Jelly เชื่อค่ะว่าสาว ๆ ไม่ได้ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานกันทุกคนอย่างแน่นอน เพราะบางคนก็ชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาดเย็น ๆ ฉีดแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย  สำหรับสาว ๆ ที่ชอบใช้น้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่น Jelly ก็มี "น้ำหอมกลิ่นสะอาด" มาแนะนำกันด้วยนะ สามารถใช้ได้ทุกวัน ใครอยู่ใกล้แล้วเป็นต้องหลงใหลได้ปลื้ม 💖

 

น้ำหอมกลิ่นสะอาด "Davidoff Cool Water Women EDT"


 น้ำหอมกลิ่นสะอาดแบรนด์แรกเราจะมองข้าม Davidoff ไปไม่ได้เลย เพราะเป็นน้ำหอมที่มีกลิ่นอ่อนหอมเย็น ผสมกับกลิ่นดอกไม้ยามเช้า ทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงสดใสน่าค้นหา สามารถใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ

  • ขนาด 100 มล. ราคา 2,650 บาท

น้ำหอมกลิ่นสะอาด

Cr. Admire07

 

น้ำหอมกลิ่นสะอาด "Calvin Klein Eternity Aqua Women EDP"


หากใครชอบกลิ่นหอมเย็น ๆ จะต้องห้ามพลาดน้ำหอมกลิ่นสะอาดอย่าง Calvin Klein กลิ่นหวานนำด้วยแอปริคอท ดอกแมกโนเลีย และแอปเปิ้ลแดง ช่วยปลุกความสดชื่นในตัวของสาว ๆ ให้กลายเป็นคนที่มีเสน่ห์

  • ขนาด 100 มล. ราคา 3,600  บาท

น้ำหอมกลิ่นสะอาด

Cr. Tradesy

 

น้ำหอมกลิ่นสะอาด "Chanel Chance Eau Fraiche EDT"


สาวช่างฝันที่มีพลังเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจที่มีความหวัง เหมาะกับน้ำหอมกลิ่นสะอาดอย่าง Chanel เป็นที่สุด เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้ค่อนข้างเบาสบาย สดชื่น ฉีดแล้วจะทำให้รู้สึกว่าเป็นผู้หญิงที่เต็มไปด้วยแพชชั่น จนใครก็อยากอยู่ใกล้

  • ขนาด 100 มล. ราคา 4,650 บาท

น้ำหอมกลิ่นสะอาด

Cr. velvet-mag.lat

 

น้ำหอมกลิ่นสะอาด "Dolce & Gabbana Light Blue Perfume"


ใครชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาดบางเบา ปนความเย็นสดชื่นไม่ควรพลาด Dolce & Gabbana ที่มีกลิ่นนำด้วยเลม่อนอ่อน ๆ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกเหมือนกำลังซึมซับบรรยากาศริมทะเล จัดว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นที่ขายดีเลยแหละ

  • ขนาด 100 มล. ราคา 4,900 บาท

น้ำหอมกลิ่นสะอาด

Cr. PicBon

 

น้ำหอมกลิ่นสะอาด "Acqua di Gioia Giorgio Armani For Women"


น้ำหอมกลิ่นสะอาดอีกกลิ่นที่ไม่ค่อยจะมีคนใช้ แต่บอกเลยว่ากลิ่นมันคูลมาก ด้วยความหอมอ่อน ๆ เบาสบายและสดชื่น จึงทำให้ Gioia Giorgio ได้รับความนิยมในหมู่สาวฝรั่ง ถือว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นสะอาดที่สาวไทยควรมีนะคะ

  • ขนาด 100 มล. ราคา 4,500 บาท

น้ำหอมกลิ่นสะอาด

Cr. Online Shopping Qatar - Namshi

 

สาวคนไหนที่ชื่นชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาด สามารถลองไปเทสได้ที่เคาท์เตอร์น้ำหอมทุกสาขาเลยนะคะ แล้วถ้าหากว่าชอบเนี่ยก็สามารถซื้อมาใช้ได้เลย ถึงแม้จะแพงหน่อยแต่มันก็คุ้มเพราะใช้ได้นาน แต่ถ้าใครไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาด ก็มาดู 9 น้ำหอม “กลิ่นหวานละมุน” ได้กลิ่นแล้วหลงใหล จนหนุ่ม ๆ ต้องเหลียวหลังมอง!