วิธีแต่งหน้าให้สวยฉ่ำบ่มแดดแบบที่เขากำลังฮิตอยู่นั้นมันไม่ยากเลยนะรู้ไหม ? สำหรับใครที่อยากมีผิวสวยฉ่ำแต่หน้าไม่เนียนก็ไม่ต้องเศร้าไป Jelly มีเคล็ดลับและวิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด สวยแบบสุขภาพดีแบบไม่ต้องทำอะไรมากมาฝาก เอาล่ะอย่ารอช้าค่ะมาดูกันเลยว่าเขามีวิธีแต่งหน้าอย่างไร และใช้อะไรกันบ้าง!

 

วิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด 1 "ใช้ไพรเมอร์"


ขั้นตอนแรกของวิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด คือการเตรียมผิวด้วยการใช้ไพรเมอร์ก่อน Jelly แนะนำเป็น Illamasqua Beyond Veil Primer ไพรเมอร์ที่ผสมชิมเมอร์ทาแล้วจะช่วยกระจายแสงให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำวาว เหมือนกับว่าเราบำรุงผิวเป็นอย่างดี แถมช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยนะ

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. moonlightmel.co.uk

 

วิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด 2 "ใช้รองพื้นเนื้อบางเบา"


ขั้นตอนที่ 2 ของวิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดดก็คือการลงรองพื้นเนื้อฉ่ำวาว Jelly แนะนำเป็น YSL Touche Éclat All-in-One Glow Foundation รองพื้นที่ช่วยทำให้หน้าดูฉ่ำโกลว์ กระจายแสงได้เป็นอย่างดี แถมยังปกปิดได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย ใช้ตัวนี้บอกเลยว่าผิวดีขึ้นแน่นอน

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. secretstylefile.com

 

วิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด 3 "ใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง"


ขั้นตอนถัดไปของวิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด ก็คือการใช้แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงมาเช็ตรองพื้น Jelly แนะนำเป็น THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Glow แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงผสมชิมเมอร์อณูเล็ก ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าดูสว่างกระจ่างใสฉ่ำ ๆ แบบสุขภาพดี

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. PicBon

 

วิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด 4 "ใช้ไฮไลท์โทนสีทอง"


ขั้นตอนสุดท้ายเมื่อเราแต่งหน้าเกือบเสร็จแล้ว วิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดดคือการใช้ไฮไลท์ฟาดบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก หน้าผาก คาง และริมฝีปากด้านบน Jelly แนะนำเป็น The Balm Mary-Lou Manizer Highlighter, Shadow&Shimmer ไฮไลท์หน้าฉ่ำในตำนานที่ไม่มีไม่ได้จริง ๆ

 

วิธีแต่งหน้า

Cr. my.carousell.com

 

เพียงแค่นำวิธีแต่งหน้าฉ่ำวาวบ่มแดด 4 ขั้นตอนนี้ไปใช้ในการแต่งหน้า บอกเลยว่าสาว ๆ จะมีผิวสวยอิ่มน้ำและดูสุขภาพดี เปรียบเสมือนงานผิวมาเองก็ไม่ปาน แถมช่างแต่งหน้าหลายคนก็ใช้เทคนิคนี้อีกด้วย แต่นี่เราบอกให้ฟรีแบบไม่มีกั๊ก อย่าลืมเอาไปแต่งตามกันด้วยล่ะ 💁