Winter is coming to town toooo~~ ไม่ใช่แค่ซานต้าเท่านั้นที่มา ตอนนี้ลมหนาวก็มาแบบรัวๆ ค่าาา แน่นอนว่าอากาศดีๆ แบบนี้ ฟ้าฝนเป็นใจ สาวๆ ทั่วโลกเค้าก็ต้องมีไอเท็มเด็ดสุดฮิตที่จะได้รับความนิยมทุกครั้งเมื่อฤดูหนาวมาถึง แน่นอนว่าไอเท็มนั้นก็ถือขนเฟอร์นั่นเอง

แต่ความเก๋ของปีนี้ คือ ขนเฟอร์ไม่ได้มาในรูปแบบของเสื้อกันหนาว โค้ท หรือผ้าพันคอ แต่นางมาในรูปแบบของกระเป๋าเจ้าค่ะ! ซึ่งเทรนด์นี้แน่นอนว่านำโด่งมาจากประเทศเกาหลีนั่นเอง หันไปทางไหน สาวกิมจิก็มีกระเป๋าขนเฟอร์ใช้กันทุกคน!

และแน่นอนว่ากระเป๋าขนเฟอร์ก็มีมากมายหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง หรือกระเป๋าคลัทช์ที่บอกได้เลยว่า นี่ชอบว๊ากกก! มันจะต้องถือเอาสิ จะได้ดูสวย ดูชิค เกร๋ๆ ไม่เหมือนสาวคนอื่น

ความน่ารักของเจ้ากระเป๋าเฟอร์นั้น ว่ามาสีเดียวล้วนๆ ก็ดูน่ารักใจจะขาดอยู่แล้ว ว่าบาปค่ะ นางมีแบบ Multi Color ด้วยนะจ๊ะ งานนี้บอกเลยว่าเราล้มละลายมาก มีแสนจ่ายแสน มีร้อยก็จะไปหามาจ่ายแสนค่ะคุณ!

เห็นถึงความน่ารักของเจ้ากระเป๋าขนเฟอร์กันไหมสาวๆ หน้าหนาวนานๆ มาที ไอเท็มชิคๆ ดีๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดนะคะ ตามไปสอยมาใช้กันให้ทันควัน รับรองว่าเดินไปไหนก็มีแต่คนมองแน่นอนจ้าา > <