แม้เทศกาลแห่งความสุขจะผ่านไปเรียบร้อย แต่หนุ่มๆ สาวๆ บางคนก็ยังไม่หมดความสนุก ยังมีงานปาร์ตี้อีกมากมายหลากหลายที่รอเราอยู่ บางบริษัทก็ยังมีการจัดงานปาร์ตี้ปีใหม่ย้อนหลัง หรือใครที่กำลังจะมีงานปาร์ตี้ต่างๆ ก็ต้องมาตามมาดูตีมการแต่งตัวงานปาร์ตี้ที่นี่เลยค่ะ :) ... ตีมการแต่งตัวไปงานปาร์ตี้จริงๆ ก็มีมากมายหลากหลายแบบ! ทีนี้ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมีตีมอะไรบ้างที่ทำให้คนที่มาร่วมงานรู้สึกสนุกสนานกัน > <

 

ตีมงานแฟนซี


ตีมงานนี้จะเป็นตีมที่มีความเว่อวังสูงมากกก ชุดจะเน้นไปที่ความหรูหรา ดูมีความไฮโซ คำว่าแฟนซีที่ว่านี้จะหมายถึงชุดการ์ตูน ชุดการแสดงต่างๆ ที่มีความเว่อวังสูง รับรองว่าตั้งตีมการแต่งกายเป็นตีมนี้ท่ีไร คนมาร่วมงานหาชุดกันหัวปั่นแน่นอนจ้าา

 

 

ตีมสี


เลือกไปเลยค่ะ สีทุกสีที่มีในโลก กำหนดไปเลยว่าอยากให้คนมาร่วมงานใส่สีอะไรกัน รับรองว่าสนุกและถ่ายรูปออกมาได้สวย ยิ่งถ้าสีหายาก งานยิ่งสนุกนะเออ จะบอกให้!

 

 

ตีมชนเผ่าหรืออินเดียแดง


ตีมนี้ก็มาแรงไม่แพ้กัน ... เพราะตอนนี้เรียกได้ว่าดารา หรือเซเล็ปเค้านิยมตีมนี้จริงๆ ค่ะ ตีมนี้ทุกอย่างจะถูกเน้นไปที่พร้อบค่ะ พร้อบดี อะไรก็เริ่ด เอาจริงๆ ใครที่อยากให้ปาร์ตี้ออกมาดูสนุกสุดเหวี่ยง ต้องจัดตีมนี้ไปจ้าา

 

ตีมชุดนักเรียน


อันนี้ก็เรียกได้ว่าแบ๊วน่ารักสุดๆ ลดอายุกันไปได้เยอะเลยแหละ ความสนุกก็อยู่ตรงที่จะมีไซส์ให้เราซื้อไหม หรือเราจะไปหาคนให้ยืมชุดได้ไหมกันนะ! นี่แหละคือความสนุกสนานที่คุณจะได้จากการแต่งตามตีมนี้ค่าา

 

 

ตีมเมทัลลิค หรือ กาแล็กซี่


อีกหนึ่งตีมที่มีความดีงามไม่แพ้กัน เพราะมันจะดูอลังการมากๆ เฉิดฉายกันทุกคน ยิ่งภายในงานเป็นแบบ Black Light แล้วล่ะก็ รับรองชุดดูเด่นขึ้นอีก 10 เท่าค่ะ

 


ตีมลายสัตว์


อันนี้ก็เก๋ไม่ใช่เล่นๆ เพราะว่าตอนนี้กระแสความอินด์และฮิตของลายเสือคือมาแรงมากๆ แล้วนี่เอามาแต่งเป็นตีมปาร์ตี้ ยิ่งฮ็อตและฮิตแบบสุดๆ เลือกเอาได้เลยว่าจะลายม้าลาย ลายเสือ หรือลายสัตว์อื่นๆ รับรองว่าดูชิคกันทั้งงานค่ะ

 

เลือกสรรค์กันได้เลยว่าจะเอาตีมไหน ลายไหน รับรองว่าถ้าทุกคนในงานมีความทุ่มทุนกันในการแต่งตัวตามตีมแล้วล่ะก็ ... ยังไงตีมไหน ชุดไหนก็สนุกแน่นอนค่ะ > <