ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือคิวปิดมาแผลงศรรักปักเข้าอกอย่างจัง ทำให้สาวน้อยอย่างเราไปตกหลุมรักผู้ชายคนหนึ่ง ถ้ารอให้เขามาจีบมันคงจะยากสักหน่อยสมัยนี้เราต้องลุยเองแล้วค่ะ แต่ก่อนอื่นเรามาทำการบ้านให้ดีก่อนว่าเขาชอบอะไร ชอบคนแบบไหน จะได้เพิ่มโอกาสที่ทำให้เขามาสนใจเรายังไงล่ะจ๊ะ พร้อมแล้วมาอ่านกันเลย

 

จีบผู้ชายราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)


ผู้ชายราศีเมษมักจะมีความโรแมนติกอยู่ลึก ๆ แต่เขาเป็นพวกที่ไม่ชอบอะไรพร่ำเพ้อ ชอบผู้หญิงที่กล้าจีบและเข้าหาเขาตรง ๆ แต่ทั้งนี้มันก็ต้องมีลูกเล่นกันบ้าง พยายามชวนคุยในเรื่องที่เขาสนใจ ชมเขาหน่อยให้เขาชื่นใจ เวลาไปเดทไม่จำเป็นต้องแต่งตัวสวยเว่อร์วังเพราะเขาขี้หึงมาก ที่สำคัญห้ามทำอะไรให้เขารู้สึกว่าคุณไม่จริงใจเด็ดขาด

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)


จะจีบผู้ชายราศีนี้ต้องมีความเป็นแม่ศรีเรือนสักนิด เพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างแมนมาก ๆ ชอบการดูแลเอาใจใส่ ไม่ค่อยชอบความวุ่นวาย สาวคนไหนที่ทำอาหารอร่อยบอกเลยว่าเขาหลงหัวปักหัวปำแน่นอน จะจีบเขาต้องเข้าหาอย่างเนียน ๆ เพราะถ้าจู่โจมผู้ชายราศีนี้จะหนีห่างทันที ต้องค่อย ๆ ละลายใจเขาด้วยการเอาใจใส่นะ

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)


จะจีบหนุ่มราศีนี้อาจจะต้องมีความใจเย็นสักหน่อย เพราะเขาเองเป็นคนที่มี 2 บุคลิก เวลาไปเดทกับเขาคุณต้องสังเกตให้ดีว่าเขาชอบอะไร เพราะเขาไม่ค่อยเปลี่ยนเมนูมากนัก การพูดคุยขอให้เป็นไปในทางสบาย ๆ อย่าเร่งรัดเอาคำตอบ เขาชอบผู้หญิงทำอาหารเก่ง แต่ก็เป็นคนใจร้อนไม่ชอบรออะไรนาน ๆ เช่นกัน

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)


สาว ๆ คนไหนรอเก่งบอกเลยว่าได้ใจหนุ่มราศีนี้อย่างแน่นอน เพราะจะจีบเขาต้องใช้ความใจเย็นและปลง เขาน่ะไม่ค่อยตรงต่อเวลาหรอก เธอต้องทำใจ ถ้ามองข้ามเรื่องนี้ไปได้ก็สบายแล้ว เขาชอบผู้หญิงเรียบร้อยและไม่ค่อยเถียงเขา ชอบผู้หญิงที่เข้ามาจีบมาหยอดแบบเนียน ๆ มากกว่าจู่โจม

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)


จะจีบผู้ชายราศีนี้ต้องมีดีกรีความแซ่บในระดับหนึ่ง สาว ๆ จะต้องมีโปรไฟล์ดี ดูแลตัวเองให้สวยอยู่เสมอเพราะเขาค่อนข้างชอบผู้หญิงสวย ดูดี โรแมนติก ต้องยอมให้เขาเป็นผู้นำ ห้ามแสดงตัวเหนือเขาเด็ดขาด พยายามออดอ้อนและชมว่าเขาฉลาดอยู่เสมอจะทำให้เขาภูมิใจในตัวเอง อย่าลืมแสดงความรักให้เขารู้อย่างสม่ำเสมอด้วยล่ะ

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)


ผู้ชายขี้อายคนนี้ไม่ใช่จะจีบเขาได้ง่าย ๆ นะจ๊ะบอกเลย เธอต้องรุกจีบแบบเนียน ๆ อย่าให้เขารู้ทัน เขาน่ะเป็นคนที่รักความสะอาด เป็นระเบียบ เธอจะต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าเบื่อ ต้องมีความสามารถในหลาย ๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นการเรียน การเข้าครัว ถ้าคุณทำให้เขารักได้รับรองว่าเขาไม่มีวันชายตามองสาวอื่นอย่างแน่นอน

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)


