เดินทางเข้าสู่ห้วงเวลาของวันแห่งความรักกันแล้วสำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ แน่นอนว่าปัญหาหลักของสาวๆ อย่างเราในทุกๆ ปีก็คือ "จะเลือกซื้อของขวัญอะไรให้คุณผู้ชายของเราดีนะ!?" แล้วก็ทำการเสริทแล้วเสริทอีก ทุกๆ ปีก็ต้องมาหาคำตอบกันให้วุ่น จะหลอกถามก็กลัวจะไม่เซอร์ไพรส์หวานใจ งั้นเอางี้ดีกว่า วันนี้ Jelly ขอนำเสนอไอเดีย 5 ของขวัญสำหรับผู้ชายที่รับประกันได้ว่าพวกนางต้องชอบมั่กมากกกก! ... อย่ารอช้า กำกระเป๋าตังแล้วตามมาส่องโลดดด

 

เสื้อสูทดีๆ สักตัว


แน่นอนว่าเกิดเป็นชายหนุ่ม จะให้สมศักศรีดิ์ สร้างภาพลักษณ์ที่ดูดี สาวๆ ก็แอบเซอร์ไพรส์ด้วยการเลือกเสื้อสูทคัตติ้งเนี๊ยบๆ เอาไว้ให้หวานใจใช้ใส่ไปออกงานสำคัญๆ หรือเวลามีงานอะไรที่ต้องแต่งตัวเป็นทางการ ก็จะได้ให้นางหยิบเสื้อสูทที่เราซื้อให้ออกมาใส่กัน ขอบอกว่าเค้าใส่ทีไรจะได้นึกถึงเราทุกที แล้วคิดดูว่าถ้าหากเธอเลือกซื้อเสื้อสูทดีๆ ไปให้นาง เค้าจะต้องรู้สึกแน่ๆ เลยว่า เราเนี่ยเป็นคนที่มองกาลไกล ช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้เค้าดูดีขึ้นได้ น่าจับมาทำภรรยาซะจริงๆ 

แต่เสื้อสูทดีๆ คัตติ้งเนี๊ยบๆ เนี่ย มันก็หายากใช่ไหมล่ะ สาวๆ วางใจได้ เพราะ Jelly แนะนำให้พวกเธอไปซื้อเสื้อสูทที่ร้าน Massimo Dutti ค่ะ เห็นแบรนด์ต่างประเทศแบบนี้ ร้านดูหรูหราไฮโซแบบนี้ แต่จะบอกว่าราคามันเบามว๊ากกกกจริงๆ! ทรงเสื้อสวย คุณภาพดี ใส่ออกมาแล้วดูแพง พุ่งตัวไปเลยจ้าาา > <

กระเป๋าดีๆ สักใบ


เรื่องกระเป๋ากับผู้ชาย ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้ไปกว่าเรื่องอื่น ใครบอกว่าผู้หญิงบ้ากระเป๋าแล้วผู้ชายเค้าจะบ้าไม่ได้จ๊ะ ประเด็นมันอยู่ตรงที่เค้าแค่เลือกซื้อคุณภาพดีๆ สักใบสองใบแค่นั้นเอง อาจจะไม่ได้มีหลายเฉดสีเหมือนพวกเธอ เพราะคุณผู้ชายน่ะเค้าใช้อะไรทีเค้าใช้น้านนนน นาน ของต้องดีต้องทนนาน แถมภาพลักษณ์ที่ดูเท่ ดูสมาร์ทก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาปรับลุคให้ดูดีขึ้นได้ ดังนั้นกระเป๋าก็ถือว่าเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ เค้าอยากได้มากเช่นเดียวกับสิ่งอื่นๆ 

การเลือกกระเป๋าผู้ชายดีๆ สักใบนี่ก็คิดแล้วคิดอีกนะคะ เพราะกว่าจะหาร้านที่ทรงสวยๆ ดูเท่ ดูคูล สามารถใช้เข้าได้กับทุกลุคทุกสถานการณ์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะยี่ห้อที่ผลิตกระเป๋าจากหนังแท้นิ่มๆ ดีๆ มีอายุการใช้งานนานๆ น่ะ ยิ่งหายาก แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีนะ เพราะนี่จะมาบอกว่าที่ร้าน Caveman Shop นี่คือเริ่ดเว่ออออร์ ทรงสวย ใช้งานได้จริง เชื่อว่าหนุ่มๆ จะเอาไปใช้ได้ทุกวัน เพิ่มความคูล ความหรูหราให้กับลุคได้อีกเท่าตัว แถมผลิตจากหนังแกะและหนังวัวแท้ ไม่มีย้อมแมว ยิ่งใช้ยิ่งนิ่ม เจ๋งสุดๆ ราคาก็เบาหวิววววว~

