เมื่อความรักมันปักอก ... จะทำอย่างไรให้เขารู้ว่าเราแอบหมายปองอยู่กันนะ! ถ้าอยากให้เขาหันมาสนใจแล้วหล่ะก็มันต้องมีสเต็ปกันหน่อย Jelly มีวิธีการเรียกร้องความสนใจจากผู้ชายแบบเนียน ๆ เหมือนเซียนมาฝาก ทำแบบไหนแล้วผู้ชายไม่รำคาญ มาดูกันเลย!

 

เปลี่ยนลุคการแต่งตัวใหม่เพื่อเรียกร้องความสนใจ


รู้มั้ยคะว่าพวกผู้ชายเขาชอบความตื่นเต้นเป็นที่สุด หากวันไหนมีโอกาสได้ไปออกเดทกันแล้วหล่ะก็ ลองพลิกลุคจากสาวก๋ากั่นเป็นสาวหวานน่าทะนุถนอมด้วยชุดเดรสสีหวาน ทำผมทรงคุณหนูหน่อย ๆ เพียงเท่านี้ความสวยของเราก็ไปสะดุดตาผู้ชายให้หลงเสน่ห์จนเกิดเป็นความรักแล้วหล่ะค่ะ

 

ความสนใจ ความรัก ผู้ชาย

 

 

มองจ้องหน้าจนกว่าเขาจะสบตา


แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ ... แต่เธอไม่รู้บ้างเลย! แบบนี้คงต้องมองหน้าเขาและพยายามเข้าไปอยู่ในระยะสายตาของผู้ชายให้ได้ จากนั้นเขาก็จะเกิดความสงสัยจนทำให้เงยหน้ามองเธอ ถ้าหากเขาถามว่ามีอะไรเหรอ ให้เธอตอบไปว่า "ดูไปดูมาเธอก็น่ารักนะเนี่ย" รับรองผู้ชายเขินแน่ แค่นี้การเรียกร้องความสนใจของเราก็ประสบความสำเร็จแล้ว 

 

ความสนใจ ความรัก ผู้ชาย

 

 

เล่นตัวบ้างหากเขาชวนไปเดท


หากวันไหนเขาชวนเธอไปเดทแล้วหล่ะก็ เธอจะต้องเล่นตัวเพื่อเรียกร้องความสนใจสักหน่อย ด้วยการตอบเขาไปว่า "เดี๋ยวขอดูก่อนนะว่าว่างมั้ย เดี๋ยวบอกอีกทีนะ" ยิ่งเพิ่มความลุ้นให้กับผู้ชายว่าเธอจะตอบตกลงไปเดทกับเขาหรือเปล่า มันทำให้เขารู้สึกสนุกและอยากจะเอาชนะใจเธอให้ได้ แต่หารู้ไม่ว่าความรักครั้งนี้เธอชนะใจเขาแล้ว!

 

ความสนใจ ความรัก ผู้ชาย

 

 

พูดเสียงเบาให้เขาฟังไม่ถนัดจนต้องขยับเข้ามาใกล้ ๆ


รู้มั้ยว่าวิธีนี้เป็นวิธีการเรียกร้องความสนใจได้ดีในระดับหนึ่ง เพราะผู้ชายจะมีความอยากรู้มากยิ่งขึ้นหากเขาได้ยินอะไรไม่ถนัด เขาจะขยับมาใกล้เธอแล้วถามซ้ำอีกรอบว่าเธอพูดว่าอะไร ทำได้แต่อย่าบ่อยเกินไปเพราะมันจะทำให้เขาหงุดหงิดได้นะคะสาว ๆ

 

ความสนใจ ความรัก ผู้ชาย

 

 

อย่าแมนไปซะหมด ถ้าอยากมีความรักต้องอ่อนแอเป็น


เป็นผู้หญิงถ้าอยากได้รับความรักต้องหัดอ่อนแอซะบ้าง ถึงแม้ว่าเวลาปกติเธอจะแบกหามได้อย่างเชี่ยวชาญก็ตาม เวลาไปกินน้ำก็วานเขาให้บิดฝาขวดน้ำให้หน่อย เขาจะได้รู้สึกว่าเขามีพละกำลังและสามารถดูแลเธอได้

 

ความสนใจ ความรัก ผู้ชาย

 

 

แกล้งส่งข้อความผิดไปหาเขา


ไม่ทักความรักก็ไม่เกิดนะจ๊ะ บอกเลยว่าวิธีนี้ก็ช่วยดึงความสนใจของผู้ชายได้เช่นกัน ลองแกล้ง ๆ ส่งข้อความผิดไปหาเขาแล้วบอกว่า "อุ๊ย ขอโทษที ผิดแชท" แต่จะต้องเป็นเรื่องงานหรือไม่ก็เรื่องที่ไม่เกี่ยวกับการเม้าท์อย่างออกรสกับเพื่อนสาวนะจ๊ะ ไม่งั้นผู้ชายเขาได้กลัวเธอแน่นอน ทำทั้งทีต้องให้มันเนียนหน่อยนะ

 

ความสนใจ ความรัก ผู้ชาย

 

 

เรียกร้องความสนใจระดับนี้แล้วไม่สนใจก็ให้มันรู้ไปสิ! เผยไต๋จนหมดเปลือกแล้วถ้ายังไม่รู้ว่าอ่อยก็เตรียมหาเหยื่อใหม่ได้เลยค่ะสาว ๆ แต่ของแบบนี้มันต้องใจเย็นหน่อยนะคะเดี๋ยวไก่ตื่นแล้วจะนก ทำนิดหน่อยพอเป็นพิธีก็พอเพราะถ้าทำมากไประวังผู้ชายรำคาญเอาได้นะคะ