หนุ่มราศีนี้เขาเป็นคนช่างเลือกค่อนข้างมากและใช้เวลาตัดสินใจนาน ถ้าคิดจะจีบผู้ชายราศีนี้ต้องพูดตรง ๆ คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้นเพราะเขาน่ะเดาใจเธอไม่ถูกหรอก ทำตัวน่ารัก ๆ พูดจาภาษาดอกไม้ อย่าประชดอย่าหาเรื่องเขาเด็ดขาด เขาชอบผู้หญิงที่มีความมั่นคงทางอารมณ์ ไม่นอกใจ ซึ่งเขาเองก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้ด้วย

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)


จะจีบหนุ่มราศีนี้สามารถลุยได้เลยค่ะ เพราะเขาไม่ซีเรียสถ้าหากเธอจะเป็นคนเข้าหาเขาก่อน ถ้ามีโอกาสได้ไปเดทก็แต่งตัวสบาย ๆ ไม่ต้องจัดเต็มยังได้ อาจจะแต้มน้ำหอมไปสักนิดเพราะเขาชอบผู้หญิงที่มีรสนิยม อ่อนหวานน่ารัก ที่สำคัญต้องรับได้ในสิ่งเขาเป็น อย่าพยายามไปเปลี่ยนเขาเพราะนั่นจะทำให้เขาอึดอัด

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)


จะจีบหนุ่มราศีนี้แน่นอนว่าเธอต้องชอบกิน! ใช่ค่ะและนอกจากนี้ยังต้องทำอาหารเก่งอีกด้วย เพราะเขาเป็นคนที่ชอบกินมาก ๆ แต่ไม่เยอะจนเกินไป เวลาคุยกับเขาต้องแกล้งโง่บ้าง อย่าแสดงไปว่าคุณรู้แล้วทุกเรื่อง เพราะมันจะทำให้เขาเลิกสนใจคุณทันที เธอต้องเป็นผู้ฟังที่ดีด้วยถึงจะมัดใจผู้ชายราศีนี้ได้

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)


จะจีบหนุ่มราศีนี้ อย่าพุ่งเข้าไปจีบแบบตรง ๆ หรือแสดงความรู้สึกให้เขารู้เด็ดขาด เพราะเขาชอบผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติและมีจริตแต่พองามเท่านั้น เขาชอบผู้หญิงยิ้มเก่ง มองโลกในแง่ดีเพราะอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ถ้าจะนัดเขาควรบอกล่วงหน้าก่อนเพราะถ้าเธอทำเซอไพรส์อาจจะไปแล้วไม่เจอเขาก็ได้

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีกุมภ์(13 ก.พ. – 14 มี.ค.)


จีบผู้ชายราศีกุมภ์อาจจะต้องลดความคาดหวังหน่อยเพราะเขาเป็นคนที่ค่อนข้างขี้รำคาญ ไม่ชอบการผูกมัดเป็นอย่างมาก เน้นความสบายใจเป็นหลัก เพราะฉะนั้นถ้าจะเข้าหาเขาขอให้เป็นไปในแนวเพื่อนก่อน จะต้องอ่อนหวาน พูดน้อย ไม่ค่อยเถียง และอย่าได้ไปรบกวนเวลานอนของเขาเชียวเพราะสิ่งนี้มันสำคัญมาก

 

จีบ ผู้ชาย

 

จีบผู้ชายราศีมีน (15 มี.ค. – 12 เม.ย.)


จะจีบหนุ่มราศีนี้ต้องเป็นสาวที่มีอารมณ์ขัน อยู่ด้วยแล้วจะต้องไม่ทำให้เขาเครียด เพราะลำพังเรื่องอื่นเขาก็เครียดมามากพอแล้ว นอกจากนี้ยังต้องเป็นตัวของตัวเอง สดใสไม่เฟค ผู้ชายราศีนี้จะชอบผู้หญิงทำอาหารเก่งเพราะเขาน่ะชอบกินอาหารฝีมือคนรัก นิสัยที่ไม่ควรทำเลยคือการลองใจและเอาชนะเขาในทุก ๆ เรื่อง

 

จีบ ผู้ชาย

 

รู้แบบนี้แล้วก็อย่าลืมนำวิธีที่ Jelly บอกไปปรับใช้ให้เข้ากับความเป็นตัวเอง รับรองว่าขายขนมจีบไปผู้ชายซื้อแน่นอน แต่ก่อนอื่นสาว ๆ ควรเช็คให้ดีก่อนว่าเขาไม่ได้มีใครสักคนอยู่แล้ว ไม่งั้นอาจจะได้ซดน้ำแห้วก็เป็นได้นะคะ และถ้าเขามีแฟนแล้วก็อย่าคิดไปแย่งเลยค่ะ ผู้ชายมีอีกเยอะแยะ ในอนาคตเธอต้องได้เจอเนื้อคู่อยู่แล้วจ้าาา นี่คอนเฟิร์ม!