สาว ๆ จ๋าใครมีปัญหาใต้ตาเป็นแพนด้าบ้างเอ่ย... แต่มันสามารถแก้ไขได้ด้วยไอเท็มเด็ดอย่าง "มาส์กใต้ตา" นะรู้ยัง? Jelly มีมาส์กใต้ตาเริ่ด ๆ มาแนะนำด้วยล่ะ เหมาะสำหรับคนที่นอนน้อยแต่นอนนะ ปรับใต้ตาหมองคล้ำให้กลับมาสดใส ริ้วรอยตีนกาดูตื้นขึ้น จะปาร์ตี้หนักแค่ไหนก็เอาอยู่

 

Innisfree Anti-Aging Mask Eye


มาส์กใต้ตาที่ช่วยแก้ไขปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาแห้ง มีริ้วรอยแห่งวัยและริ้วรอยที่เกิดจากความเครียด มาส์กใต้ตาตัวนี้มีส่วนผสมของโคเอ็นไซม์คิว 10, ไนอะซินาไมด์, อะดีโนซี เพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผิวรอบดวงตาให้กลับมาสดใส 

  • ปริมาณ 1.5 กรัม ราคา 120 บาท

มาส์กใต้ตา

Cr.Korean Cosmetic Malaysia at Seoul Next By You

 

Veggieto Charcoal Q10 x Collagen Eye Mask


มาส์กใต้ตาชนิดสำเร็จรูปที่มีความสะดวกในการใช้งาน ช่วยลดถุงน้ำใต้ตา ชะลอริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยหมองคล้ำ และให้ความชุ่มชื้น
มาส์กใต้ตาตัวนี้มีส่วนผสมของโคเอ็นไซม์คิว 10 และคอลลาเจน ช่วยให้หน้าขาวใส ไร้ริ้วรอย ผิวนุ่มกระชับขึ้น

  • ปริมาณ 2.5 กรัม ราคา 25 บาท

มาส์กใต้ตา

Cr.FB : OKUNO

 

Etude House Collagen Eye Patch


มาส์กใต้ตาที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่ง ลดความหมองคล้ำและริ้วรอยรอบดวงตา ให้ดวงตาดูสดใสกว่าที่เคย 

  • ปริมาณ 4 กรัม ราคา 80 บาท

มาส์กใต้ตา

Cr.Mishibox

 

Baby Bright Aloe Vera & Fresh Collagen Eye Mask


มาส์กใต้ตาที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้รอบดวงตาดูสดใสขึ้น เพิ่มความสดชื่น ลดอาการบวมช้ำของใต้ตา มาส์กใต้ตาตัวนี้มีส่วนผสมจากคอลลาเจนและอโลเวร่า นำมาส์กใต้ตาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาแปะใต้ตาจะรู้สึกสดชื่นมาก ๆ

  • ปริมาณ 2.5 กรัม ราคา 25 บาท

มาส์กใต้ตา

Cr.FB : Xưởng may Tống Quyên chuyên sỉ thời trang nữ giá rẻ nhất

 

Rojukiss White Cucumber Serum Pad


มาส์กใต้ตาสูตรเข้มข้น ผสานคุณค่าจากวิตามินซีและสารสกัดจากแตงกวา เพื่อบำรุงผิวรอบดวงตาที่อ่อนล้าให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง แปะมาส์กใต้ตาแล้วจะรู้สึกถึงความสดชื่น ผ่อนคลาย สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ

  • ปริมาณ 15 มล. ราคา 110 บาท

มาส์กใต้ตา

Cr.Pantip.com

 

ถ้าไม่อยากถูกล้อว่าเป็นหมีแพนด้า ก็ไปซื้อมาส์กใต้ตาเหล่านี้มาใช้กันเถอะค่ะสาว ๆ บอกเลยว่ามาส์กใต้ตาแต่ละตัวนั้นราคาไม่ได้แพงแต่อย่างใด ใช้แล้วจะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นเป็นอย่างมากเลยแหละ แม้จะนอนน้อยแค่ไหนดวงตาของเราก็ยังสดใสอยู่เสมอ (*_*)