ทิ้งขนตาปลอมในมือไปก่อนนะจ๊ะสาว ๆ เพราะวันนี้ jelly จะมาแนะนำร้านต่อขนตาที่จะเนรมิตดวงตาของสาว ๆ ให้ฟรุ้งฟริ้งเป็นธรรมชาติ บอกเลยว่าขนตาเด้ง ๆ ก็ทำให้เราสวยขึ้นได้จริง ๆ นะซิสสสสส สำหรับใครที่กังวลว่าต่อขนตาแล้วจะดูแลยาก แรก ๆ อาจจะยังไม่ชิน แต่หากปรับตัวได้จะต้องถูกใจแน่นอน ก็แหม สวยตั้งแต่ตื่นนอน เวลาแต่งหน้าก็ไม่จำเป็นต้องดัดขนตาหรือปัดมาสคาร่าเลยด้วย ว่าแต่จะมีร้านต่อขนตาร้านไหนที่ติดสวยเป็นธรรมชาติ แถมราคาเอื้อมถึงไม่แพงจนเกินไปบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยดีกว่า

 

1. ร้านต่อขนตา "Claire"


เริ่มกันที่ร้านต่อขนตา Claire ที่ขึ้นชื่อทั้งเรื่องสักคิ้วและต่อขนตาเลยล่ะค่ะ แถมเหล่าดาราคนดังยังแวะเวียนไปทำกันบ่อย ๆ ทางร้านนำเข้าวัสดุและเครื่องมือมาตรฐานสูงมาจากประเทศเกาหลี ใช้ขนตาขนาดเล็ก บางเบา นิ่มสบาย ไม่ระคายเคือง เน้นงานขนตาเป็นธรรมชาติ ฟริ้ง ๆ เบา ๆ ไม่แน่นสะพรึง มีทั้งต่อขนตาเส้นต่อเส้น ราคาเส้นละ 22 บาท และเทคนิคการต่อเฉพาะของทางร้าน Claire Signature เส้นละ 7 บาท ถ้าอยากขนตาเด้งสุด ๆ ก็สามารถต่อได้ทั้งขนตาบนและล่างเลยนะคะ

  • Line : @ClairebySLC
  • FB : ClairebySLC
  • สาขา : Claire Central Chidlom 2nd Flr. 02 255 6963, Claire Central Bangna 1st Flr. 02 361 1874, Claire Siam Paragon 2nd Flr. 02 129 4687 และ Claire Future Park Rangsit 1st Flr. 02 150 9202

 

ร้านต่อขนตา

 

ร้านต่อขนตา

 

2. ร้านต่อขนตา "Hanol Eyelash Salon"


สวยหวานสไตล์เกาหลีต้องร้านนี้เลยค่ะสาว ๆ ขา Hanol Eyelash Salon ทางร้านใช้ขนตาที่ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี นิ่ม ๆ ฟู ๆ เบาสบายคล้ายขนตาจริง มีเส้นขนตาให้เลือกหลายประเภทหลายลุคทั้งหวานและเซ็กซี่ สามารถเลือกระดับความงอนและยาวได้หลายระดับ แต่เราขอแนะนำสไตล์ Glossy Line ที่ช่วยให้ดวงตาดูสวยหวาน งอนยาว มีวอลลุ่ม แอบกระซิบว่าเค้ามีโปรโมชั่นและดีลลดราคาอยู่ตลอด บางดีลราคาอยู่ที่ 500 - 600 บาทเท่านั้น คุ้มจริงไม่จกตาเด้อออ

 

ร้านต่อขนตา

 

ร้านต่อขนตา

 

3. ร้านต่อขนตา Chaba Eyelashes Pro


ร้านต่อขนตา Chaba Eyelashes Pro ขอบอกว่าร้านนี้เค้าใช้เส้นไหมคุณภาพสูงจากญี่ปุ่น น้ำหนักเบา อ่อนนุ่ม ต่อแล้วเนียนสวยไปกับขนตาจริงอย่างเป็นธรรมชาติเลยแหละ มีให้บริการต่อขนตา 2 แบบคือ การต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น และ การต่อขนตาแบบช่อ แถมยังมีให้เลือกหลายทรงเลยทีเดียว ทั้ง Natural, Sexy, Cute, Cat eyes และ Dolly Eyes จะสายหวานหรือสายแซ่บนัวคือมีหมด! ทางร้านมีจัดโปรโมชันบ่อย ๆ เหลือประมาณ 1,299 บาทเท่านั้นค่ะ สะดวกสาขาไหนจัดเลยจ้า

  • Line : @chabanailspa
  • FB : Chaba Eyelashes Pro
  • สาขา : Gaysorn 02 656 1022, Central Eastville 02 041 4422, Central Pinklao 02 435 5787, Central Westgate 02 115 1716, ICONSIAM 02 288 0040

 

ร้านต่อขนตา

 

ร้านต่อขนตา

 

4. ร้านต่อขนตา Lashury Eyelash Salon 


ปิดท้ายด้วยร้านต่อขนตาที่เดินทางไปใช้บริการได้สะดวกมาก ๆ เพราะตั้งอยู่บนบีทีเอสเลยค่ะ สำหรับ Lashury Eyelash Salon ทางร้านใช้เทคนิคต่อขนตามาตรฐานจากญี่ปุ่น เบาสบาย ไม่เจ็บตาหรือระคายเคือง มีบริการต่อขนตาให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Natural, Charming และ Elegant สามารถเลือกดีไซน์ขนตา ความยาว หนา โค้งของเส้นขนตาได้ตามใจชอบ แถมราคาไม่แรงด้วยนะคะ ต่อขนตาข้างละ 60 เส้น (รวมทั้งหมด 120 เส้น) ราคาอยู่ที่ 1,090 บาทเท่านั้น!

  • Line : @lashuryth
  • FB : Lashury Eyelash Salon
  • สาขา : BTS ทองหล่อ นานา เอกมัย เพลินจิต ชิดลม ศาลาแดง ช่องนนทรี อารีย์ หมอชิด และอ่อนนุช 

 

ร้านต่อขนตา

 

ร้านต่อขนตา

 

คราวนี้ก็ไม่ปัดมาสคาร่าหรือติดขนตาปลอมให้เสียเวลาอีกแล้วค่ะ เพียงแค่ต่อขนตาก็อยู่ได้ประมาณ 2 - 6 สัปดาห์เลยล่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพขนตาจริง วัสดุที่ใช้และการดูแลด้วยค่ะ แนะนำว่าพยายามอย่าให้ขนตาโดนครีมหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำมันเพราะจะทำให้ขนตาหลุดร่วงได้ง่ายจ้า