แว่นกันแดด


แหมมม อันนี้ผู้ชายของเธอต้องมีรสนิยมที่ชอบสวมใส่แว่นตากันแดดด้วยนะจ๊ะ ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเลยที่หนุ่มๆ เค้าอยากได้กันมาก เพราะช่วยทำให้ลุคดูเท่ น่าค้นหาขึ้นได้ สวมใส่ทีไรดูดีขึ้นอีกเป็นกองเลยล่ะ แนะนำเป็นพิเศษสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องขับรถ เพราะว่าแว่นสายตานั้นจำเป็นต่อการขับรถมากจริงๆ ค่าาา

นี่เลยแบรนด์แว่นกันแดดสุดอมตะที่ไม่ว่ายังไงก็ฆ่าไม่ตาย กับ RAYBAN รับรองว่าใส่ได้ทุกคน ใส่ได้ตลอดเวลา เข้ากับทุกทรงหน้า ดูเท่ ดูคูลแน่นอน หรือคู่ไหนจะทำตัวใสๆ ใส่กันเป็นคู่ก็ได้ ไม่ว่ากัน!

นาฬิกาสุดหรู


ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชาย ของประดับกายอีกอย่างที่สาวๆ น่าซื้อให้เป็นของขวัญก็คือ นาฬิกานั่นเองค่ะ สิ่งๆ นี้ถือได้ว่าเป็นเครื่องประดับบารมีของคุณเค้าเลยก็ว่าได้นะ ยิ่งสมัยนี้ฮิตเรือนใหญ่ๆ หน้าปัดสวยๆ ตอบโจทย์มากกก เชื่อสิว่าถ้าซื้อให้นะ ทำเป็นยกดูนาฬิกาทั้งวันค่ะคุณ!

ของที่ดูแพง ดูหรู อาจจะไม่ต้องไปซื้อระดับ ROLEX หรือ PATEK ก็ได้ ราคาเบาๆ ทรงสวยๆ ก็มียี่ห้อ MICHAEL KORS นี่แหละที่นาฬิกานางสวยมากกก ยิ่งของคุณผู้ชายนี่ยิ่งสวย ใส่แล้วดูมีภูมิฐานสุดๆ ราคาก็ไม่แพงมาก ลองไปเลือกซื้อดูกันนะ

เค้กทำเอง


สิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝันกันมาตั้งแต่เด็กๆ ก็คือการได้ทำเค้กให้คนที่เรารักทาน อันนี้ไม่ต้องจ่ายแพง ตอบสนองนี้ดตัวเองแบบสุดๆ ทำไปสนุกไป เสร็จแล้วก็ให้คุณเค้าทาน เรียกว่าเซอร์ไพรส์มาก ยิ่งถ้าคุณทำเค้กไม่เป็นแล้วทำไปให้แฟนคุณได้ละก็ เค้าต้องตื้นตันมากแน่ๆ ค่าาา

พวกเธอจะซื้ออุปกรณ์มาทำเองกันแบบง่ายๆ ก็ได้ เค้กช็อคโกแลต ชีสเค้ก อะไรที่ทำง่ายๆ ก็โออยู่ หรือจะลองไปที่ร้าน SHUGAA ตรงเอกมัยก็ได้นะ ร้านนี้เค้ามีการสอนปั้นเค้กที่เรียกได้ว่าออกแบบหน้าตาเค้กได้ ตั้งอกตั้งใจปั้นให้แฟนได้ ดูทำยากแต่จริงๆ ทำง่ายมากกก ให้ไปรับรองน้ำตาไหลแน่นอนค่ะ

5 ไอเดียในการเลือกซื้อของขวัญสำหรับผู้ชาย แฟนหนุ่มของใครมีรสนิยมแบบไหนก็ลองเลือกกันดูนะจ๊ะ > <