สมัยนี้โซเชียลถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้สาว ๆ ได้เจอคนที่ใช่และได้ใกล้ชิดกับคนที่ชอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Line, Facebook, Tinder หรือแม้แต่ IG Story!! แต่จะทำยังไงให้ผู้ชายชอบจนเค้าอยากคุยกับเราบ่อย ๆ ของแบบนี้มันต้องใช้จริตหญิงกันหน่อยค่ะ วันนี้ Jelly เลยจะมาบอกต่อ "วิธีอ่อยหนุ่ม" ผ่านแชท แบบเนียน ๆ ง่าย ๆ อ่อยนิดหว่านเสน่ห์หน่อยให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมพรางโดยไม่รู้ตัว ใครที่คุยแชทกับหนุ่มแล้วนกเป็นประจำ ความจริงแล้วต้องคุยแบบไหนถึงจะทำให้หนุ่ม ๆ ติดกับอยากคุยกับเราบ่อย ๆ คราวนี้ผู้ชายจะไม่เมินเราหรืออ่านไม่ตอบอีกต่อไปค่ะซิส!  

 

วิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชท "กล้าที่จะทักก่อน"


หว่านเสน่ห์ในแชทยังไงให้ผู้ชายชอบ ขั้นแรกก็ต้องเริ่มจากรวบรวมความกล้าแล้วทักเค้าไปก่อนสิคะ ไม่ว่าจะเรื่องเรียน เรื่องงาน เรื่องทั่วไป หรือถ้าไม่มีอะไรจะคุยจริง ๆ จะส่งสติกเกอร์ไปแทนก็ได้นะ การที่สาว ๆ ใช้วิธีอ่อยโดยการเป็นฝ่ายจู่โจมก่อน จะทำให้หนุ่ม ๆ เค้าหวั่นไหวจนรู้สึกสนใจเธอขึ้นมาได้เลยล่ะ 

 

วิธีอ่อย

cr. IG : @koreancouplle

 

วิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชท "ใส่มุกตลกหรือหยอกเล่นขำ ๆ" 


อยากให้หนุ่มคนนั้นอยากคุยกับเราบ่อย ๆ ก็ต้องสร้างความสบายใจให้เค้าค่ะ วิธีอ่อยข้อนี้คือให้สาว ๆ ใส่มุกตลกเข้าไปในบทสนทนา หรือพูดหยอกเล่นขำ ๆ อ่อยนิด ๆ เช่น ถ้าเขาถามเธอว่าตอนกลางวันกินข้าวกับอะไร แทนที่จะตอบชื่อเมนู ให้เธอตอบว่า "กินกับเธอ" แล้วค่อยพิมตบท้ายว่า "ล้อเล่น 55555" หยอกเล่นขำ ๆ แบบนี้อาจทำให้หนุ่ม ๆ หวั่นไหวได้เลยน้า

 

วิธีอ่อย

cr. i.pinimg.com

 

วิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชท "ใช้อีโมจิสื่ออารมณ์"


อยากอ่อยหนุ่มแบบน่ารัก ๆ ต้องรู้จักใช้อีโมจิหรือสติกเกอร์แทนความรู้สึกนะคะ อย่างการส่งอีโมจิหน้ายิ้ม 😊 หรือแลบลิ้นเบา ๆ 😜 เป็นการหว่านเสน่ห์ให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าเธอน่ะมีเล่ห์เหลี่ยมนิด ๆ กำลังน่ารักน่าจีบ แต่ระวังอย่าส่งมากเกินไป ไม่อย่างนั้นจะทำให้กลายเป็นคนน่าเบื่อได้นะคะ

 

วิธีอ่อย

cr. pinterest

 

วิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชท "ส่งรูปให้"


ถ้าหนุ่มคนนั้นดูมีท่าทีว่าอยากคุยกับเรา วิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชทข้อต่อมาคือ ให้สาว ๆ ถ่ายรูปส่งไปให้เค้าดู เช่น รูปวิว อาหารหรือรูปเซลฟี่น่ารัก ๆ ของตัวเอง จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าทำไมเธอน่ารักและใส่ใจเค้าจัง แต่ต้องระวังอย่าส่งเยอะเกินไปนะคะ ไม่อย่างนั้นจะดูอ่อยเกินเบอร์จนผู้ชายรู้สึกแปลก ๆ เอาได้ 

 

วิธีอ่อย

cr. pinterest

 

วิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชท "เป็นฝ่ายจบบทสนทนา"


กฎเหล็กวิธีอ่อยหนุ่มคือการทำให้เขาต้องการเรามากขึ้น! ฉะนั้นเวลาคุยแชทกับหนุ่มที่ชอบ ให้สาว ๆ เป็นฝ่ายตัดบทสนทนาก่อน จะส่งข้อความไปว่าขอตัวไปทำธุระหรือไปนอนก็ได้ แล้วให้ส่งอีโมจิไปด้วย เช่น "งั้นเราไปนอนก่อนนะ😊" ซึ่งสื่อถึงความรู้สึกของเธอได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้หนุ่ม ๆ คิดถึงและตั้งตารอคุยกับเธออีกครั้ง

 

cr. i.pinimg.com 

 

ใครอยากพิชิตใจหนุ่มที่ชอบก็อย่าลืมนำวิธีอ่อยหนุ่มผ่านแชทไปลองใช้กันดูนะคะ วิธีอ่อยเหล่านี้เป็นวิธีหว่านเสน่ห์เบา ๆ ให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าสาว ๆ เป็นคนมีเสน่ห์ น่าจีบ น่าคุยด้วย รับรองว่าจะดูน่ารักน่าเอ็นดูไม่ดูแรงแน่นอนค่ะ <3