เคยเป็นมั้ยคะเวลาแต่งหน้าแล้วต้องติดขนตาปลอมทีไร จะต้องเสียเวลากับขั้นตอนนี้ทุกที ติดแล้วไม่ชิดขนตาบ้างจนทำให้ดูโป๊ะไปเลย จะดีกว่ามั้ยหากเรามีขนตายาวสวยแบบที่ไม่ต้องติดทุกวัน Jelly มีร้านต่อขนตามาแนะนำให้สาว ๆ รู้จักแถมราคาก็ไม่แพงมาก ต่อเนียนสวยเป็นแพไม่หลุดง่าย มีร้านไหนบ้างตามมาเลยค่ะ

 

Paint 


ร้านต่อขนตาร้านแรกที่ Jelly ขอแนะนำให้รู้จักนั่นก็คือร้าน Paint นอกจากจะมีบริการต่อขนตาแล้วเขายังมีบริการอื่น ๆ อย่างเช่น ทำเล็บและสักคิ้วอีกด้วย ส่วนราคาคิดตามจำนวนเส้นที่ต่อจริงซึ่งขนตาบนราคาอยู่ที่ 12 บาทต่อเส้น ส่วนขนตาล่างอยู่ที่ 20 บาทต่อเส้น ต่อเริ่มต้นที่ 40 เส้นขึ้นไป

 

ต่อ ขนตา

 

ร้านต่อขนตา Paint

สาขาเดอะสตรีท รัชดา ชั้น 3

สาขาเดอะมอล บางกะปิ ชั้น 1

โทร 088 616 1686

FB : Paint

 

Chaba Eyelashes Pro


ร้านต่อขนตาที่จัดได้ว่ามีสาขาเยอะมากทั้งฝั่งธนและฝั่งพระนคร ซึ่งร้านนี้เป็นการต่อขนตาด้วยไหมญี่ปุ่นแท้แบบเส้นต่อเส้นเริ่มต้นที่ 60 เส้น เนรมิตดวงตาให้สวยหวานปนเซ็กซี่ สามารถเลือกความยาวและความหนาได้ตามต้องการ ทางร้านมีโปรโมชั่นอยู่บ่อย ๆ เหลือประมาณ 1299 บาท เอาเป็นว่าใครสะดวกสาขาไหนก็สามารถเข้ารับบริการได้ที่สาขาใกล้บ้านนะคะ

 

ต่อ ขนตา

 

ร้านต่อขนตา Chaba Nails & Eyelashes Pro

สาขาสยามสแควร์วัน

สาขาเซ็นทรัลอิสต์วิลล์

สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า 

สาขาเกษรวิลเลจ (ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิล์ด)

สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต 

โทร 084 464 8787

FB : Chaba Eyelashes Pro

 

Ever Lash Studio 


อีกหนึ่งร้านต่อขนตาคุณภาพดีแถมราคาก็ไม่แรงจนเกินไปเพราะเริ่มต้นที่ 60 เส้น 550 บาทเท่านั้น! เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบลุคธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังมีบริการอื่น ๆ อย่างเช่น แว็กซ์คิ้วหรือแต่งขนคิ้วให้สวยปัง เรียกได้ว่านอกจากจะเนรมิตดวงตาให้สวยแล้ว ยังเนรมิตคิ้วให้รับกับใบหน้าได้อีกด้วย สวยครบวงจรจริง ๆ

 

ต่อ ขนตา

 

ร้านต่อขนตา Ever Lash Studio

สาขาสยามสแควร์วัน

สาขาอโศก

สาขาทองหล่อ

โทร 093 494 9563

FB : ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา สักคิ้ว Ever Lash Studio

 

Tingle


ร้านต่อขนตาที่มีดาราและบล็อกเกอร์ให้ความไว้วางใจไปต่อขนตากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง นอกจากจะมีบริการต่อขนตาแล้วก็ยังมีบริการแว็กซ์ขนคิ้วและลงสีคิ้วแบบธรรมชาติด้วยนะ ราคาก็ประมาณ 10 บาทต่อเส้น รวมแล้วจะตกอยู่ที่ประมาณ 1500-2000 บาท ต่อออกมาขนตาก็จะฟรุ้งฟริ้งไปเป็นเดือนเลยแหละ

 

ต่อ ขนตา

 

ร้านต่อขนตา Tingle

สาขา Gaysorn Plaza โทร 0818299905

สาขา Esplanade โทร 026609369

สาขา Central Pinklao โทร 0614205544

FB : Tingle

 

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย... ท่องคตินี้ไว้ให้ขึ้นใจเลยนะคะสาว ๆ หากไม่สวยเราก็สามารถทำให้สวยได้ด้วยการเสริมเติมแต่ง คราวนี้ก็ไม่ต้องเสียเวลาติดขนตาปลอมทุกเช้า หรือมีปัญหากาวติดขนตาเข้าตาให้ระคายเคืองอีกต่อไป ทำครั้งเดียวอยู่ได้เป็นเดือนเลยนะจัดได้ว่าคุ้มมาก ใครเลือกได้แล้วว่าจะไปร้านไหนก็โทรไปจองคิวได้เลยจ้า