ในวันครบรอบ 3 ปี ของภาพยนตร์เรื่อง 'แฟนเดย์ แฟนกันแค่วันเดียว' ในที่สุดเราก็จะได้หายค้างคาใจกันสักที! กับเรื่องราวในตอนจบของสองตัวละครหลักจากเรื่องอย่าง 'นุ้ยและเด่นชัย' ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวยมากฝีมืออย่าง 'เต๋อ ฉันทวิชช์' และ 'มิว นิษฐา' ที่เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งคู่ครั้งหนึ่ง แถมในหนังแฟนเดย์ตอนจบยังทำเอาคนดูทรมานใจ กับอาการเจ็บแบบหน่วง ๆ จากบทสรุปแบบปลายเปิดของแฟนเดย์ตอนจบ แบบที่ให้คนดูเอาไปคิดต่อกันเอง ทำให้ใครหลาย ๆ คนที่ได้ดูถึงกับเศร้าซึมกันไปหลายวัน จนแฟนหนังบางคนเรียกร้องให้ปล่อยแฟนเดย์ตอนจบแบบแฮปปี้ ๆ มาซะ จะได้หายคาใจไปอีก!

 

แฟนเดย์ตอนจบ

cr. www.facebook.com/gdh559/

 

แฟนเดย์ตอนจบ

cr. www.facebook.com/gdh559/

 

แฟนเดย์ตอนจบ

cr. www.facebook.com/gdh559/

 

แถมผู้กำกับอย่าง 'โต้ง-บรรจง' ก็เคยออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แฟนเดย์ตอนจบแบบที่ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์เป็นตอนจบเพียงแบบเดียวเท่านั้น! แต่ข่าวดีทำเอาคนดูต้องร้องเฮ ก็เพราะว่าจริง ๆ แล้ว... พวกเขาได้มีการถ่ายทำแฟนเดย์ตอนจบอีกแบบเอาไว้จริง ๆ และมันก็ถูกปล่อยออกมาให้เราได้ดูกันฟรี ๆ แล้วตอนนี้ในช่องทาง Youtube Channel ของ GDH นั่นเอง!!!

 

แฟนเดย์ตอนจบ

cr. www.facebook.com/gdh559/

 

และแน่นอนว่า วันนี้ Jelly ก็ต้องเอาฉากใน 'แฟนเดย์ตอนจบอีกเวอร์ชัน' มาฝากเพื่อน ๆ กันอย่างแน่นอน! และแฟนหนังคนไหนที่พร้อมจะเคลียร์กับความค้างคาในใจระหว่าง 'นุ้ยกับเด่นชัย' แล้วล่ะก็...ไปดูแฟนเดย์ตอบจบอีกเวอร์ชันกันได้เล้ยยย

 

cr. www.youtube.com

 

และการที่เราได้มาดูแฟนเดย์ตอนจบในอีกเวอร์ชันนั้น แม้ว่ามันจะยังไม่ได้รับการขยี้หรือบอกเล่าออกมาอย่างชัดเจนมากพอว่า จริง ๆ แล้วความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป แต่ในแง่ของความรู้สึกของสองตัวละครนั้น Jelly ว่ามันก็ชัดเจนมากพอแล้วที่จะทำให้เราเข้าใจอะไร ๆ ได้กระจ่างมากขึ้นจริง ๆ (ไม่พูดเยอะเนอะ เดี๋ยวหาว่าสปอยล์) และยังนึกดีใจด้วยซ้ำที่ผู้กำกับอย่าง โต้ง บรรจง เลือกที่จะให้ตอนจบเวอร์ชันในโรงภาพยนตร์ออกมาแบบนั้น เพราะเมื่อได้รู้ตอนจบแบบนี้แล้ว การที่มันจบแบบให้เราได้ไปคิดต่อ ได้หวังว่าคนทั้งสองคนจะลงเอยกันยังไงด้วยตัวเราเอง มันอาจจะดูเป็นฝันหวานที่ดีต่อใจเรา มากกว่าความจริงที่ได้รู้ตอนนี้ก็ได้นะ...

 

แฟนเดย์ตอนจบ

cr. www.facebook.com/gdh559/

และถ้าใครที่ได้ดูแฟนเดย์ตอนจบในเวอร์ชันนี้ไปแล้ว และอยากจะเม้าท์มอยหอยสังข์ยังไงก็เชิญคอมเมนต์เม้าท์มอยกับ Jelly ข้างล่างนี้ได้เลยนะจ๊ะ บอกเลยว่าพูดดูจบปุ๊บก็คันปากอยากฝอยกับทุกคนมาก ๆๆๆๆ และถ้าใครที่รู้สึกไม่อิ่มเอมมากพอ อยากจะติดตามคลิปเบื้องหลังสนุก ๆ จาก GDH อีกก็ติดตามได้ที่ Jelly เลยเพราะเราจะมาอัปเดตกับแบบสด ๆ ร้อน ๆ แน่นอนจ้า!