เป็นสาวเท้าเหม็นมันไม่เก๋นะรู้ยัง บอกเลยว่านอกจากเครื่องสำอางแล้วก็มี "สเปรย์ดับกลิ่นเท้า" นี่แหละที่สาว ๆ จำเป็นต้องมีติดบ้านไว้ ยิ่งใครที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าคัทชู เหงื่อออกระหว่างวันอาจทำให้เกิดกลิ่นเท้าได้ ถอดรองเท้าทีนี่ดาเมจเรื่องกลิ่นแรงมาก เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องระงับมันด้วยสเปรย์ดับกลิ่นเท้าเหล่านี้นะคะ

 

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า "Scholl Fresh Step for Dry Feet"


สเปรย์ดับกลิ่นเท้าที่สามารถยับยั้งกลิ่นและความชื้นได้เป็นอย่างดี ซึ่งเขาเคลมไว้ว่าสามารถระงับกลิ่นได้ใน 24 ชั่วโมง ลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อโรค สเปรย์มีความบางเบาฉีดแล้วไม่เหนอะหนะ 

  • ขนาด 150 ml ราคา 300 บาท

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า

Cr. makeupandbeauty.com

 

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า "Drye Foot Deodorant"


สเปรย์ดับกลิ่นเท้าที่ช่วยลดเหงื่อและกลิ่นอับ เพียงแค่ฉีดทุกเช้าก่อนใส่รองเท้าเพื่อความมั่นใจ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนจนเกินไป เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบสเปรย์ดับกลิ่นเท้ากลิ่นแรงด้วยแหละ

  • ขนาด 60 ml ราคา 65 บาท

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า

Cr. shopee.co.th

 

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า "Mistine Foot Deodorant Powder Spray"


สเปรย์ดับกลิ่นเท้าตัวนี้จะมาในรูปแบบเนื้อแป้งหอม รู้สึกเบาสบายเท้าทุกครั้งที่ฉีด ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและเชื้อโรค ให้กลิ่นอับหายไปโดยไม่ทิ้งคราบขาวและไม่เหนียวเหนอะด้วยล่ะ

  • ขนาด 60 ml ราคา 85 บาท

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า

Cr. cdninstagram.com

 

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า "Keen Shoes Deo Step Sport Deodorant Foot Spray"


สเปรย์ดับกลิ่นเท้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะมีทั้งกลิ่นชาเชียวและกลิ่นสปอร์ต ให้ความหอมสดชื่นไร้กลิ่นอับ ฉีดแล้วจะรู้สึกเย็นสบายเท้านิด ๆ เพราะมีส่วนผสมของเมนทอล เหมาะกับคนที่เหงื่อออกบริเวณเท้าเยอะ ๆ

  • ขนาด 60 ml ราคา 85 บาท

สเปรย์ดับกลิ่นเท้า

Cr. amazon.com

 

ถ้าใครรู้ตัวว่าต้องใส่รองเท้าคัทชูหรือรองเท้าผ้าใบบ่อย ๆ ทางที่ดีควรฉีดสเปรย์ดับกลิ่นเท้าทุกครั้งก่อนใส่รองเท้า เพื่อดับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ เวลาถอดรองเท้าจะได้ไม่มีกลิ่นกวนใจยังไงล่ะคะ