ผิวดี ๆ เชื่อได้เลยว่ามันคือความใฝ่ฝันของสาว ๆ ทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ ทาครีมก็แล้ว หมดเงินกับคอร์สและสกินแคร์ไปเท่าไร ใจไม่เคยท้อ แต่! ผลลัพธ์สุดท้าย บางทีก็ยังไม่เป็นตามที่หวังไว้เสมออออ T^T เราก็เลยต้องมาทางลัด แต่งหน้าทำเป็นว่าผิวฉันสวยนะ สุขภาพดีเวอร์ ตีเนียน ๆ ไป แต่ต้องแต่งยังไง ใช้รองพื้นประเภทไหน วันนี้เราจะมาสอนเองจ้าาา ^^


Items .

♡ Cushion : Fiit 
♡ Concealer : NYX Professional Makeup Thailand​ HD Photogenic Concealer #04
♡ Contour : Innisfree thailand​ My Contouring #01
♡ Brusher : Nars #Orgasm
♡ Eyebrow Pencil : Odbo
♡ Eyeshadow : 3CE Thailand​ EYE SHADOW PALETTE #SIENNA
♡ Highlight : Bacca
♡ Mascara : Maybelline New York (Thailand)​ 
♡ Lipstick :  Mille x Yoo'beauty #07


  • BASE 

จะให้ผิวดูสุขภาพดี ขั้นตอนงานผิวสำคัญสุดค่ะ เพราะแบบนี้เราเลยต้องให้เวลาและใส่ใจในขั้นตอนนี้หน่อย อย่างในลุคนี้เราอยากได้ผิวที่ดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดี แต่ไม่เงาดูมันต้องเกินไป โดยเราจะเลือกใช้เป็นของ Fiit สูตรแมตต์ ที่เลือกใช้คุชชั่นตัวนี้ก็เพราะว่า มันไม่หนาจนเกินไป ใช้แล้วเบาสบายหน้ามาก ๆ ปกปิดดี ให้ความรู้สึกผิวที่ยังเป็นผิว แต่ถ้าจุดไหนที่หนักหน่วงจริง ๆ ก็แนะนำให้ลงเป็นคอนซีลเลอร์ทับอีก 1 สเต็ปได้ค่า

( ก่อน - หลังลงรองพื้น )


  • EYEBROWS

งานคิ้วเราจะไม่เน้นเป๊ะมากนะสำหรับลุคนี้ เราจะเน้นเป็นแบบธรรมชาติ ปลายเข้ม หัวคิ้วอ่อน จะใช้เทคนิคการค่อย ๆ สกิดแทน


  • EYES

ตาลุคนี้ง่าย ๆ สีเดียวจบไปเลยค่ะ โดยที่เราจะเลือกใช้ของ 3CE สี #SIENNA ลงสีเดียวให้ทั่วเปลือกตา อายแชโดว์ตัวนี้จะกระจายแสงกำลังดี เวลากระพริบตาดูน่ารักมีเสน่ห์แบบไม่ยุ่งยากหลายขั้นตอนค่ะ


  • CHEEK & CONTOUR

งานแก้มวันนี้เราจะเลือกลงเป็นของ Nars สียอดนิยมอย่าง #Orgasm สีนี้คือลงได้ทุกเฉดสีผิวเลยนะ ลงแล้วมันจะนัว ๆ เลือดฟาดหน่อย ๆ สวยมากกก หลังจากนั้นเราก็จะลงไฮไลท์บริเวณใต้ตา โหนกแก้ม จมูก ริมฝีปาก ให้ผิวดูสว่างและสุขภาพดีค่ะ


  • LIP

สีปากวันนี้เราจะลงเป็นสีแดงตุน ๆ สไตล์เกาหลี ที่สามารถทาได้ทุกวันค่ะ โดยที่เราจะใช้เทคนิคการ Tap ค่อย Tap Tap Tap ให้มันระเรื่อ ๆ จะดูเซ็กซี่มาก ๆ เลยล่ะ


ลองไปแต่งตามกันดูนะคะสาว  ๆ ขา ไม่ยากเลย ค่อย ๆ ฝึกวันละนิดวันละหน่อย ลุคนี้สามารถแต่งเป็น Everyday Look ได้เลยแหละ ^^