ตั้งแต่เป็นสาวเต็มกาย เจอผู้ชายถูกใจแต่ไม่รู้จะอ่อยผู้ชายยังไงดี จะเข้าไปจีบก็เกรงว่ามันจะดูมิงามนักเพราะสาวขี้อายอย่างเราจะให้ออกตัวแรงแต่เริ่มก็เกรงว่าผู้จะหนีหมด จะขี่หลังเสือทั้งทีนี่เหยื่ออย่างเราก็ต้องมีชั้นเชิงกันหน่อย เปลี่ยนมาอ่อยเนียน ๆ ให้เขากลับมาเป็นฝ่ายจีบเราดีกว่า ดูชนะและท้าทายมากแต่จะอ่อยผู้ชายยังไงดีเนี่ยสิตาม Jelly มาเลยจ้า

 

1. อ่อยผู้ชายยังไงดี... แปลงโฉมสวยสะกดใจเป้าหมาย


ถามว่าอ่อยผู้ชายยังไงดีถ้าเธอยังเป็นยัยเพิ้งอยู่แบบนี้แล้วหนุ่มไหนมันจะชายตามองถามจริง ? ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองใหม่ให้สวยสะกดสายตา เพราะผู้ชายน่ะถูกดึงดูดด้วยอะไรที่สวย ๆ งาม ๆ เพราะฉะนั้นเธอจะต้องแต่งหน้าอ่อน ๆ เซ็ตผมให้เป็นทรงอย่าปล่อยให้ยุ่งฟู ดูแลเรื่องความสะอาดร่างกายและแมทช์เสื้อผ้าให้สวยทันสมัยดูไม่แก่ ฉีดน้ำหอมกลิ่นอ่อนนิดหน่อยพอเย้ายวนใจ เมื่อสเต็ปแรกผ่านแล้วก็ไปดูข้อถัดไปกันเลยค่ะ

 

อ่อยผู้ชายยังไงดี

 

2. อ่อยผู้ชายยังไงดี... มองนิด ๆ ยิ้มอ่อยหน่อย ๆ


สเต็ปต่อมาที่ว่าอ่อยผู้ชายยังไงดีก็คือ เธอจะต้องไปป้วนเปี้ยนให้อยู่ในสายตาของเป้าหมาย พยายามมองเป็นระยะและทำให้เขารู้สึกว่ามีสายตาคู่หนึ่งจับจ้องอยู่ เมื่อเขาหันมาสบตา เธออาจจะมองตอบเขา เอียงหัวเล็กน้อยแล้วค่อย ๆ ปั้นยิ้มหวานส่งไปให้ นี่แหละเป็นวิธีอ่อยขั้นแรกที่ดีที่สุด

 

อ่อยผู้ชายยังไงดี

 

3. อ่อยผู้ชายยังไงดี... ตีโจทย์ให้แตกว่าเขาเป็นคนยังไง


อ่อยผู้ชายยังไงดี จะเข้าไปอ่อยทั้งทีก็ต้องศึกษาเป้าหมายกันหน่อยว่าเขาเป็นคนยังไง เขาชอบอะไร เราจะได้หาเรื่องไปคุยกับเขาได้อย่างถูกคอยังไงล่ะ พวกผู้ชายน่ะถ้าเจอคนที่คุยถูกคอแล้วล่ะก็เขาจะรู้สึกสบายใจและเปิดเผย มันทำให้เขาอยากคุยกับเรามากขึ้นเพราะมีความสนใจคล้าย ๆ กันยังไงล่ะจ๊ะ

 

อ่อยผู้ชายยังไงดี

 

4. อ่อยผู้ชายยังไงดี... กวนนิดหน่อย แกล้งเป็นห่วงแบบเนียนๆ


อ่อยผู้ชายยังไงดีก็ต้องเข้าไปตีสนิทสิจ๊ะ แต่เข้าไปตีสนิทแบบธรรมดามันไม่หวือหวา สาว ๆ อาจจะกวนเขานิดหน่อยพอให้ดูน่ารัก หรือบางครั้งก็หยอดคำหวานไปประมาณว่าเป็นห่วงแบบไม่ได้ตั้งใจ มันจะทำให้ผู้ชายรู้สึกดีและคิดว่าสาวคนนี้น่ารักมีเสน่ห์เหมือนกันนะเนี่ย เป็นเพื่อนยังน่ารักขนาดนี้เป็นแฟนจะดีขนาดไหน

 

อ่อยผู้ชายยังไงดี

 

5. อ่อยผู้ชายยังไงดี... แกล้งอ่อนแอให้เขาปกป้องบ้าง


รู้ค่ะว่าเธอเก่งแม้แต่ลากท่องซุงก็ทำได้ แต่จะอ่อยผู้ชายยังไงดีให้เขามาเป็นฝ่ายจีบเรากลับ เราต้องทำตัวอ่อนแอและขอความช่วยเหลือจากผู้ชาย ให้เขารู้สึกว่าเป็นผู้นำและพึ่งพาได้ ที่สำคัญอย่าลืมเอ่ยปากชมเขาในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยล่ะ ก็เพราะผู้ชายน่ะบ้ายอจะตายไป

 

อ่อยผู้ชายยังไงดี

 

6. อ่อยผู้ชายยังไงดี... ฉันไม่ง่ายแต่ก็ได้ไม่ยากนะจ๊ะ


สมิงสาวอย่างเราจะมาตกม้าตายตอนจบไม่ได้นะคะ ถึงแม้จะชอบเขามากแค่ไหนแต่ก็ต้องทำตัวให้ดูไม่ง่ายไว้ก่อน หากเขาชวนไปไหนให้รู้จักปฏิเสธบ้างเป็นครั้ง หรือบอกให้เขารอประมาณว่า "ขอเช็คก่อนนะว่าว่างไหม" มันช่วยเพิ่มความท้าทายและน่าสนใจ จนเขาอยากจะทุ่มสุดตัวเพื่อจีบเธอเลยล่ะ

 

อ่อยผู้ชายยังไงดี

 

และนี่ก็เป็นวิธีเปลี่ยนเสือให้กลายเป็นเจ้าเหมียวแบบง่าย ๆ ดีไม่ดีเขาอาจจะเลิกเป็นเสือเพราะเหยื่อน่ารักไปเลยก็ได้ Jelly อุตส่าห์ขนทริคเด็ดอ่อยผู้ชายยังไงดีให้เขากลับมาจีบเราเยอะขนาดนี้แล้วสาว ๆ ต้องรู้จักนำไปใช้นะคะ รับรองเลยว่าปีนี้เธอจะมีแฟนไปสวัสดีครอบครัวอย่างแน่นอน แฮปปี้ ๆ 👫💖

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Pinterest