ผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน ยิ่งสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องเมคอัพ หรือการแต่งตัว ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะมีเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าเยอะแยะมากมายขนาดไหน ในเมื่อซื้อเก่ง! ช้อปเก่ง! กันขนาดนี้ ก็ต้องมีบ้างแหละที่มันจะรกบ้างอะไรบ้าง บางคนที่แต่งตัวช้าก็ไม่ใช่อะไรนะ มัวแต่ง่วนอยู่กับการหาเสื้อผ้าที่จะใส่ไม่เจอ อิอิ พูดแทงใจดำกันเป็นแถว ๆ วันนี้เราเลยจะชวนสาวนักช้อปมาจัด 'มุมแต่งตัว' ให้สวยเริ่ด ดูดี เป็นระเบียบ ไม่ต้องยกตู้เสื้อผ้าใหญ่ ๆ เข้ามาไว้ให้เกะกะห้องนอน นอกจากจะได้มุมแต่งตัวสวย ๆ เหมือนในฝันแล้ว ยังง่ายต่อการใช้งาน ทำให้ประหยัดเวลาในการแต่งตัวลงไปได้เยอะมาก แต่ละไอเดียจะน่าแต่งตามขนาดไหนไปดูกันเลยจ้าาา ♡^▽^♡

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

ใครเสื้อผ้าล้นตู้จนหาของไม่เจอ หรือเวลาลองเสื้อผ้าแล้วชอบกองไว้นอกตู้ไม่ยอมเก็บให้เรียบร้อยบ้าง ? ลองเปลี่ยนมาเป็นอะไรที่ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้นอย่าง 'ราวแขวนเสื้อผ้า' ดีกว่าไหม อาจจะยกราวแขวนเสื้อผ้าสัก 1 - 2 ราวมาไว้ในห้องนอนหรือห้องแต่งตัว จากนั้นแขวนเสื้อผ้าที่ใส่บ่อย ๆ ไว้บนราว ส่วนที่เหลือให้พับเก็บไว้ใต้ราวหรือในตู้เล็ก ๆ แล้วนำ 'กระจกเต็มตัว' มาวางไว้ด้านข้าง เวลาลองชุดไหนแล้วไม่ใส่ก็แขวนไว้ที่ราว ได้ทั้งมุมเก๋ ๆ แถมยังหยิบใช้สะดวก ใครชอบกองเสื้อผ้าไว้บนเตียงเพราะขี้เกียจเอาเข้าตู้ ลองจัดมุมแต่งตัวแบบนี้สิบอกเลยว่าเวิร์ค!  

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

ใครอยากได้โต๊ะเครื่องแป้งสวย ๆ มาไว้ในห้องหรือหากว่ามีโต๊ะเครื่องแป้งอยู่แล้วล่ะก็ ลองจัดมุมแต่งตัวให้สวยครบเซ็ตเอาให้มีทั้งมุมแต่งตัวและแต่งหน้าอยู่ในโซนเดียวกันไปเลย แต่สำหรับใครที่มีพื้นที่น้อย งบน้อย ไม่อยากซื้อโต๊ะเครื่องแป้งใหญ่ ๆ แนะนำให้ซื้อโต๊ะขนาดเล็ก - กลาง มาแทน แล้วหากระจกเก๋ ๆ มาติดผนังก็ได้เป็นโต๊ะเครื่องแป้งสวย ๆ แล้วค่ะ จากนั้นก็นำราวแขวนเสื้อผ้า ชั้นวางของ และลิ้นชักมาจัดเรียงให้เข้ากัน แค่นี้ก็ได้มุมแต่งตัวสวย ๆ เพิ่มแพชชั่นให้อยากลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวสวย ๆ กันทุกเช้าแล้วจ้าา

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

มุมแต่งตัว

 

ไม่จำเป็นต้องมีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ก็สามารถเนรมิตมุมแต่งตัวให้สวยเก๋เป็นระเบียบได้เหมือนกัน ลองนำราวแขวนเสื้อผ้าขนาดใหญ่มาวางคู่กับ 'ชั้นวางของ' สูง ๆ จะพับเสื้อผ้าให้เรียบร้อยแล้ววางบนชั้นก็ได้ หรือจะใช้เป็นที่วางเครื่องประดับ อย่างกระเป๋า รองเท้า แว่นตา ของกระจุกกระจิก หรือหากมีเสื้อผ้าเยอะมาก ๆ ก็ใช้เป็นราวแขวนเสื้อผ้าสัก 2 ราวแล้วนำชั้นวางของหรือลิ้นชักขนาดใหญ่มาวางไว้ตรงกลางก็เริ่ด แนะนำให้คลุมโทนสีไปในทิศทางเดียวกัน อย่างสีขาว หรือสีน้ำตาล ดูสะอาดสะอ้าน มองแล้วสบายตาสุด ๆ

 

อย่าปล่อยให้มุมแต่งตัวสวย ๆ เป็นได้แค่การวาดฝัน ไหน ๆ ก็จะเริ่มปีใหม่แล้ว มาทำอะไรใหม่ ๆ อย่างการจัดมุมแต่งตัวสวย ๆ แบบนี้ดูสิคะสาว ๆ นอกจากจะหาเสื้อผ้าง่ายขึ้นแล้ว ยังใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปได้อีกกก เริ่ดเว่อร์! มีมุมแต่งตัวเก๋ ๆ และมีระเบียบแบบนี้ รับรองได้เลยว่าชีวิตง่ายขึ้นเยอะ

 

ขอบคุณรูปภาพจาก Cr. Pinterest