เป็นคนกินเก่ง ก็ต้องหาวิธีเผาผลาญไขมันออกให้ได้เช่นเดียวกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย หรือการหาอะไรมาทานเพื่อเป็นตัวช่วยในการเร่งการเผาผลาญไขมัน ซึ่งวันนี้ Jelly ก็มีผลไม้เผาผลาญไขมันที่ทานแล้วช่วยเรื่องระบบเผาผลาญ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับการลดน้ำหนักมาฝากกัน จะมีผลไม้ชนิดไหนบ้างนั้นมาดูกันเลย


ผลไม้เผาผลาญไขมัน "แอปเปิ้ลเขียว"

  • ถือเป็นผลไม้ที่มีแคลอรีต่ำ และน้ำตาลน้อย เหมาะสำหรับคนที่กำลังควบคุมน้ำหนักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุสูง กินแล้วจะช่วยให้รู้สึกอิ่มได้นานขึ้น 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

natalca.tumblr.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "ส้มเขียวหวาน"

  • นอกจากจะมีวิตามินซีสูงและช่วยให้ผิวพรรณดีแล้ว ส้มเขียวหวานยังช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้ดีขึ้น แถมยังมีแคลอรีก็ต่ำ กินแล้วชื่นใจสุด ๆ ค่ะ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

etsy.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "สตรอว์เบอร์รี่"

  • ถือเป็นผลไม้ที่สามารถช่วยควบคุมปริมาณแคลอรี ลดไขมัน และกระตุ้นระบบเผาผลาญไขมันในร่างกายให้ทำงานได้ดีเลยล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุที่ดีต่อร่างกายอีกด้วยนะ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

wallpaperpinterest.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "ฝรั่ง"

  • หนึ่งผลไม้ที่มีเส้นใยอาหารสูงและแคลอรีต่ำ อยู่ท้อง อิ่มนาน แถมยังมีส่วนช่วยลดการสลายตัวของแป้งและลดการดูดซึมของน้ำตาล เหมาะกับคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนักเช่นเดียวกันค่ะ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

esangreen.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "เสาวรส"

  • ในเสาวรสมีแมกนีเซียมที่จะช่วยให้ระบบการเผาผลาญไขมันทำงานได้ดีค่ะ แถมยังกระตุ้นให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีไปอีกด้วย วิตามินซีก็สูงนอกจากจะช่วยคุมน้ำหนักแล้ว ยังทำให้ผิวพรรณดีขึ้นอีกด้วยนะ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

ivanajurcic.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "แก้วมังกร"

  • ในแก้วมังกรมีทั้งวิตามินซี โปรตีน ฟอสฟอรัส แคลเซียม และเส้นใยอาหารที่สูงค่ะ ช่วยให้อิ่มท้องนาน แถมยังสามารถไล่คอเลสเตอรอลได้ด้วยนะ แคลอรีก็ต่ำ กินแล้วดีสุด ๆ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

instagram.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "กีวี"

  • ถือเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่งที่มีกากใยอาหารและวิตามินซีสูงค่ะ แถมยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดคอเลสเตอรอลและสลายไขมันในเส้นเลือด ปรับสมดุลระบบย่อยอาหารด้วยนะ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

bashooka.com

 

ผลไม้เผาผลาญไขมัน "มะละกอสุก"

  • มะละกอถือเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี และซี แถมยังมีใยอาหารสูงค่ะ ทานแล้วอยู่ท้อง แถมยังช่วยเร่งระบบการเผาผลาญสลายไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายได้ดีอีกด้วยนะ

ผลไม้เผาผลาญไขมัน

minimalistbaker.com

ทานอาหารคาวมื้อหลัก ๆ เสร็จ ก็ไปหาผลไม้เผาผลาญไขมันเหล่านี้มาทานแทนมื้อของหวานกันดูนะคะ อร่อย ชื่นใจ แถมยังดีต่อสุขภาพด้วยนะ :)