เป็นกันไหมคะ ? คิดจะออกกำลัง แต่! ก็ไม่รู้จะเริ่มต้นตรงไหน ควบคุมอาหารก็แล้ว วิ่งก็แล้ว แต่กล้ามเนื้อก็ไม่มา พุงก็ลดไปนิดเดียวเอง!!! วันนี้ Jelly ก็เลยไปรวบรวม (#hashtag) ที่แบ่งปันท่าออกกำลังกายและเทคนิคการสร้างกล้ามเนื้อใน Instagram มาฝากให้ตามไปกด Follow กัน จะมีของใครบ้างนั้นมาดูกันเลยยย


ออกกำลังกายตาม "#mintchyyisgettingfit"

  • สาวน้อย Beauty Blogger หน้าหวานที่ตอนนี้หันมาออกกำลังกาย ฟิตหุ่นได้สักกระยะแล้ว โดยที่เธอจะแชร์เรื่องราวการออกกำลังกายของเธอผ่านทาง #mintchyyisgettingfit ทั้งคอยอัพเดทท่าออกกำลัง รวมถึงหุ่นที่มีการพัฒนาในแต่ละเดือน รีวิวได้ดีไม่แพ้การแต่งหน้าเลยแหละ

ออกกำลังกาย


ออกกำลังกายตาม "#fitwithpeach"

  • อีกหนึ่งสาวที่เป็น Beauty Blogger เหมือนกัน และช่วงหลังก็หันมาออกกำลังกาย จนล่าสุดหุ่นเซี๊ยะ ซิกแพคแน่นแล้วแหละ โดยที่เธอก็จะแชร์เรื่องราวการออกกำลังกายของเธอผ่าน #fitwithpeach เช่นเดียวกันจ้าาา

ออกกำลังกาย


ออกกำลังกายตาม "#nattieworkout"

  • เทรนเนอร์สาวคนเก่งที่มีทริคการออกกำลังกายเยอะแยะมากมายเลยแหละ ไม่ว่าจะเป็นท่าออกกำลังกาย การเบิร์นไขมันส่วนเกิน การควบคุมอาหารต่าง ๆ นานา Follow #nattieworkout ไว้ความรู้เพียบเลยจ้า

ออกกำลังกาย


ออกกำลังกายตาม "#koyworkitout"

  • สาวสวยคนนี้ก็แชร์ท่าออกกำลังกายผ่าน (#hashtag) #koyworkitout ค่ะ โดยที่เธอจะมีทั้งท่าออกกำลังกายทั้งแบบ Outdoor - Indoor สะดวกแบบไหนก็สามารถเลือกทำตามได้เลยยย

ออกกำลังกาย


ออกกำลังกายตาม "#jubfanfithoon"

  • น่ารัก สดใส หวานน้ำตาลหยดเลยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มสาวคู่นี้ ที่จับคู่กันมาฟิตหุ่น ปั้นซิกแพคไปพร้อม ๆ กัน มีทั้งคลิปแบบสั้น แบบยาว เห็นแล้วก็อยากชวนแฟนตัวเองมาออกกำลังกายตามเลยล่ะ

ออกกำลังกาย


ชอบการออกกำลังกายแนวไหนก็ไปกด Follow กันไว้นะคะ ค่อย ๆ ฝึกทำไปวันละ 2 - 3 ท่า 15 - 30 นาที ก็จะค่อย ๆ มีหุ่นที่ดี เฟิร์ม น่าภูมิใจในตัวเองเป็นที่สุดจ้าา