน ให้ผิวขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อความงามที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งแต่ละตัวก็ราคาไม่แรงแถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วย ทางที่ดีอย่าลืมรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ พักผ่อนให้เพียงพอและหมั่นบำรุงผิวควบคู่ไปด้วยก็จะช่วยให้ผิวขาวใสออร่าจับแบบไม่ต้องทาบีบีครีมเลยล่ะ