สาว ๆ อย่างเราเดินเข้าเซเว่นไม่หาของอร่อย ๆ กินก็เดินตรงเข้าโซนบิวตี้นี่แหละค่ะจริงไหม และถ้าพูดถึง "ครีมซองเซเว่น" เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนน่าจะเคยใช้กันมาบ้างแล้ว เพราะถือเป็นไอเท็มที่จัดว่าฮิตมาก ๆ ในยุคนี้เลยก็ว่าได้ นอกจากจะถูกและดีแล้วเนี่ย ยังใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมหลาย ๆ ตัวคุณภาพเค้าคุ้มค่าเกินราคาไปเยอะมากเลยแหละ วันนี้ jelly เลยจะชวนสาว ๆ มาอัพเดทครีมซองเซเว่น ออกใหม่ มาแรงกันค่ะ จะมีตัวไหนน่าใช้บ้างตามมาดูกันเลยยยย!

 

ครีมซองเซเว่น Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel


สำหรับครีมซองเซเว่นตัวแรกที่ jelly อยากนำเสนอ เป็นเจลเลม่อนเชอร์เบทจากแบรนด์ Baby Bright ค่ะ มีสารสกัดหลัก ๆ จากมะนาว ทาแล้วผ่อนคลายสบายผิว เนื้อเซรั่มเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยลดเลือนความหมองคล้ำรอยดำรอยแเดง แถมยังมีวิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น

  • ราคา : 49 บาท

ครีมซองเซเว่่น

 

ครีมซองเซเว่น Best Korea Gold Caviar Collagen Serum


อีกหนึ่งแบรนด์ที่ดังเรื่องครีมซองเซเว่นไม่แพ้ใครเลยก็คือ Best Korea นั่นเองค่ะ ล่าสุดเค้าได้ออกครีมซองเซเว่นตัวใหม่มาค่ะ เป็นเซรั่มคาเวียร์คอลลาเจน เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ทาแล้วผิวสดชื่นมาก ๆ ถ้าใช้เป็นประจำจะรู้สึกได้เลยว่าผิวกระชับ เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง แถมยังช่วยลดเรือนริ้วรอยและบำรุงให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย

  • ราคา : 49 บาท

ครีมซองเซเว่่น

 

ครีมซองเซเว่น Rojukiss Acne Spotless Serum


ใครเป็นสายมาส์กหน้าต้องมีกรี๊ดบ้างแหละ เพราะแบรนด์ Rojukiss ที่โด่งดังเรื่องแผ่นมาส์กหน้าเค้าออกครีมซองเซเว่นใหม่ ๆ มาหลายสูตรเลยค่ะ สำหรับสูตรนี้จะช่วยเรื่องปัญหาสิว รอยสิวซ้ำซาก สิวขึ้นซ้ำที่เดิม ๆ พร้อมทั้งช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ควบคุมความมัน ลดการอุดตัน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการอุดตัน อ่อนโยน จะทาเฉพาะจุดหรือทาทั่วใบหน้าก็ได้ค่ะ

  • ราคา : 49 บาท

ครีมซองเซเว่่น


 

ครีมซองเซเว่น Juju ne' Dongbeak & Seven Berry Bingsu


บิงซูคือของหวาน แต่ล่าสุดกลายเป็นเซรั่มมาส์กหน้าในรูปแบบครีมซองเซเว่นแล้วจ้า! เป็นเดลี่มาส์กสูตรใหม่จากแบรนด์จูจูเน่ มีสารสกัดธรรมชาติจากเกาหลี อาทิ ดอกดงเบกและเบอร์รี่ธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ มีวิตามินบี 3 ช่วยปรับให้ผิวสว่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำให้เอาไปแช่เย็นแล้วมามาส์ก จะรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวมาก ๆ

  • ราคา : 49 บาท

ครีมซองเซเว่่น

 

ครีมซองเซเว่น U Star Vit C Pore Minimizing Booster Serum


สำหรับแบรนด์นี้เพิ่งทำครีมซองเซเว่นออกมาได้ไม่นานค่ะ แต่บอกเลยว่าน่าสนใจทุกสูตร สำหรับสูตรนี้เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากวิตามินซีเข้มข้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ซึมซาบสู่ผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถ้าใช้เป็นประจำจะช่วยฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำเสียสะสมให้แลดูกระจ่างใส รูขุมขนแลดูกระชับเล็กลง ผิวเรียบเนียนขึ้น 

  •  ราคา : 49 บาท

ครีมซองเซเว่่น

 


ใครที่กลัวว่าครีมซองเซเว่นราคาแค่หลักสิบจะช่วยอะไรได้จริงๆ หรอ ? Jelly บอกเลยว่าคุณภาพเค้าไม่ใช่ไก่กาเลยนะ หลาย ๆ ตัวนี่แบรนด์ดี แบรนด์ดัง แต่ทำออกมาเป็นซอง ๆ ในราคาย่อมเยาว์เพื่อให้ได้ทดลองใช้กันก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพธ์ในการใช้ก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของสาวๆ แต่ละคนด้วย ทางที่ดีแนะนำให้ทาบริเวณกรอบหน้าหรือข้อศอกเพื่อทดสอบอาการแพ้กันก่อนนะคะ 💛