จะเกิดอะไรขึ้นในเมื่ออิทเกิร์ลอย่าง Gigi Hadid ไม่สามารถเข้าร่วมการเดินแบบกับ Victoria Secret ที่จัดขึ้น ณ ประเทศจีนได้!

เป็นเรื่องที่ฮือฮาอย่างยิ่งสำหรับกรณีของนางแบบสาวชื่อดัง “Gigi Hadid” กับข้อความทวีตที่ถูกอัพโหลดขึ้นในทวิตเตอร์ของเธอว่า ตัวเธอนั้นไม่สามารถเข้าร่วมการเดินแบบที่จีนในครั้งนี้ได้ ซึ่งเธอรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามเธอจะติดตามและส่งกำลังใจให้เพื่อนๆ อย่างใกล้ชิด!

ซึ่งสาเหตุที่เหล่าบรรดาแฟนคลับและนักท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้คาดเดากันนั้น น่าจะเป็นเพราะคลิปต้นเหตุเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ที่น้องสาวอย่าง Bella Hadid ได้อัพเดท IG Stories เป็นเหตุการณ์ที่ Gigi Hadid นำคุ้กกี้ที่มีลักษณะคล้ายพระพุทธรูปมาเทียบอยู่บนในหน้าเธอพร้อมแสดงท่าทีล้อเลียน โดยผลลัพธ์จากเหตุการณ์ในตอนนั้นถึงขั้นที่ชาวจีนต่างไม่พอใจ ร่วมกันตั้งแฮชแทคขึ้นว่า #GetGigiOutOfChina

ซึ่งสาว Gigi ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเคยเดินทางไปประเทศจีนมาก่อน และรู้สึกชอบในความสวยงามของบ้านเมืองและวัฒนธรรมของจีน ทั้งนี้เธอยังได้ออกมาขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าไม่ได้ตั้งใจ และขอให้ชาวจีนให้อภัยเธอด้วย

จนถึงช่วงปลายปีนี้ ที่โชว์ของแบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อดังอย่าง Victoria’s Secret ได้จัดรันเวย์การเดินแบบขึ้นที่ประเทศจีนในวันที่ 28 พฤศจิกายน และสาว Gigi คือหนึ่งในนางแบบที่ต้องเดินทางไปร่วมงาน แต่กลับถูกปฏิเสธการขออนุญาติเข้าประเทศจีน รวมถึงยังมีเพื่อนนางแบบอีก 4 คน คือ Julia Belyakova, Kate Grigorieva, Irina Sharipova และ Dasha Khlystun ที่ถูกปฏิเสธการขอวีซ่าจีนอีกด้วย

 

จบกัน! กับความหวังที่จะรอดูอิทเกิร์ลคนดังมาร่วมเดินแบบสยายปีกนางฟ้าในปีนี้