เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เทรนด์แฟชั่นมีความพีคเว่อร์ไรเว่อร์! เพราะไม่ว่าจะไอเท็มยุคไหน ทั้งเก่า มั้งใหม่ ก็วนกลับมาฮอตฮิตใส่แล้วสวยปังกันทั่วบ้านทั่วเมือง วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาอัพเดทกันว่าในปี 2018 นี้ เทรนด์ไหนมา เทรนด์ไหนปัง ไอเท็มไหนควรมี! เพราะบอกเลยว่าแฟชั่นไอเท็มหลาย ๆ ชิ้นนั้นสามารถหยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมทช์ใส่ได้เรื่อย ๆ ซื้อมาแล้วคุ้ม เพราะความปังลากยาวไปถึงปีหน้าแน่นอนนนน!

 

แฟชั่น

 

เริ่มที่เทรนด์แฟชั่นสุดแซ่บอย่าง กระโปรงยีนส์ทรงเอ จะเป็นทรงเรียบ ๆ ชายรุ่ย หรือมีกระดุมที่ด้านหน้าก็ใส่แล้วปั๊วะ ปัง ได้ลุคเซ็กซี่ปนเท่ วันไหนอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บก็แค่หยิบกระโปรงยีนส์ทรงเอขึ้นมาแมทช์คู่กับเสื้อปาดไหล่ เสื้อแขนกุด หรือเสื้อยืดแค่นั้นจบ!

 

แฟชั่น

 

มาต่อกันที่ไอเท็มสุดคูลที่ขึ้นแท่นฮอตฮิตตลอดกาลอย่าง กางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะทรงกระบอก ทรงบอย ขาม้า หรือขาเต่อ พูดง่าย ๆ คือมาหมด! ใส่เข้าได้กับเสื้อและเครื่องประดับได้แทบจะทุกแบบ ยิ่งคอมพลีทลุคด้วยเข็มขัดเก๋ ๆ สักเส้นคือสวยแซ่บไม่ไหวแล้วว เป็นไอเท็มกันตายที่ทุกคนควรมีไว้ใส่จนถึงโลกหน้าอะจริง 

 

แฟชั่น

 

ฮิตไม่เลิกจริง ๆ สำหรับแฟชั่น ลายทาง ที่ได้ทั้งลุคน่ารัก สวย เก๋ อินทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นลายทางเล็ก หรือลายทางใหญ่ก็ใส่แล้วดูดีทั้งนั้น เลือกได้ทั้งเสื้อ กระโปรง และกางเกง ยิ่งกางเกงเอวสูงลายทางนี่บอกเลยว่ามาแรงมากกกก ที่สำคัญเสื้อผ้าลายทางยังช่วยอำพรางรูปร่างของเราได้เป็นอย่างดี ใส่แล้วเก๋ไม่พอ ยังหุ่นเพรียวไปอีก เริ่ด!

 

แฟชั่น

 

แฟชั่นส่งท้ายปีสุดชิคที่เราไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ กับเทรนด์แฟชั่น ลายสก็อต แห่งยุค 90s ทั้งแพทเทิร์นเบสิค ๆ หรือลายสก็อตเก๋ ๆ ที่ปรับให้อินเทรนด์ทันสมัยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ต เสื้อครอป แขนตุ๊กตา แขนกุด หรือ Blazer แค่หยิบขึ้นมาจับคู่กับไอเท็มเรียบ ๆ สักชิ้นก็ได้ลุคสตรีทสไตล์แบบคูล ๆ แล้ว!

 

แฟชั่น

 

มาต่อกันที่แฟชั่นสุดฮิตในลุคชิค ๆ ชิลล์ ๆ อย่าง ผ้านิลิน กันค่ะ เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่สาวไทยนิยมกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะได้ลุคสบาย ๆ สไตล์ธรรมชาติแล้ว ยังมีเนื้อผ้าบางเบา ใส่สบาย เข้ากับอากาศบ้านเราสุด ๆ สามารถแมทช์ได้ทั้งลุคมินิมอล คุณหนู เรียบหรู หรือแม้แต่ฮิปสเตอร์ แค่มีสักไอเท็มเป็นผ้าลินินก็ช่วยอัพลุคให้ดูชิคแล้วจ้า

 

แฟชั่น

 

เทรนด์แฟชั่นเสื้อ สายเดี่ยว ถือว่ามาแรงเช่นกัน เป็นไอเท็มชิลล์ ๆ ที่ใส่แล้วอัพลุคให้ปังได้ ไม่ว่าจะสายเดี่ยวผ้ายืด - ผ้าซาตินในเซ็กซี่มีเสน่ห์ หรือสายเดี่ยวฝ้าย - ผ้าลินินก็ใส่แล้วน่ารักชิค ๆ แถมยังเข้ากับอากาศบ้านเราสุด ๆ 

 

แฟชั่น

 

โทนสีที่ถือว่าท็อปฟอร์มมากในปีนี้คงหนีไม้พ้น สีเหลือง อย่างแน่นอน ด้วยความที่แฟชั่น Retro Style เน้นสีสันสดใสกลับมาฮอตฮิตอีกครั้งจึงทำให้ไอเท็มต่าง ๆ พากันออกไอเท็มสีเหลืองสด มัสตาร์ด และพาสเทล ยกเซ็ตกันมาทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ใส่แล้วน่ารักชิค ๆ ทำให้ลุคดูสนุก สดใส และโดดเด่นขึ้น จะหยิบขึ้นมาใส่ปีหน้าก็ไม่เอ้าท์คอมเฟิร์ม!

 

 

เรียกได้ว่าฮอตฮิตไม่แพ้แฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่นเลยสำหรับ ผ้าโพกหัวและหมวก ไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ป / Flat Cap / เบเร่ต์ / ฟักทอง ที่ช่วยคอมพลีทลุคให้สวยปังทั้งในวันสบาย ๆ หรือวันที่ต้องการความเป๊ะขั้นสุด ส่วนผ้าโพกหัวก็มาแรงไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะสีรุ้ง / มัดย้อม / สีเรียบ ๆ ก็ขอให้มีติดไว้อย่างน้อยสัก 1 ผืน รับรองว่าจะลุคไหนก็ปัง!  

 

โอ้โหววววว สวยปังน่าแต่งตามไปซะทุกเทรนด์ เอาเป็นว่าใครชอบแฟชั่นไอเท็มชิ้นไหนก็ลองไปหามามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สวยปังกันข้ามปี แล้วปีหน้าไอเท็มไหนจะมาแรงแซงโค้งอีกนั้นรอติดติดตามกันได้เลย ของแบบนี้ใส่ก่อน แซ่บก่อน!