สวยมักนก ตลกมักได้ คำนี้ใช้ได้จริงนะคะทุกคนขา หน้าตาไม่ดี แต่คารมดีนี่เป็นต่อนะคะจะบอกให้! วันนี้ Jelly เลยไปนั่งรวบรวมไอดอลสายฮา ทั้งชายและหญิงมาฝาก บอกเลยว่ากดติดตามไว้มีแต่รอยยิ้มแน่นอน จะมีใครบ้างนั้น มาทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กันเลยยย


ไอดอลสายฮา "@aimaue56"


  • โด่งดังมาสักระยะหนึ่งแล้วล่ะค่ะ สำหรับผู้ชายสายหวาน “เอม ตามใจตุ๊ด” ที่ไม่ว่าจะปล่อยวีดิโอออกมากี่ Ep. ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเริ่ด ไปถ่ายรายการจังหวัดไหน ๆ ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี เนื้อหารายการตรงไปตรงมา ดูเพลิน ๆ เลยล่ะค่ะ 😂

ไอดอลสายฮา


ไอดอลสายฮา "@mayyr"


  • บล็อกเกอร์สาวคนสวย แถมยังคารมดี ดูรีวิวกี่ทีก็น่ารักกกก สวยด้วย ตลกด้วย ได้ทั้งความรู้ ทั้งความสนุกไปในคลิปเดียวเลยค่าา

ไอดอลสายฮา


ไอดอลสายฮา "@Nooratnun"


  • ไอดอลคนนี้โด่งดังมากใน Facebook เลยค่ะ ทำอะไรก็ฮาไปหมด แค่พูด เต้น นั่ง หรือทำอะไรก็ตามก็สร้างเสียงหัวเราะ ทำให้เรายิ้มและสบายสมองทุกครั้ง จะว่าไปแล้วก็ถือเป็นเรื่องราวดี ๆ เหมือนกันนะ

ไอดอลสายฮา


ไอดอลสายฮา "@สิตางศุ์ บัวทอง"


  • อีกหนึ่งไอดอลสายฮาเจ้าของวลี "เอ้า! สะบัดต่อไม่รอแล้วน้าาา" กับชื่อที่ทุกคนจะเรียกติดปากกันว่า "คุณแม่สิตางศุ์ สายสะบัด" ที่ไม่ว่าเธอจะพูดหรือทำอะไรก็ดูน่ารัก ทำให้เราหัวเราะและยิ้มตามได้เสมอ 😹

ไอดอลสายฮา


ไอดอลสายฮา "@sindy_pwoong"


  • เจ้าของฉายา "พลังหัวนม" แค่ฉายาก็ฮาแล้วถูกต้องไหมล่ะคะ ?  สำหรับผู้ชายสายหวาน อารมณ์ดีอย่าง "ปิงปอง" ที่เคยฝากผลงานฮอตฮิตอย่างซีรี่ส์ไดอารี่ตุ๊ดซี่มาแล้ว เลยทำให้เราได้เห็นความสดใส รอยยิ้ม และสร้างเสียงหัวเราะให้กับเราได้เป็นอย่างดี 

ไอดอลสายฮา


รักใคร ชอบใครก็ตามไปกด Follow เธอกันได้นะคะ เวลาเครียด ๆ นั่งดูพวกเขาก็ทำให้หัวเราะและยิ้มได้เหมือนกันนะ