หนึ่งไอเท็มในการแต่งตัวที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้ก็คือ "แว่นตา" ค่ะ ลองไปเลือกซื้อให้เหมาะกับใบหน้า ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วไม่ต้องซื้อแบบแพง ๆ ก็ได้นะ เพราะถ้าเราต้องการเลือกใส่แค่แฟชั่น เอาไว้มิกซ์แอนด์แมทช์ลุคสวย ๆ เลือกซื้อเป็นแบบราคาไม่แพงก็จะคุ้มกว่า แล้วร้านไหนที่ขายแว่นตาสวย ๆ ชิค ๆ ราคาไม่แพงบ้างนะ วันนี้ Jelly เลือกมาให้ช้อปแล้วจ้าาา


ร้านขายแว่นตา "@basicstore"


  •  มองหาแว่นตาเท่ ๆ แนว ๆ ร้านนี้มีหมดนะ จะเลนส์สี เลนส์ใส กรอบหนา กรอบบาง สินค้ามีตัวอย่าง ถ่ายจริง  ใส่จริงให้เห็นภาพเลยค่ะ

แว่นตา


ร้านขายแว่นตา "@awastudio"


  • อีกหนึ่งร้านที่รีวิวแน่น ถ่ายจากสินค้าจริง มีตัวอย่างใส่ให้ดูให้เห็นภาพกันแบบชัด  ๆ ก็ต้องร้านนี้เลยค่ะ มีทั้งแว่นตาแบบแฟชั่นและแบบกรอบสายตา แถมที่ร้านเขายังรับตัดแว่นสายตาอีกด้วยนะ ใครสนใจก็ลองคุยรายละเอียดกับร้านได้เลยค่ะ

แว่นตา


ร้านขายแว่นตา "@storeroom_glasses"


  • สินค้าจริง ถ่ายให้เห็นรายละเอียดกันแบบชัด ๆ ไปเลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพง มีทั้งแว่นกันแดดและแว่นแฟชั่นครบ แถมยังมีให้เลือกหลายสีหลายสไตล์เลยล่ะ 

แว่นตา


ร้านขายแว่นตา "@osiszstuff_official"


  • ใครกำลังมองหาแว่นกรองแสง หรือกรอบแว่นตาสวย ๆ ไว้เอาไปตัดแว่นสายตาแบบแฟชั่น ๆ แนว ๆ ร้านนี้ตอบโจทย์นะ บอกเลยว่ากรอบแว่นแฟชั่นแต่ละทรงคืองานดีมาก ๆ ใส่แล้วไม่เชยจ่ะ

แว่นตา


ร้านขายแว่นตา "@winker_eye"


  • ถูกได้อีกกก!! 2 ชิ้น 100 บาทจ้าา ที่สำคัญถ้าซื้อราคาส่งอันละแค่ 30 บาทเท่านั้น โอ๊ย ถูกมากก ชวนเพื่อนมาหารซื้อเก็บไว้เป็นเครื่องประดับเป็นพร็อพถ่ายรูปแบบขำ ๆ ก็ได้นะ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลย 

แว่นตา


อย่าลืมไปเลือกดู เลือกซื้อแบบแว่นตาที่เข้ากับใบหน้าดูนะคะ สนใจร้านไหนก็ @line ไปเลยยย