สาวอกเล็กทั้งหลายไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไปค่ะ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้มีหน้าอกหน้าใจใหญ่เหมือนชาวบ้านเขา แต่ก็ใช่ว่าเราจะแต่งตัวออกมาแล้วดูไม่สวย เพราะสาวเกาหลีเนี่ยเขาก็ไม่ได้มีหน้าอกใหญ่มากสักเท่าไรหรอก สำหรับใครที่อยากจะแต่งตัวแฟชั่นเกาหลี Jelly มีไอเดียแฟชั่นสำหรับสาวอกเล็กมาฝาก น่ารักแถมแต่งแล้วไม่ดูโป๊ด้วยแหละ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

ข้อดีของสาวอกเล็กคือใส่อะไรแล้วไม่โป๊ ซึ่งสาว ๆ สามารถหยิบเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์มามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงยีนส์ก็จะได้ลุคบอย หรือจะหยิบเสื้อปาดไหล่มาใส่ก็ดูไม่ตันเหมือนสาวที่มีหน้าอก เพราะว่าหน้าอกของเราค่อนข้างแบนราบจึงทำให้ใส่เสื้อปาดไหล่แล้วดูสวย หรือจะใส่เสื้อกล้ามคอเต่ากับกางเกงลินินก็ดูชิลดีนะคะ

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่นเสื้อสีพื้นยังคงไม่หลุดเทรนด์ สาว ๆ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับกระโปรงสีพื้น หรือกางเกงยีนส์ก็ได้นะคะ และช่วงนี้แฟชั่นเดรสหวานกับพวกลายดอกก็กำลังมาแรงไม่แพ้กัน สาวอกเล็กสามารถใส่ได้และไม่ทำให้ดูตัวใหญ่กว่าเดิม ส่วนพวกลายสก๊อตก็สามารถใส่ได้เช่นกัน เพราะหน้าอกของเราไม่ได้นูนขึ้นมามากนักจนทำให้ลายสก๊อตผิดรูปไป

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

อีกหนึ่งแฟชั่นสุดฮิตของสาวอกเล็กนั่นก็คือพวกเดรสที่กำลังมาแรงตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเดรสสั้น เดรสยาว ลายสก๊อต ลายดอกไม้ต่าง ๆ ซึ่งเดรสพวกนี้มักจะทำเป็นแบบเข้ารูปมาจึงอาจจะทำให้สาวอกใหญ่ใส่ไม่ได้ สาวอกเล็กอย่างเราจึงได้เปรียบค่ะ นอกจากนี้เรายังสามารถใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสได้เพราะไม่ต้องพรางหน้าอกใหญ่ ๆ อีกด้วย

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

แฟชั่น

 

สาวอกเล็กอย่างเราก็แต่งตัวแฟชั่นให้ดูมีสไตล์ได้ไม่แพ้สาวอกใหญ่หรอกค่ะ แถมยังแต่งตัวง่ายกว่าอีกด้วยเพราะไม่ต้องกลัวว่าจะโป๊ แต่งหวานก็ได้ แต่งบอยก็เริ่ด สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ไม่รู้เบื่อ แถมแต่งตัวแบบนี้แล้วดูเด็กลงอีกด้วย สามารถหาช้อปเสื้อผ้าแบบนี้ได้ตามไอจี หรือตลาดนัดเลยค่ะ