ห้องนอนควรเป็นห้องที่มองแล้วสบายตา สบายใจ เดินเข้าไปแล้วอยากพุ่งตัวลงแบบฟิน ๆ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีห้องนอนขนาดเล็กถ้าจัดให้อบอุ่นน่ารักแล้วล่ะก็ ยิ่งน่านอนเข้าไปกันใหญ่! วันนี้ jelly เลยจะชวนสาว ๆ มาแต่งห้องนอนขนาดเล็กด้วย "ฟูกนอน" ในสไตล์เรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นจนไม่อยากออกไปไหนเลยล่ะ ใครกำลังอยากแต่งห้องนอนเก๋ ๆ แต่ยังไม่มีไอเดียดี ๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด ตามมาดูกันค่ะ!!

 

cr. pinterest
 

cr. roomgoal.tumblr.com
 

cr. weheartit.com
 

cr. IG : @todayhouse

 

cr. IG : @oneroom.make
 

การแต่งห้องนอนขนาดเล็กด้วยฟูกนอนเป็นสไตล์ที่เรียบง่าย สบาย ๆ แต่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นและสบายใจในเวลาเดียวกันเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญยังช่วยให้ห้องนอนขนาดเล็กของสาว ๆ ดูกว้างและสูงขึ้นอีกด้วย ใครอยากแต่งห้องนอนขนาดเล็กของตัวเองให้ดูน่ารักน่านอนมากขึ้นล่ะก็ การแต่งห้องนอนสไตล์นี้จะไม่ทำให้สาว ๆ ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

 

cr. IG : @onemake.room
 

cr. i.pinimg.com
 

cr. pinterest
 

cr. mentisnexu.tumblr.com
 

cr. roomgoal.tumblr.com

 

ใครจะคิดว่าแค่ฟูกนอนธรรมดา ๆ จะช่วยสร้างบรรยากาศให้การแต่งห้องนอนของเราดูน่ารักน่านอนขึ้นได้ แค่จัดฟูกนอนให้ชิดติดผนัง หรือวางไว้บริเวณกึ่งกลางห้อง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลายให้วางเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ แนะนำให้แต่งห้องนอนโทนสีซอฟต์ ๆ อ่อน ๆ แล้วสร้างบรรยากาศ Warm & Cozy ด้วยโคมไฟ หรือไฟประดับอีกสักนิด รับรองว่าน่าทิ้งตัวสุด ๆ

 

cr. IG : @oneroom.make
 

cr. pinterest
 

cr. IG : @oneroom.make
 

cr. IG : @oneroom.make
 

cr. IG : @sucle_lifestyle
 

การแต่งห้องนอนสไตล์นี้ บอกเลยว่าไม่ต้องมีเตียง มีแค่ฟูกนอนก็สบายใจแล้ววววว!! สาว ๆ คนไหนอยากแต่งห้องนอนขนาดเล็กให้สวย เก๋ มีสไตล์ แต่ยังคงความเรียบง่ายน่านอนแล้วล่ะก็ ไม่ควรพลาดการแต่งห้องนอนสไตล์นี้เลย นอกจากจะอุ่นกายสบายใจแล้ว ยังแต่งง่าย ๆ ไม่เปลืองงบแน่นอน Jelly รับประกัน💕