ชอบใครก็จีบ อย่ามัวแต่นั่งรออยู่บนคานจนฝุ่นเกาะ สมัยนี้หมดยุคให้ผู้ชายเป็นฝ่ายเข้าหาแล้วนะคะซิส เพราะผู้ชายบางคนเค้าก็ขี้อาย ขี้กลัว ใช่ว่าจะใจกล้าเข้ามาจีบสาว ๆ ก่อนทุกคนซะเมื่อไหร่ล่ะ วันนี้ Jelly ก็เลยมี 'วิธีจีบผู้ชายให้ติด" แบบเนียน ๆ ไม่ให้เค้ารู้ตัวมาฝาก ถ้าสาว ๆ มีหนุ่มที่หมายปองอยู่ในใจแล้วล่ะก็ ลองเป็นฝ่ายเดินเกมก่อนแบบสวย ๆ เนียน ๆ แต่ให้เค้าหลงรักเราจนถอนตัวไม่ขึ้นกัน! 

 

1. วิธีจีบผู้ชาย "กล้าที่จะเป็นฝ่ายทักก่อน"


วิธีจีบผู้ชายให้ติดขั้นแรกคือเธอต้องกล้าที่จะเป็นฝ่ายทักเขาก่อน ให้สาว ๆ หาโอกาสเข้าไปพูดคุยกับเขา ให้ถามคำถามแบบปลายเปิดนะคะ จะได้มีเรื่องคุยกันยาว ๆ ไม่ว่าจะเรื่องหนัง เพลง กีฬา หรือสภาพอากาศก็ได้หมด การชวนเขาคุยนิด ๆ หน่อย ๆ จะแสดงให้เขาเห็นว่าเธอให้ความสนใจและใส่ใจในตัวเขา แถมยังทำให้เธอกับเขารู้จักกันมากขึ้นอีกด้วย ทริคสำคัญคือ ให้เรียกชื่อเขาบ่อย ๆ ขณะคุยกัน เป็นการทำให้เขารู้สึกดีและประทับใจในตัวเธอมากขึ้นค่ะ 

 

วิธีจีบผู้ชาย

 

2. วิธีจีบผู้ชาย "โปรยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ"


อยากจีบผู้ชายให้ติดสาว ๆ ต้องรู้จักบริหารเสน่ห์ใส่หนุ่ม ๆ ด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะค่ะ ถ้าหนุ่ม ๆ เห็นว่าสาว ๆ มีรอยยิ้มหรือเสียงหัวเราะขณะที่กำลังพูดคุยกับเขา จะทำให้เขารู้สึกว่าเธอสบายใจและมีอารมณ์ร่วมไปกับสิ่งที่เขากำลังพูด ที่สำคัญรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจะทำให้เธอดูเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากขึ้น เขาจะมองว่าเธอเป็นคนน่ารัก เฟรนลี่ คุยสนุก ยิ่งถ้าหัวเราะเวลาเขาเล่นมุกตลกด้วยนะจะยิ่งทำให้เขารู้สึกดีเลยแหละ  

 

วิธีจีบผู้ชาย

 

3. วิธีจีบผู้ชาย "สัมผัสเนื้อตัวเขาเบา ๆ"


การสัมผัสเนื้อตัวของผู้ชายนิด ๆ หน่อย ๆ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการส่งสัญญาณให้เขารู้ว่าเธอกำลังรู้สึกดีและอยากสนิทกับเขามากขึ้น แต่ให้ทำเหมือนกับว่าเราบังเอิญนะคะซิส! เช่น ถ้าเธอกับเขากำลังคุยเรื่องสนุก ๆ กันอยู่ให้เธออาศัยจังหวะที่กำลังหัวเราะคิกคัก สัมผัสแขนของเขาแบบเนียน ๆ หรือเวลาเดินข้าง ๆ กันให้เธอแกล้งโดนตัวเขาเบา ๆ แบบไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ แกร ถ้าเห็นเขาพับแขนเสื้อไม่เรียบร้อยก็เสนอตัวจัดเสื้อผ้าให้เขาแบบเนียน ๆ ก็เวิร์คค่ะ

 

 

4. วิธีจีบผู้ชาย "ทำให้เขาจินตนาการถึงเรือนร่างของเธอ!"


ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบจินตนาการ ถ้าหากว่าเธอทำให้เขาจินตนาการถึงเรือนร่างของเธอ จะยิ่งทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกหวั่นไหวใจสั่นและรู้สึกสนใจเธอขึ้นมาได้ เวลาที่รู้สึกปวดเมื่อยเนื้อตัว ให้เธอแสร้งบีบนวดช่วงคอลงมาถึงไหล่ของตัวเองพลางยืดเส้นยืดสายเบา ๆ เป็นการดึงดูดสายตาของเขาให้มาหยุดที่เรือนร่างและผิวเนียน ๆ ของเธอ เวลาใส่เสื้อครอปหรือเสื้อเชิ้ตให้ยกแขนนิด ๆ เผยให้เห็นเอวเล็ก ๆ ของเธอ แต่ระวังอย่าให้มากเกินไปไม่อย่างนั้นจะดูอ่อยเกินเบอร์ค่ะ ไม่งาม ๆ 

 

วิธีจีบผู้ชาย

 

5. วิธีจีบผู้ชาย "จากไปให้เขารู้สึกโหยหา"


ถ้ามีโอกาสได้คุยกันสองต่อสอง อย่าปล่อยให้บทสนทนายาวเกินไปจนทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกเบื่อหรืออึดอัด ถ้าเริ่มคุยกันได้สักพัก ให้เธอหาจังหวะปลีกตัวออกมา ในขณะที่เขากำลังมีท่าทางสนอกสนใจหรือเอ็นจอยกับบทสนทนา ถือเป็นวิธีจีบผู้ชายแบบเนียน ๆ ทำให้เขาเป็นฝ่ายโหยหาและรอโอกาสที่จะได้คุยกับเธออีกครั้ง ก็แหม กำลังคุยกันสนุก ๆ เธอก็จากไปซะแล้ว ไม่แน่คราวหน้าเขาอาจจะเป็นฝ่ายเข้ามาทักเธอก่อนก็ได้น้าา

 

วิธีจีบผู้ชาย

 

ก่อนจะนำวิธีจีบผู้ชายไปใช้ก็อย่าลืมเช็คสถานะหนุ่มคนนั้นก่อนนะคะ ว่าเขาโสดหรือมีคู่ ถ้าโสดก็ลุยต่อไม่รอแล้วนะ แต่ถ้าหนุ่มคนนั้นมีแฟนแล้วก็รีบถอนตัวออกมาดีกว่า จะได้ไม่เจ็บหนักหรือทำใครบ้านแตกเอานะคะซิส ด้วยรักและหวังดีกับสาว ๆ Jelly ทุกคน <3 

 

cr. wikihow.com
cr pic. pinterest