ผู้หญิงกับดอกไม้นั้นแทบจะเรียกว่าเป็นของคู่กันเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะดอกไม้เป็นสัญลักษณ์ของความสวยงาม อ่อนช้อย น่าทะนุถนอม แต่ก็มีความแข็งแกร่งอยู่ภายใน และสำหรับใครที่กำลังมองหารอยสักสวย ๆ สไตล์ผู้หญิงอยู่แล้วล่ะก็ วันนี้ Jelly มีไอเดีย "รอยสักดอกไม้" สวยหวานสไตล์สาวเกาหลีมาฝาก สักแล้วช่วยเพิ่มเสน่ห์น่าหลงใหลให้แก่สาว ๆ ได้อย่างแน่นอน ว่าแล้วก็ตามไปส่องกันเลยดีกว่า  

 

1. รอยสักดอกไม้เล็ก ๆ


เริ่มกันที่รอยสักดอกไม้เล็ก ๆ สไตล์มินิมอลที่กำลังมาแรง สักแล้วดูสวยเก๋ ช่วยเพิ่มสีสันให้แก่ร่างกาย ใครชอบดอกไม้ชนิดไหนก็สักลายนั้นได้เลย เน้นเลือกสีสันสวย ๆ อย่างรอยสักดอกไม้สีแดง หรือสีชมพูเล็ก ๆ ก็แซ่บไม่เบา! เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไม่เคยสักมาก่อน รอยสักดอกไม้เล็ก ๆ ก็ถือว่าตอบโจทย์ ใครเห็นก็หลงเสน่ห์เชื่อสิ :p 

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

2. รอยสักดอกไม้หวาน ๆ


สาวคนไหนอยากมีรอยสักดอกไม้สวยหวานซ่อนเปรี้ยวอยู่บนเรือนร่าง แนะนำเป็นรอยสักดอกไม้คู่กับกิ่งไม้ อาจจะมีสัก 2 - 4 ดอก เพิ่มลูกเล่นด้วยใบไม้สีเขียว หรือกลีบดอกไม้ที่ร่วงหล่งอยู่ด้านข้าง ถ้าหากว่าสักบริเวณไหล่ แผ่นหลัง หรือต้นขาเนี่ย ยิ่งดูสขวยแซ่บชวนมองมากเว่อร์!

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

3. รอยสักดอกไม้กับ Quotes


ใครลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรดีระหว่างรอยสักดอกไม้กับรอยสักตัวหนังสือความหมายดี ๆ ก็จัดไปเลยทั้งสอง! เพียงแค่สาว ๆ ประทับรอยสักลายเส้นความหมายดี ๆ หรือ Quotes สั้น ๆ แล้วปิดด้วยรอยสักดอกไม้ที่ด้านหลัง หรือจะดีไซน์รอยสักดอกไม้ให้เป็นเส้นโค้งอยู่ขนาบด้านข้างตัวหนังสือก็เริ่ดดดด รับรองว่าสวยหวาน ชวนมอง เข้ากันได้อย่างลงตัวเลยล่ะ

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

4. รอยสักดอกไม้กิมมิคเก๋ ๆ


รอยสักดอกไม้จับคู่กับอะไรก็ดีงามไปหมด! สายอาร์ตที่อยากได้รอยสักดอกไม้สวยเก๋ มีสไตล์ ไม่ซ้ำใคร ลองจับคู่รอยสักดอกไม้กับลวดลายอาร์ต ๆ เช่นไม้กางเขนก็เริ่ดดด ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง หรือจะเป็นรอยสักรูปอื่น ๆ ที่สาว ๆ แต่ละคนชอบก็เวิร์คนะ 

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

5. รอยสักดอกไม้จิ๋วหลาย ๆ ดอก


รอยสักมินิมอลใช่ว่าจะมีได้แค่ลายเดียว เพราะเราสามารถครีเอทรอยสักดอกไม้ของเราให้เก๋มากขึ้นด้วยการประทับรอยสักดอกไม้จิ๋ว ๆ หลาย ๆ ดอกให้ดูอบอวลไปด้วยความสวยหวาน ละมุนละไม ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ชนิดเดียวกัน หรือปนกันหลาย ๆ ชนิดก็ดูน่ารักมากเว่อร์ ใครอยากมีรอยสักคิ้วท์ ๆ ไม่ควรพลาดน้าา 

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

รอยสักดอกไม้

 

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ พอจะได้รอยสักดอกไม้สวย ๆ เป็นไอเดียกันบ้างไหมเอ่ยย ? หากว่ามีรอยสักที่ถูกใจแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าจะสักตรงไหนดี Jelly รวม 7 "ตำแหน่งรอยสัก" ที่ผู้หญิงสักแล้วเซ็กซี่ขยี้ใจ ใครเห็นก็หลงเสน่ห์ ไว้ให้แล้ว สาว ๆ สามารถเข้าไปดูไว้เป็นไอเดียกันได้นะคะ แล้วครั้งหน้าเราจะจัดรอยสักแบบไหนมาเสิร์ฟสาว ๆ อีกนั้น อย่าลืมติดตามกันน้า ;)

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest