ผู้หญิงกับโต๊ะเครื่องแป้งเป็นของคู่กันค่ะ ไม่ว่าจะมีเครื่องสำอางเยอะหรือน้อย ก็ต้องมีมุมเล็ก ๆ ไว้ส่องกระจก ไว้แต่งหน้าทำผมกันทั้งนั้น แต่จะว่าไปแล้วการที่เรามีโต๊ะเครื่องแป้งที่จัดมุมสวย ๆ วางของให้เป็นที่เป็นทาง มันก็ทำให้เราหยิบของขึ้นมาใช้ได้สะดวก แถมยังไม่ดูรก น่าหยิบจับของมาใช้ด้วยถูกต้องไหมล่ะคะ ? แล้วเราจะจัดโต๊ะเครื่องแป้งของเราให้สวยได้ยังไงล่ะ ? วันนี้ Jelly รวม IG ไอเดียจัดโต๊ะเครื่องแป้งมาฝากกันจ้าาา


โต๊ะเครื่องแป้งของ "@thebeautybloss"


  • โต๊ะเครื่องแป้งของสาวคนนี้ส่วนมากเขาจะเน้นวางให้เป็นระเบียบ มองเห็นชัด หยิบใช้ง่ายค่ะ ของไม่เยอะเน้นคลีน ๆ สบาย ๆ จัดตามได้ไม่ยากเลยแหละ 

โต๊ะเครื่องแป้ง


โต๊ะเครื่องแป้งของ "@ohuprettythings"


  • สำหรับสาว ๆ ที่ของเยอะ ไม่รู้จะวางตรงไหน สาวคนนี้เขามีไอเดียจัดการกับโต๊ะเครื่องแป้งของเขาอย่างดีเลย โดยที่เขาจะจัดวางของให้เป็นหมวดหมู่ อันไหนที่ไม่ได้ใช้บ่อย ๆ ก็จะเอาไปใส่ถุงใส ๆ แขวนไว้ ก็ดูเก๋ไปอีกแบบนะ

โต๊ะเครื่องแป้ง


โต๊ะเครื่องแป้งของ "@beaute.defile"


  • อีกหนึ่งไอเดียที่สาวของเยอะควรทำตาม ก็คือการวางจัดของให้อยู่ในถาด อาจจะเป็นถาดสีเงิน สีทอง จะตั้งจะนอนได้หมด ลองจัดไว้เป็นหมวดหมู่ ก็จะทำให้ง่ายและสะดวกต่อการใช้งานมากขึ้นค่ะ 

โต๊ะเครื่องแป้ง


โต๊ะเครื่องแป้งของ "@theglossarray"


  • สาวที่คิดว่าโต๊ะเครื่องแป้งของตัวเองอาจจะดูโล่งจนเกินไป ไอเดียนี้ตอบโจทย์นะ ให้ลองหาสมุด หนังสือ สวย ๆ เก๋ ๆ มาวางประดับตกแต่งดู ก็จะทำให้ดูสบายตา มินิมอล มีสไตล์ไปอีกแบบนะ

โต๊ะเครื่องแป้ง


โต๊ะเครื่องแป้งของ "@thecriticalbabe"


  • อีกหนึ่งโต๊ะเครื่องแป้งที่ของเยอะไม่แพ้กัน แต่สาวคนนี้เขาใช้วิธีการจัดวางไว้ในถาดเป็นหมวดหมู่เช่นเดียวกับสาวคนก่อนหน้านี้ ซึ่งนอกจากจะมีระเบียบแล้ว ยังดูเป็นสาวที่มีสไตล์อีกด้วยนะ 

โต๊ะเครื่องแป้ง


ลองดูเป็นไอเดีย มองให้เกิดเป็นแรงบันดาลใจ แล้วกลับไปจัดโต๊ะเครื่องแป้งของตัวเองกันดูนะคะ รับรองเลยว่าจะทำให้เรานั่งอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง แต่งหน้าสวย ๆ ได้แบบเพลิน ๆ เลยแหละ