สาว ๆ คนไหนที่ไม่อยากยุ่งยากในการแต่งหน้า ต้องลอง Etude House Any Cushion All Day Perfect! มีครบ จบในตลับเดียว ทั้งบางเบา ปกปิด ติดทนตลอดวัน!! ไม่ว่าใครได้ใช้ ก็ปังแน่นอน!!! ถ้าสาว ๆ คนไหนอยากรู้จัก Any Cushion All Day Perfect  มากกว่านี้ละก็ เลื่อนลงไปทำความรู้จักกับคุชชั่นตัวนี้พร้อม ๆ กันเลยค่ะ!!

 

1.คุณสมบัติ


คุชชั่นตัวนี้ ทาง Etude เค้าเคลมมาว่าสามารถติดทนถึง 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว!!! ดังนั้นมันจึงเหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นเวลานาน ๆ นอกจากนี้เนื้อคุชชั่นที่บางเบา และเกลี่ยง่าย ยังช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รองแดง ฝ้า กระ เป็นต้น โดยที่เราไม่ได้รู้สึกหนักหน้าเลย ถ้าใครชอบลุคธรรมชาติ ตัวนี้นี่แหละใช่ และที่พิเศษสุด ๆ คือ  SPF 50+ PA+++ ที่ช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด ให้สาว ๆ ได้เผยผิวใส ไร้ริ้วรอย

 

 

 

2.เฉดสี


สำหรับใครที่กลัวว่าใช้แล้วหน้าจะวอกไหม เทาไหม หรือดรอปไหม ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่า Etude เค้าออกเฉดสีของ Any Cushion All Day Perfect มาถึง 6 เฉดสีด้วยกัน!! เบอร์แรก คือเบอร์ 17 Pure สำหรับคนที่มีผิวขาวมาก ต่อมาคือ เบอร์ 19 Vanilla สำหรับสาวผิวขาวอมชมพู มาเอาใจสาวไทยด้วยเบอร์ 21 Petal สำหรับสาวผิวกลางโทนชมพู และอีกเฉดสีที่สาวไทยนิยมใช้คือ เบอร์ 21 Beige เหมาะกับสาวผิวกลางโทนเหลือง ส่วนเบอร์ 22 Sand ก็เหมาะกับสาวผิวสองสีอมเหลืองสุดๆ ปิดท้ายด้วย เบอร์ 23 Tan ที่ยกให้เป็นขวัญใจของสาวผิวแทนเลยค่ะ

 

 

 

 

3.ตลับ


ถือว่าทาง Etude ทำออกมาเพื่อเอาใจสาว ๆ สุด ๆ ด้วยตลับสีชมพูพาสเทล เปิดฝาขึ้นมามีกระจก ให้เราใช้ส่องตอนเมคอัพ ด้านบนเป็นที่เก็บบัฟหลังจากใช้เสร็จ ถ้าแกะด้านบนออกไปทางด้านข้าง จะพบว่าข้างล่างเป็นเนื้อคุชชั่น เรียกได้ว่าใช้งานง่าย สะดวก แถมน่ารักอีกด้วย

 

 

 

 

4.ค่าเสียหาย


ขนาด 14 กรัม ราคา 790 บาท พิกัด Etude House ทุกสาขา

 

 

 

แหม… Etude House Any Cushion All Day Perfect เล่น Perfect สมชื่อขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไงล่ะคะ?? เอาเป็นว่า Jelly ขอตัวไปหยิบกระเป๋าสตางค์สักแปปนึง เดี๋ยวจะไปซื้อไม่ทัน เพราะของเค้าขายดีมาก!!!